His POV
Nangingiting tinitigan ko ang babaeng nakadapa sa dibdib ko, last night was a blast. After the reception ay lumipad agad kami dito sa japan para mag honeymoon. And i could say that I am the luckiest man alive after receiving my wife gift, her virginity. Actually Its not a big deal for me before if a woman is virgin or not pero iba pala lalo na pag mahal mo ang isang tao tas malalaman mong ikaw ang first time niya. Ang hirap eexplain, but one thing is for sure and that is im happy, very happy.
(A/N: Mga bhe hindi ko talaga kayang isulat ang BS ni inay at itay hahahhaha jusko kahit ang landi ni itay hindi gumagana ang isip ko sa bedscene nila they are still my babies at ayaw gumana nang utak ko na malagyan sila nang malisya kay churi po.)
For the last four years na hindi ko siya kasama, this is one of those dreams na akala ko hanggang panaginip lang. But look at me now, I am married to the woman I love na kahit na nasaktan ko nang subra ay tinanggap parin ako nang buo. I could trade everything even my life basta lang hindi masaktan ang babaeng mahal na mahal ko and thats my wife, my talisma, my Marydale Entrata Barber.
------------------------------------------------
Her POV
Dahan dahan siyang umupo sa kama nang madinig niya ang pagsarado nang pinto nang banyo. Kanina pa siya gising pero hindi niya pa kayang makita si Edward after what happen last night. Jusko kahit anong try niya na di maisip ang nangyari ay pilit parin itong bumabalik sa utak niya, tila ito palabas na movie na may replay button. Pinamulahan siya nang mukha nang biglang maisip ang pinaggagawa ng asawa niya sa katawan niya. Mga bes iba siya, wild ang lolo niyo.
Tatayo na sana siya nang biglang bumukas ang pinto nang banyo at ilabas ang asawa niyang nakatapis lang nang tuwalya sa bewang habang pinapatuyo nito ang buhok nito nang isa pang tuwalya. Agad siyang nag iwas nang tingin dito habang napakagat labi, shet kulang ang salitang hot para idescribe ang lalaking naglalakad palapit sa kanya.
"Cupcake."malambing na sabi nito saka ito tumayo sa harap niya.
Napatingin siya dito pero agad napanganga nang makita niya ang bakat sa harap niya, kaya agad siyang napa pikit na tinawanan ni Edward.
"Im sorry, you can open your eyes now hindi na ako nakatayo."natatawang sabi nito kaya nang buksan niya ang mata ay agad niyang hinampas ang balikat nang lalaki na ngayon ay nakaluhod sa harap niya habang siya ay nakaupo sa gilid nang kama.
"Are you still sore?" may pag alala na tanong nito kaya tumango siya saka nag iwas nang tingin.
"Im sorry cupcake, I just cant control myself last night. Pagdating sayo hindi ako nawawala ako sa sarili. Baliw na kung baliw but d*mn last night is just awesome and im sorry kung pinagod kita masyado." sabi nito habang hinahaplos ang pisngi niya. "Dont worry we will just stay here in the hotel bukas na tayo mamamasyal."
Iningusan niya ito. "Hay nako Edward, sa kalandian mo kahit na di tayo mamasyal sa labas alam kung mapapagod parin ako." nakairap na sabi niya na nagpatawa nang malakas sa lalaki.
Looking at him laugh with so much joy bring so much emotion in her heart, hindi niya akalain na nasa harap pa niya ito after what he been through.
"I love you," mahinang sabi niya na nagpatigil sa lalaki.
She smile tsaka niya hinawakan ang mukha nang asawa. "Mahal kita, subrang mahal na mahal kita."
She saw how his face turn to red habang nakatitig sa kanya, tutuksuhin sana niya ang lalaki nang bigla siya nitong hinila at hinalikan nang mariin sa labi.
"D*mn cupcake wag ka namang mang gulat nang ganon." sabi nito habang pinagdikit ang noo nila. Napapikit siya nang hawakan nito ang pisngi niya at pinaglandas nito ang daliri sa labi niya. "I dont know what I did in my past life to receive this kind of blessing from god, but dang cupcake hearing you say those words makes me lost my breath. Mahal din kita, at hinding hindi ako magsasawang mahalin ka." sabi nito bago muling sinakop ang labi niya at pagkaluoban siya nang mapusok na halik.
Hindi niya namalayan kung paano pero nakahiga na ulit siya sa kama habang nakapatong ito sa kanya, napasinghap siya nang bumaba ang halik nito sa leeg niya habang ang mga kamay ay nasa dibdib na niya. Pababa na sana ang halik nito nang bigla itong matigilan at napatitig sa kanya, she could see clearly the lust in his eyes na alam niyang nasasalamin din sa mga mata niya.
"Even if I wanna take you again cupcake, but I dont wanna worsen the soreness down there. Baka di kana makalakad para mamasyal bukas." he said bago siya kinintalan nang halik sa noo at labi bago ito umayos nang tayo habang siya ay naiwang nakahiga sa kama at nakatingin lang dito.
"D*mn please dont look at me like that cupcake." he said saka ito napakamot nang ulo bago tumalikod at naglakad pabalik sa banyo. Bago paman ito makapasok sa banyo ay tumingin ito sa kanya tsaka ngumisi.
"Ligo lang ako ulit cupcake, mahirap na baka makain ulit kita."
---------------------------------------------------####-----------------------------------------
Very short update, sorry mga bhe sadyang hindi sumanid ang kahalayan ni itay sa akin sa update nato kaya short update lang po muna. I dont know when ako ulit mag aaupdate subrang busy lang kasi kaya salamat sa paghihintay.
Congrats kay Edong sa pagkapanalo sa myx, subrang proud ako sayo.
Ps: ang ganda ni inay sa pa bangs niya hahahaha pak na pak ang itsura.
Pps: ang BGM na kanta ni itay ay para kay inay only hahahahaha letse pakahaba nang hair nang miridil jusko.
Vote and comment mga bhe.
Gabriel143
BINABASA MO ANG
Love Cafe (Mayward) completed
FanfictionHave you ever fall in love to a person na hindi mo pa nakikita or nakilala ng personal? Nakakausap mo siya pero sa sulat lang, Ni hindi mo nga alam ang pangalan niya. I know its weird right? But what if it will happen to you? Anong gagawin mo?