Chap 7: Dấu ấn khó phai về em trong quá khứ.

1.5K 50 4
                                    

*Buzing buizing!* Au đã trở lại lợi hại gấp đôi :)))

Sr! Các reader vì ko up chap ms thường xuyên đc :(((

Luhan bước đi thẫn thờ trên đường. Anh vẫn đang nghĩ về sự việc sảy ra gần 3 tiếng trước

Anh - đang tay xách tay cầm hai túi đầy băng bông thuốc đỏ.

...

~3 tiếng trước~

Luhan - 500m - chỉ cách cô ấy từng ấy khoảng cách - trong tích tắc nó dừng như là cả cây số.

_ JINJI!! - Anh hét lên trong giây phút giữa cái chết và sự sống của cô.

Rầm!!!

1 tiếng nổ đinh trời vang lên, chiếc ô tô thoát ẩn hiện sau làn khói đen kịt.

_ Người ... người đâu? - Luhan đã chạy đến nơi anh chết đứng rồi choàng lên hét vào đám người đang bu lấy kín quanh xe.

Anh vô định túm lấy một người ở đó rồi hét: "Người... người con gái kia đâu rồi?"

Người kia giật mình sợ hãi tay run run chỉ về phía nóc xe: " Cô... cô bé ấy... bay...bay lên đó. Cô ấy TỰ BAY lên đó"

Luhan hốt hoảng nhìn về phía nóc xe, Jinji đang nằm trên đó cô bị khói đen bu lấy kín người. Quan trọng hơn là cô không sao.

Anh chạy đến, nhìn cô quan sát cô xem cô có bị thương ở đâu không rồi anh rút điện thoại ra không nghĩ ngợi bấm 199, sau đó gọi cho "cả bọn" đến.

Không hiểu tại sao? Khi đó anh tỉnh táo lạ thường.

Anh nâng người cô lên gọi cô nhẹ nhàng: "Jinji! ... Jinji em... tỉnh lại đi"- Anh không nhận ra trong giọng nói của mình chứa vài phần tình cảm pha lẫn đau xót.

_ Buồn ngủ! Ồn! Đừng làm phiền! - Jinji đáp lại vài tiếng ngắn ngủi, cô đưa tay lên dụi dụi mắt.

_ Nhưng ... em.... Đang nằm trên nóc xe người ta mà! - Luhan kinh ngạc *cô ấy đang ... NGỦ*

_ Biết! - Jinji trả lời cụt lủn, rồi bật dậy nhảy xuống khỏi xe.

Cô ngó quanh như đang tìm ai đó.

_ Em tìm gì? - Luhan cất giọng vẫn chưa hết ngạc nhiên.

_ Chủ xe đâu?

_ Anh không biết! Vì lúc nãy mải ... *ba tiếng LO CHO EM đã sớm bị anh nuốt vào*

_ Đi chúng ta đi tìm anh ta - Jinji không nói không rằng kéo tay Luhan đi thẳng.

Cô đi đến bên cửa sổ ghế lái, dòm vào trong - người lái xe có vẻ đang hôn mê bên trong. Cô nắm lấy tay cửa định mở nhưng không được. Jinji nhíu chặt mày, khịt khịt mũi.

... Mùi xăng dầu bất giác tràn vào khoang mũi.

_ Chết tiệt! - Jinji nắm tay Luhan chạy xa khỏi chiếc xe.

BÙM !!!~

Một tiếng nổ không nhỏ vang lên.

Chiếc xe nổ tung phía sau, cánh cửa vì thế đã bị phá bỏ.

Luhan đang nằm xuống phía mặt đường. Còn Jinji thì ... nằm đè lên anh.

Luhan trong giây phút hơi choáng váng sau đó anh tỉnh lại và đỡ Jinji dậy.

_ Jinji! Jinji em tỉnh lại đi.

Jinji ôm đầu, 1 thoáng đau nhức ập đến như búa bổ. Cô nhíu mày, rồi như nhớ ra chuyện gì đó bất ngờ chạy lại phía cửa xe ô tô.

Người lái xe - đầu đã bị thương 1 mảng lớn chảy rất nhiều máu, còn cánh tay hình như bị gãy.

Jinji không kiêng dè chạy lại lôi người lái xe ra. Sau đó, cô dùng tay khám lâm sàng cho anh ta.

_ Bị thương vùng ngực, cánh tay. Đầu bị vỡ mảng nhỏ, không nghiêm trọng đến não. - Nói đến đây cô quay sang Luhan đang hoảng hốt gọi cho cấp cứu ở bên cạnh. - Anh đi mua thuốc cho tôi, tôi sẽ sơ cứu cho anh ta.

_ Sao? - Luhan lại 1 lần nữa đứng hình, anh chưa bao giờ trải qua loại tình huống này. Người con gái này quả thực gan làm bằng thép sao.

Bây giờ anh chỉ nghĩ ra đúng một từ hai tiếng: "SIÊU NHÂN"(@@~ Ông anh ảo tưởng sức mạnh)...

1 tiếng sau.

Jinji và Luhan đang ngồi thẫn thờ trên đường chính, hai người nhìn đinh ninh vào dòng xe đông nghịt đang nối đuôi nhau ngoài kia. Một lúc sau, cả bọn EXO và Libra chạy đến.

Đầu tiên là những tiếng hét lên kinh ngạc vì nhìn thấy bộ dạng tả tơi của 2 đứa, sau lại đầy những tiếng quan tâm - hỏi han liên tục.

Sau đó cả bọn trở về nhà...

Những ngày sau đó, Libra và EXO càng ngày càng thân nhau hơn.

Sau khi debut họ được phong tặng danh hiệu "nhóm nhạc anh-em thân thiết nhất"

2 cô gái Libra Jinji-Yoojung cả ngày "dính" chặt lấy nhau không rời một bước.

Ngày tháng cứ thế trôi qua Jinji và Luhan - giữa họ nảy sinh những tình cảm khó thể nói thành lời. Rồi cứ thế họ đến với nhau 1 cách nhẹ nhàng nhất có thể. Nhưng cuộc đời như trêu ngươi con người ta.

1 năm sau đó, Jinji và Yoojung được SMent đưa đến kế hoạch Mĩ tiến đáng mong chờ. Yoojung từ lâu đã là diễn viên nhí có triền vọng còn về phần Jinji thì khỏi phải nói: một người con gái với chỉ số IQ cao nổi tiếng TG và sự nghiệp làm việc trong ngành khoa học trước đó vô cùng vang dội.

Chẳng bao lâu sau, các cô gái bé nhỏ với thương hiệu nổi tiếng toàn cầu - LIBRA đã gặt hái được không ít thành công trên trường quốc tế.

Đàn anh EXO cũng không chịu thua với lượng fan đông đảo trên khắp các nước trên TG.

Đều là người của công chúng họ bắt đầu ít gặp nhau, có lịch trình kế hoạch riêng.

Rồi một ngày - cái ngày mang tính chất quyết định đến.

~ Thứ bảy, ngày A tháng B năm ABCD.

"Tit" "tit"

"điện thoại Suho": From: SMent - To: Leader EXO Trở về trụ sở SMent ngay lập tức. Có kế hoạch mới: Libra chính thứ tan rã

- Cái ... cái gì?? Không thể thế được! - Giọng Suho rõ ràng đang run cực độ.

_ Sao vậy anh? - Kai lo lắng hỏi.

_ Chắc anh ấy mất thẻ bạch kim! - Sehun láu lỉnh chen vào.

Rồi 2 đứa cười đến quắn ruột.

_ Libra tan rã rồi! - Suho nói như bất lực, anh đang nghĩ trò này có phải do lão KYM bày ra không.

_ CÁI GÌ!!!??? - Cả bọn không hẹn mà gặp đồng thanh.

Chap sau sẽ về lại hiện tại nhé :))) Chap này đang là himà :))

[Luhan - Fictional Girl] Anh là siêu sao, còn em là cô gái hoàn hảo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ