Kể từ lúc Libra tan rã, Luhan rất đau khổ. Rồi vài tháng sau đó, anh quyết định phải quên cô đi, một phần là do Jinji rời đi không một lời từ biệt - một phần là do anh nghĩ mình không xứng với cô, người con gái quá hoàn hảo ấy.... Sau đó, Luhan đã đăng ký tham gia "We got maried" trong sự ngạc nhiên tột độ của các fan.
_______________________End Flashback___________________________________
Đó chính là sự hồi tưởng về quá khứ của Jinji và Luhan khi họ gặp nhau...
Và bây giờ, cũng chính cái xích đu thân thuộc đó - họ lại lần nữa ngồi bên nhau nhưng cảm giác thật là khác lạ.
Jinji trầm ngâm, cô không muốn mình rời vào việc thể hiện cảm xúc quá sâu.
Cười nhẹ, cô đứng dậy ngẩng đầu lên bầu trời đầy sao đêm, dang rộng hai cánh tay của mình, từ từ khép đôi mắt lại.
_ Anh có còn tha thứ cho em không? - Jinji đột nhiên than thở bật lên thành tiếng, câu hỏi từ đáy lòng như bị xiềng xích giờ đây được phá bỏ một cách nhẹ nhàng.
_ Tôi không muốn mình phải đâu khổ thêm lần nữa? - Luhan cười khẩy, anh đang cười chính mình? _ Và tôi cũng không muốn trái tim mình mở ra lần nữa.
Jinji mỉm cười, cô bắt buộc phải cười trong lúc này...
Đột nhiên điện thoại của Luhan rung lên, anh mở điện thoại ra nghe.
_ Alo! Ai vậy? - Luhan từ tốn hỏi.
_ Oppaaaa~! Anh không có lưu số của em hả? Em, Minah nè! - Cô nàng kia cố gắng kéo dài giọng của mình.
_ Cô gọi tôi có việc? - Luhan vẫn bình tĩnh.
_ Em muốn đến ký túc xá của anh, nhưng ông già Lee Soo Man đó không có cho! - Minah cáu bẳn.
_ Tất nhiên là ký túc xá của chúng tôi không rảnh để tiếp cô, đó là ký túc xá của con trai và cuối cùng xin cô đừng gọi chủ tịch của chúng tôi là "ông già". Không có việc gì thì tôi cúp máy. - Luhan nổi giận.
_ Này..này... Thế còn việc mấy "ẻm" Libra đó ở lại thì sao?
_ Họ cùng công ty - Luhan ngập ngừng, anh thực sự khó chịu với cô ả này.
_ Nhưng họ cũng là con gái. SNSD có bao giờ đến ký túc xá đâu?
_ Cô hỏi nhiều quá rồi đấy! Không liên quan đến cô
BỤP!~ Luhan tháo pin khỏi điện thoại, vứt vào trong túi xách.
Anh quay đầu nhìn Jinji cô vẫn ngồi đung đưa chân trên xích đu.
Thật lòng anh bây giờ muốn tha thứ cho cô vô cùng, nhưng lý trí của anh thì lại ngăn cản - ngăn cản không cho anh làm "chướng ngại" cho đường công danh của cô.
...
7h00' - Tối>KTX EXO<
_ Jinji, lại đây mình cho cậu ăn súp rong biển do D.O oppa nấu nè! - Yoo Jung đã quấn quít Jinji từ khi cô trở về đến tận bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Luhan - Fictional Girl] Anh là siêu sao, còn em là cô gái hoàn hảo.
ФанфикCó lẽ cả anh và em đều chẳng định trước được tương lai? Nhưng nếu cố gắng có lẽ ta sẽ níu giữ được hạnh phúc thì sao? Hạnh phúc trong thế giới đầy rẫy tà ác và nhẫn tâm này... "Luhan - Anh là Idol của công chúng. Được nhiều người biết đến. Jinji - C...