New York, tại tập đoàn Phong Thần, trên tầng cao nhất có 4 người đàn ông đang ngồi đối diện nhau. Đó là 4 người đàn ông mà chỉ cần 1 câu nói của họ nền kinh tế của Châu Á, Châu Âu, Châu Mĩ và Châu Phi có thể sụp đổ bất cứ lúc nào. Ngồi chính giữa là Húc Thần- lão đại và là người nắm giữ nền kinh tế của Châu Âu. Ngồi cạnh anh là lão nhị- Duệ Phong- người nắm giữ nền kinh tế của Châu Mĩ. Đối diện Thần là Long Tam- lão tam nắm giữ Châu Á và cuối cùng là Băng Kiêu- lão tứ nắm giữ Châu Phi. Cả 4 người đều là những soái ca, hoàng tử trong lòng các thiếu nữ trên khắp thế giới nhưng chỉ có một điều mà ai cũng không hiểu. Đó chính là mỗi người đều có một tính cách riêng mà lại có thể chơi thân với nhau từ bé được ( t/g: Định mệnh. Đúng là định mệnh mà)
Húc Thần thì có tính cách lạnh lùng, kiêu ngạo y như một vị thần. Duệ Phong thì ấm áp, dịu dàng và có phần lười biếng. Long Tam thì lãng tử không bao giờ nghiêm túc với ai còn Băng Kiêu thì nóng nảy, nóng như lửa, như núi lửa (t/g: Tôi sắp chết nóng rồi! Dập lửa đi)
- Duệ Phong, tôi nghe nói là hôm nay em gái cậu sẽ từ Brazil sang đây công tác một thời gian phải không?
- Đúng rồi!. Sao, cậu có hứng thú với em gái tôi à. Thần!
- Có xinh không. Cho em làm quen đi anh hai!
- Bước qua xác tôi đã!- Duệ Phong trừng mắt với lão tam và gằn tiếng
- Anh hai à!- Long Tam "nũng nịu"
- Cậu câm miệng lại đi!- Băng Kiêu khó chịu lên tiếng
- Sao cậu dám quát tôi hả Kiêu. Tôi là lão tam, lớn hơn cậu đấy
- Lão tam thì làm sao! Bố đếu quan tâm , hơn có 1 tuổi thì nói làm gì?
- Cậu....
( Và tiếp theo là tiết mục chó mèo đánh nhau, chủ ngồi ăn bánh uống trà)
- Thưa ngài, có một vị tiểu thư tự xưng là em gái của Phong tổng tài và muốn gửi lời nhắn đến ngài ấy ạ- Đúng lúc lão tam và lão tứ đang "iu quý" nhau thì thư kí của Thần gõ cửa vào nói. Vừa nghe xong, Duệ Phong đã phởn hết cả mặt mũi lên và nói:
- Chắc là bé yêu muốn nói "em nhớ anh lắm" đây mà. Cô nói đi. Đúng không?
- Dạ, thực ra... - Cô thư kí ngại ngùng cúi đầu khi chạm phải ánh mắt hút hồn của Phong ca nhưng
- NÓI- Thật tiếc quá. Thần ca khó chịu rồi!
- Dạ. Nguyên văn câu nói của cô ấy là: "Em sẽ ở nhà anh trong thời gian công tác và nghe cho kĩ nha! Nhà bẩn, đồ chưa giặt, suốt ngày ăn mì thì trước khi về nhà đi qua nghĩa trang lập bia mộ trước đi! OK! Em ở nhà chờ anh đó!". Đến đây là hết rồi ạ, tôi xin phép ra ngoài trước
YOU ARE READING
Hoa hồng xanh - Một tình yêu bất diệt, vĩnh cửu với thời gian
Roman d'amour*Đoạn trích 1: - Sao anh cứ quấy rầy tôi mãi thế. Anh thích tôi à?- Duệ Thanh khó chịu nói - Không! - Thế sao anh cứ quấy rầy không cho tôi xem mắt? - Vì tôi không thích em đi xem mắt - Húc Thần, anh đùa tôi chắc. Tôi cũng phải lấy chồng nữa chứ!- N...