Máy bay đáp xuống Paris náo nhiệt.
HP phải chạy theo Luhan mỏi cả chân, rồi anh còn phải mang cho Luhan cả một đống hành lý nặng nề này nữa chứ.
Cuộc đời thật lắm bất công mà!
Luhan đón xe công ty tại Paris về khách sạn.
Không để ý đằng sau đang có người mặt nhăn mày nhó - Trợ lý "tỉnh và đẹp trai" HP
Khi Luhan bước vào đại sảnh khách sạn lớn giữa trung tâm thành phố.
Đã nhận đươc không biết bao nhiêu ánh mắt si tình của các cô nàng mắt xanh - da trắng của Paris.
Họ bị thu hút và hấp dẫn bởi anh chàng người Á có khuôn mặt anh tuấn, trẻ trung, lại lịch lãm, phong độ.
Ai mà chẳng thích?
Luhan cũng không mảy may nghĩ đến mấy việc cỏn con làm gì.
Anh bây giờ rất mệt chỉ muốn nghỉ ngơi một giấc.
Sau đó ... đi tìm cô ấy.
HP sau khi đánh mắt đưa tình với cô lễ tân khách sạn thì cầm chìa khóa phòng to, phòng nhỏ của mình và của Luhan chạy theo anh.
_ Này! Tổng giám đốc - Sao anh đi nhanh thế ... Đừng ... tưởng chân dài hơn tôi thì lên mặt... Hứ!
Nói xong cậu ta liền muốn cắn ngay vào lưỡi của mình. Vì nói điều linh tinh ... với anh tổng.
Luhan cũng không nói gì chỉ quay lại nhếch mép cười cười với cậu ta.
Anh đưa tay chỉ vào cửa phòng hạng sang đang khóa chặt.
_ Mở cửa cho tôi! - Giọng nói nhẹ nhàng mà đanh thép.
Trợ lý HP cười trừ:
_ Dạ! Dạ, em mở ngay cho anh tổng ạ.
Sau khi mở cửa cậu ta nhanh chân chạy biến khỏi dãy phòng hạng sang.
______________________________
Jinji sau ngày hạ cánh xuống Seoul cũng đến nghỉ ngơi tại "Đại sứ quán Mỹ".
Cô quyết định cho mình ngủ một giấc thật dài sau chuyến bay cũng thật dài... để lấy lại sức chuẩn bị chiến đấu với rất nhiều, rất nhiều công việc của Liên chính phủ.
Ngủ làm cô thư giãn, ngủ giúp cô quên đi nhiều hơn, ngủ giúp cô không phải suy nghĩ nữa.
Ngày hôm nay quả thật là náo động.
Cô vừa bước xuống sân bay, dù các fan cũng đã 3 năm quen với sự ra đi của cô nên họ cũng không biết lịch trình của cô mà ra sân bay chào đón.
Nhưng ... trong số các hành khách, trong số những người đến đón người thân thì ...
Không ít người ... hay phải nói là đa số nhận ra cô và chạy đến hét tướng lên.
Jinji sau 3 năm không chạm mặt các fan - liền ngay sau đó cảm thấy hoảng sợ.
Nhưng may mắn thay lại có đội ngũ bảo vệ của Liên hợp quốc đến đón cô.
Nên Jinji mới có thể thoát ra khỏi vòng vây đó được.
...
Ngủ một giấc thật dài từ chiều hôm nay đến tận... sáng hôm sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Luhan - Fictional Girl] Anh là siêu sao, còn em là cô gái hoàn hảo.
FanficCó lẽ cả anh và em đều chẳng định trước được tương lai? Nhưng nếu cố gắng có lẽ ta sẽ níu giữ được hạnh phúc thì sao? Hạnh phúc trong thế giới đầy rẫy tà ác và nhẫn tâm này... "Luhan - Anh là Idol của công chúng. Được nhiều người biết đến. Jinji - C...