2

379 8 0
                                    

Dennise








"Ate den dalhin ko na tong ibang test papers ha para di ka na mahirapan mag distribute.." Jho.

"Thanks jho...pakidala na lang yan sa room 4" sabi ko naman sabay ngiti ko.

"No prob ate. See yah all guys later, bye bye!" Sabi ni jho.

"See yah!" Sabi naming lahat at lumabas na sya ng student council office.

Busy kaming lahat sa pag oorganize ng mga test papers na dapat i-distribute ngayon araw dahil ngayon ang entrance exam dito sa Ateneo at ako as a student council president at mga officers ay tulong tulong kaming mag ayos ng mga test papers na gagamitin.

Fille my bestfriend is my vice president na isa sa tumutulong sakin, yung kanina si jho ang secretary ng SC na also my bestfriend at pangalawa sa bunso sa aming mag bff's.

Actually kaming mag bbff's ay member ng student council kaya naman obligado kami sa mga ganito pati na rin kapag may events ang university kami ang nag oorganize.

"Ate den dalhin ko na rin toh.." Ponggay.

Napatingin naman ako sakanya habang nag lalagay ng tags sa mga test papers.

"Ahm...what number of room is that?" Tanong ko sakanya.

"Itsss....room 7 and sakto cuz dun ako mag eexam. So see yah!" Pongs. Sabay labas nya ng SC.

"Thanks pongs!" Pahabol na sabi ko.

Ponggay is also my bff and shes our bunso kaya protective kami dyan lahat kaya kung may mang aaway mandyan jujumbagin talaga namin. Char! Haha.

"Den saang room toh?" Tanong ni jia.

"Patingin nga..." sabi ko kaya lumapit naman sya.

Kinuha ko ang isang tag dahil yun na lang na test paper ang wala pang room number at isang tag na lang ang natitira.

"Room 12 ji...dyan room mo di ba?" Sabi ko. Tumango naman sya.

Tapos na rin kaming mag organize ng mga test papers kaya nag ayos na rin kami ng mga sarili namin dahil baka haggard na kami nakakahiya naman kung makikita nila kaming ganito. Haha.

"Tara lets na guys may exam pa tayo baka malate tayo.." Fille.

Tumango naman kami ni jia at kinuha ka na rin ang test paper na gagamitin namin. Buti na lang mag kasama kami ni fille may mapag tatanongan ako para sa trigonometry hehehe. Charot! 😂

Lumabas na rin kami ng SC office at nag lakad na sa malawak na hallway. May mga nag gogood morning din samin dahil kilala kami sa buong school dahil din sa ako ang namamahala sa student council.

Di naman kami snob kaya nag gogood morning din kami sakanila.

"Good morning po sainyo!" Sabay sabay na sabi ng isang grupo ng mga kababaihan.

"Good morning din!" Sabay sabay din naming sabi nila fille.

Habang nag lalakad kami sa hallway ay may naririnig kaming tunog ng mga parang nag tatakbuhan.

My First And Last (AlyDen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon