Hindi update

2.4K 124 17
                                    

Mga bheeeeee subrang thank you po sa supurta sa story nato hahaha. Gusto ko lang po iclarify this story is for Mayward only. Siguro naman napapansin na ninyo na wala akong sinali na ibang name kasi nga po Mayward only ang focus ni ateng. Baka kasi biglang may magcomment na "ai diba may kapatid si Edward bakit dito wala". Again inuulit ko this story is focus only on mayward and hindi po ito talambuhay nila sa real life. Isa lang po itong kathang isip na kwento nang isang masugid na tagahangang katulad ko. Char lalim nang tagalog ni ateng..

But in a serious note I just wanna say thank you to all of you whose reading this. Lahat nang comments you binabasa ko at salamat sa pagvote it really means alot to me kaya dahil jan ishare niyo ang story nato mga bhe hahaha.

I cant promise to update daily or regularly kasi po may trabaho ang lola niyo kailangang magbanat nang boto para makabili nang mga Maywards stuff alam na ang mahal nang magazine at iba pang memorabilia kaya kailangan kumayod ni ateng. At sa lahat nang nasa pinas please please support all the things our babies doing, lalo na ang concert ni bebe girl. Paguhuin niyo ang Concert venue kung maari and please tag me sa mga pics nina maymay at edward. Pampainsperasyon bhe.

Paalala manood kayo nang GGV sa linggo but please kiber nalang kay alam na..Bahain ang twitter nang Mayward tweets. Di tayo patatalo mga bhe and please follow all the instruction sa mga admin nang mayward..lets fight with class, kagaya nga nang sabi ko sa kwentong to
#Maywardonly tayo. Yun lang

Ill try to update soon but i wont tell when dahil di din ako sure kung kelan..hahaha
For now tambay muna kayo sa IG at twitter or di kaya watch the throwback vids of mayward sa youtube dahil yon ang ginagawa ko ngayon hahahaha.

Love you sa inyong lahat sabi nga sa pendant na natanggap ni Maymay "you melt my heart." Ehhhhhhhhhhh kilig ako, K bye!

Love Cafe  (Mayward) completed Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon