Sau khi nghe xong câu kết luận của anh quản lý kia, Jinji như nghe được chuyện cười.
Cô bước lên phía trước đứng trước mặt anh ta rồi nói:
_ Không đủ chứng cứ thì chưa thể kết luận như vậy cho người VÔ TỘI. Tôi - đã từng là một điệp viên 007, anh biết không? Anh có thể kết tội tôi, nhưng không thể bắt tôi vì anh không có chứng cứ.
Nói đoạn cô quay sang mọi người:
_ Và cũng nên nhớ điều này, tôi với EXO là nhóm nhạc anh em và rất thân thiết không thể vì như vậy mà đã kết luận. Hãy phân định rạch ròi đúng sai rõ ràng đi là vừa.
Xong cô bỏ đi mà không thèm đoái hoài đến bao ánh mắt ái ngại đang nhìn mình đằng sau.Đám đông đang nhao nhao thì LSM lên tiếng
_ Tất cả giải tán cho tôi. Bộ phận quản lý thông tin hãy ngăn lại tất cả các video của EXO bị phát tán, lập tức làm ngay cho thôi.
Nghe giọng cũng biết ông ta đang thực sự tức giận.
Chợt từ trong đám đông vọt ra một người - thanh niên này trông dáng gầy gò, ốm yếu, xanh xao hết sức. Anh ta thở hồng hộc không ra hơi, rồi nói ngập ngừng:
_ Gửi cái này cho cô Jinji! - Xong liền dúi hộp quà to vào tay D.O, như cố tình làm vậy.
Anh thanh niên gầy gò kia vừa đưa quà xong liền quay sang nháy mắt với tên quản lý vừa kết tội Jinji, cả 2 cùng rời đi rất nhanh.
D.O ngơ ngác nhìn hộp quà, cả bọn EXO cùng xúm vào
_ Cái ... cái gì vậy? - Lay còn ngơ hơn. @@~
_ Mở thử ra xem - Baekhyun đề nghị, nhanh giựt hộp quà từ tay D.O.
_ Đừng gửi cho Jinji mà, đừng mở - Suho chặn lại.
_ Kệ cứ mở đi xem xong gói lại là được. - Chanyeol lại dành lại hộp quà từ tay Suho.
Cả bọn cứ thế chia thành hai phe giành giật hộp quà vốn dĩ chẳng thuộc quyền sở hữu của mình.
Bất ngờ
ROẠT
Hộp quà rách, kim tuyến văng tung tóe. Cả bọn nhìn vào trong hộp quà trố mắt nhìn nhau ái ngại, có một vài ánh mắt đã trở nên lạnh lẽo.
Trông khung cảnh này thật lãng mạn với ... 11 người con trai.
11 người con trai...?
Vậy người còn lại đâu?
Luhan?
...
Trong căn phòng khác.
_ Em nghĩ chuyện này nhất định có uẩn khúc! - Yoo Jung lên tiếng đánh tan bầu không khí nặng nề.
_ Jinji! Chẳng bao giờ làm vậy. - Sae Ron nói.
_ Chúng ta phải điều tra chuyện này. - Yi ra vẻ trầm tư - vuốt cằm.
Luhan ngồi nghe cả bọn nói từ nãy đến giờ mới lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Luhan - Fictional Girl] Anh là siêu sao, còn em là cô gái hoàn hảo.
FanfictionCó lẽ cả anh và em đều chẳng định trước được tương lai? Nhưng nếu cố gắng có lẽ ta sẽ níu giữ được hạnh phúc thì sao? Hạnh phúc trong thế giới đầy rẫy tà ác và nhẫn tâm này... "Luhan - Anh là Idol của công chúng. Được nhiều người biết đến. Jinji - C...