Chap 23: Lướt qua nhau trong tíc tắc.

1K 64 31
                                    

_ Tổng!... Tổng giám đốc đại nhân của tôi... - Trợ lý HP chạy cuống chân theo tổng giám đốc.

Trời! Tổng giám đốc hôm nay làm sao thế này. Khuôn mặt thì tiều tụy, mới sáng ra đã kiểu buồn thiu.

Rồi thì hết quát nhân viên lớn lại đuổi việc nhân viên bé... Dù lỗi của họ cũng chỉ có một tẹo.

Thì cũng chỉ là ... mất vài triệu won thôi mà, có phải chục triệu won đâu mà lo thế.

(Minkie: Anh HP rất tỉnh và ... hâm ạ ^^... hihi)

Luhan vẫn không nghe lời người thanh niên "tỉnh nhất năm" đằng sau.

Nhanh chóng tiến về phía trước, miệng ra lệnh không ngừng.

_ Gọi tất cả nhân viên có cuộc họp khẩn cấp! Trong vòng 10 phút mang tất cả tài liệu cần ký kết của công ty đến phòng họp chính. Tôi sẽ xem xét và phê duyệt trong ngày hôm nay. 

_ Ô mai ... chúi! Chuyện gì thế này - Trợ lý HP lẩm nhẩm. *Chẳng nhẽ mai là ngày tận thế?*

Luhan đanh đi quay phắt lại đằng sau, nhíu mày vì câu nói vừa rồi của trợ lý thân cận.

HP vẫn đang đi về phía trước, vì phản xạ kém nên anh ta đâm thẳng mặt vào ngực Luhan.

_ Không nói nhiều! Đi ... nhanh. - Luhan trừng mắt.

Chữ nhanh trong miệng anh chưa kịp nhả ra đã không thấy tăm hơi anh trợ lý đâu.

Luhan cười nhếch mép thầm hài lòng với con người này.

Dù HP có hơi ... chậm, nhưng tuyệt đối đừng coi thường IQ của anh ta. 

Và anh ta cũng là một trợ lý tốt tính, hiền lành - điều này vô cùng thích hợp với một ông chủ ranh ma như Luhan.

__________________________________________

Paris - Sáng nắng đẹp.

Trên căn gác nho nhỏ, trông thật dễ  thương và vô cùng đáng yêu.

Có bóng hình một người khiến người ta phải nhìn ngắm.

Jinji mặc áo dài tay kẻ đỏ, xanh - đây là màu sắc hài hòa của dịp Giáng sinh.

Bây giờ cũng sắp là Giáng sinh rồi còn gì... khoảng 3 tháng nữa.

Quần tất legging, mắt đeo kính không độ to đùng, tóc buộc hai bên trông rõ ... cu-te.

Tay đánh máy nhoay nhoáy đang qua lại, di chuyển trên bàn phím máy tính gõ gõ cái gì đó.

(Minkie: Chị đang làm gì thế chụy? Xem với nào! T^T)

Jinji thích thú xem đoạn vieo một fan đăng lên youtube - hóa ra là đoạn video của cô ngồi bên bờ sông Seine.

Hóa ra là họ vẫn chưa quên cô sao?

(Minkie: Quên làm sao được? -_- Chụy vừa nv chính của tui, vừa nổi tiếng ... trong chuyện của tui mà).

Muốn xem nhiều hơn, Jinji kéo chuột xuống phần cmt.

Có đủ thứ tiếng trong hàng triệu, triệu cmt - Việt,Anh,Hàn,Trung,Nga,Ấn,Thái,Philipin,Indo...

Nhưng tất nhiên chuyện đó không có nhằm nhò gì với Jinji thông minh cả.

[Luhan - Fictional Girl] Anh là siêu sao, còn em là cô gái hoàn hảo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ