Fic đạt đến mốc hơn 9k =)))~~~!
Đối vs au đó là 1 con sỗ đáng tự hào, dù ko biết mọi ng' nghĩ sao.
=))) Cảm ơn các readers những ngày qua đã ủng hộ fic của au nha T^T
Dù nó nhiều lần ra muộn và tình tiết gây ức chế :)))
Chỉ muốn nói thêm lần nữa là CẢM ƠN RẤT RẤT NHIỀU.
________________________________
Cả bọn đang đối thoại.
Đột nhiên, trên màn hình TV xuất hiện hình cảnh khiến họ phải chăm chú.
Bên dưới là dòng tit: "Sự xuất hiện bất ngờ của người đẹp thiên thần Jinji bên cạnh dòng sông Seine hoa lệ"
Bên trên TV là hình ảnh video quay Jinji đang nhắm mắt đung đưa người trên băng ghế dài theo điệu nhạc du dương kia.
Hóa ra chính là do mọi người đi dạo xung quanh dòng sông đã tình cờ nhìn thấy Jinji đang phiêu du ... và họ quay lại tải lên Youtube.
Trong 1h đồng hồ, video đã đạt mốc kỷ lục hơn 1,5 tỷ người xem.
Vượt qua Gangam Style thần thánh.
Luhan nhìn màn hình như muốn nuốt luôn nó vào bụng.
EXO thì nhìn nhau giật mình hoảng hốt. Vội bật tay tanh tách gọi phục vụ bàn đến nhờ chuyển kênh.
Luhan thấy vậy liền đưa tay lên ra hiệu
_ Không cần!
Cả bọn lại nhìn nhau ... nhìn nhau... rồi nhìn Luhan...còn Luhan...nhìn màn hình...nhìn Jinji.
Kai lên tiếng trước phá vỡ sự chăm chú của Luhan
_ Luhan huynh! Anh muốn tìm Jinji sao?
Không! Anh muốn hay không?
Chính Luhan cũng là người không rõ.
Luhan lại lắc lắc đầu:
_ Em không cần hỏi anh chuyện này thêm lần nào nữa, anh sẽ tự điều tiết bản thân.
Suho nhìn anh đau lòng:
_ Luhan huynh! Anh cũng không cần phải như vậy mãi. Jinji ... em ấy có vẻ sống rất tốt. Anh cũng nên để ý bản thân một chút.
_ Hôm nay là ngày vui! Nào anh mời Sehun và Kai một ly. Lớn hết rồi nhỉ? - Luhan giơ giơ cốc rượu lên, lảng tránh sang chuyện khác.
Thế nhưng chiếc TV ở góc phòng kia vẫn chiếu đi chiếu lại cảnh Jinji ngồi trên ghế đá.
Một cô gái xinh đẹp đến động lòng người... Một cô gái đã từng yêu anh ... Một cô gái đã từng là của anh... Một cô gái... mà anh rời bỏ.
Luhan nhìn thẳng TV một cái cuối cùng rồi xoay người dốc hết ly Whiskey vào mồm.
Anh hôm nay ... muốn say
Say thì sẽ quên cô đi... Hay lại nhớ cô nhiều hơn đây?
Cả bọn chè chén xong xuôi.
Cũng muốn kết thúc bữa tiệc để ai về nhà nấy.
Vì còn có rất nhiều lịch trình chưa được giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Luhan - Fictional Girl] Anh là siêu sao, còn em là cô gái hoàn hảo.
FanficCó lẽ cả anh và em đều chẳng định trước được tương lai? Nhưng nếu cố gắng có lẽ ta sẽ níu giữ được hạnh phúc thì sao? Hạnh phúc trong thế giới đầy rẫy tà ác và nhẫn tâm này... "Luhan - Anh là Idol của công chúng. Được nhiều người biết đến. Jinji - C...