Chap 6: Chuyện tình đẹp như mơ - Kết thúc quá khứ.

1.7K 57 1
                                    

Jinji kéo vali vào KTX, cô quay sang bác tài xế:

_ Bác làm ơn, chuyển cho cháu đồ đạc lên chung cư với ah! Cháu muốn đi thăm quan nơi này 1 chút.

_ Được cháu cứ đi đi, bác sẽ chuyển đồ lên cho. Ah! Mà tầng thượng của chung cư này đẹp lắm đấy. Cho sao mà! Cháu lên thăm quan xem.

_ Nea! Cảm ơn bác nhiều lắm ah! - Jinji cười cười.

Cô đi loanh quanh rồi vào thang máy bấm lên thẳng sân thượng mà bác BV đã giới thiệu.

Khung cảnh sân thượng quả thật rất tuyệt.

Nhưng cũng không để lại cho Jinji ý niệm sâu sắc lắm, vì cô đã đi nhiều nơi ngắm nhiều cảnh đẹp rồi. Quán cafe kiểu Kawaii không làm cho cô chú ý, Vườn cảnh treo cũng chẳng nổi bật là mấy, cô cứ thế đi thẳng... đi thẳng đến cuối tầng thượng.

Xích đu hồng hồng, vài chậu cậy cảnh bên cạnh ...

_ Không gian yên bình! - Jinji thốt lên, cười một mình và sà xuống chiếc xích đu, chân đung đưa trong gió . Một tay cầm Iphone5S "tự sướng", tay kia cầm cốc trà sữa hút chùn chụt.

Cô không để ý được rằng bây giờ trông cô rất ... đáng yêu.

Đang chăm chú, chăm chú rất rất chăm chú vào điện thoại thì bất ngờ một bóng trắng vụt ra...

_ Này! Cô kia!! - Giọng nói đầy nam tính vang lên.

_ Gì vậy? - Jinji nheo mày, quay phắt lại. Cô không tin trên đời này có ma.

_ Ơh/Ơh - Hai người đồng thanh.

Người con trai trợn tròn mắt, bước lên vài bước.

_ Là em sao? Sao em lại ở đây? Ngồi đây làm gì? Em thực ra ... là ai?

_ Là tôi thì sao? Tôi ở đây liên quan đến anh? Ngồi đây vì tôi thích thôi! Tôi là ai thì anh cũng không có quyền quan tâm! Okie - Jinji dường như không bị "choáng" vì những câu hỏi liên tiếp, dồn dập của anh.

_ Có liên quan! Vì đây là chỗ của tôi. - Người con trai cười vui vẻ, bước đến bên xích đu, ngồi xuống cạnh cô gái.

_ Vậy hả? Tên anh ở chỗ nào? - Jinji giả vờ nhìn ngó xung quanh.

_ Em tên gì? - Người con trai không trả lời mà hỏi ngược lại.

Jinji thôi không lúc lắc như con xúc xắc nữa, quay sang anh. Bây giờ cô mới để ý, anh ta đẹp trai thật, cute nữa.

_ Tôi tên Jinji còn anh? - Cô thờ ơ trả lời.

_  Anh tên Luhan! 

_ Anh là ngôi sao? 

_ Anh sắp de-but rồi!

* Nghe Thầy LSM nói nhóm nhạc nam gì đó sắp de-but rồi... có phải anh ta cũng thuộc mười mấy con người kia*

[Luhan - Fictional Girl] Anh là siêu sao, còn em là cô gái hoàn hảo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ