Cuộc sống mà!
Ta không thích nhưng điều đến vẫn phải đến.
Chắc các readers cũng biết chuyện hết cả rồi: "Chuyện Luhan rời khỏi EXO"
Mấy ngày qua hẳn các bạn sẽ cảm thấy chán nản? Mệt mỏi? Sầu đau? Suy tư...?
Khóc! Chắc cũng đã khóc nhiều rồi.
Buồn! Chắc cũng đã buồn nhiều rồi.
Nhưng au nghĩ chúng ta rồi cũng phải vượt qua thôi!
Tôn trọng ý kiến của Luhan chính là tôn trọng anh.
Nhưng nghĩ tới lại thấy buồn...
Dù sao au cũng không muốn drop fic này!
Nhưng chỉ là muốn tạm nghỉ 1 thời gian, để ổn định lại mọi thứ.
Đây cũng chỉ là fic tưởng tượng thôi
Nhưng au lại muốn tình tiết nó thành thật...
Dù sao hiện thực vẫn là lẽ dĩ nhiên, tôn trọng hiện thực một chút... nghỉ ngơi một chút.
Hiện thực - người đã không còn, thì ta cũng nên suy ngẫm lại xem có còn nên viết linh tinh, ảo tưởng về người ấy hay không?
Thân gửi các readers!
Hãy mạnh mẽ! Hãy vui vẻ.
Sự thật là rồi chúng ta cũng sẽ lớn lên và trưởng thành...
Rồi sẽ chẳng còn EXO nữa, dù họ vẫn ở đó ... thì liệu chúng ta có còn ở đó được với họ mãi hay không?
Mọi chuyện giống như ánh sáng đèn hải đăng, chưa kịp đi qua đã vội vụt tắt.
Dù nói câu này là quá đáng, nhưng rõ ràng họ không biết chúng ta là ai mà?
Chúng ta chỉ là yêu quý họ theo cách là fan và thần tượng thôi.
Nên cũng đừng quá đau buồn!
Đã có người *fan* nói sẽ theo EXO suốt đời đấy, nhưng au thấy chỉ mới hôm qua thôi người ấy *fan* nói xin lỗi và nói không thực hiện được một lời hứa.
Chỉ là lời nói thôi...
Dù sao au cũng muốn làm trọn vẹn fic này, cũng như là fic cuối au viết về Luhan.
Tất nhiên, các bạn và au ... không thể nói trước được lớn lên chúng ta có còn yêu thương EXO được hay không?
Nhưng chúng ta vẫn mãi phải nhớ rằng.
Ngày ấy, tháng ấy, năm ấy.
Chúng ta đã là fan chân chính của 12 chàng trai ấy...
Chúng ta đã yêu quý họ như thế...
Và để cho quãng thời gian ấy mãi mãi tươi đẹp...
Để khi nhớ lại chúng ta phải mỉm cười và nói:"Thần tượng của tôi một thời đó đấy! Họ là tất cả đối với tôi trong tuổi thơ... Dù bây giờ tôi không có đủ sức để yêu thêm lần nữa... Nhưng tôi vẫn biết, quãng thời gian ấy, tôi đã là một EXOL"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Luhan - Fictional Girl] Anh là siêu sao, còn em là cô gái hoàn hảo.
FanfictionCó lẽ cả anh và em đều chẳng định trước được tương lai? Nhưng nếu cố gắng có lẽ ta sẽ níu giữ được hạnh phúc thì sao? Hạnh phúc trong thế giới đầy rẫy tà ác và nhẫn tâm này... "Luhan - Anh là Idol của công chúng. Được nhiều người biết đến. Jinji - C...