Chap 8: Libra đã từng tan rã trong quá khứ

1.6K 54 3
                                    

Cả bọn sau khi nghe tin dữ vội vã bắt xe về Seoul ngay lập tức không chễ 1 giây. Riêng Luhan, anh vì có việc gia đình nên đã về Bắc Kinh từ tuần trước, cũng chính vì lý do đó mà mọi chuyện trong tương lai bắt đầu trở nên phức tạp.

...

Về đến SMent, cả bọn chạy hộc tốc lên phòng họp chung, đến nơi thì ...

Jinji đang gục mặt xuống bàn tay trái liên tục bứt vạt áo bàn tay còn lại nắm chặt tay Yoo Jung, còn Yoo Jung - cô bé thật sự rất dễ xúc động, cô bé đã khóc rất nhiều kể từ khi nghe được tin Libra tan rã.

_ Nguyên ... nguyên nhân? - Suho nhập ngừng sắp khóc, nhất là khi nhìn Yoo Jung khóc anh lại càng muốn khóc hơn.

_ Nguyên nhân là tại sao? Tại sao Libra lại tan rã? - Chen dường như vẫn là người tỉnh táo nhất.

_ Ta không có can thiệp vào chuyện này? Thực sự ta cũng không muốn như vậy? - Lee Soo Man ngồi một bên ra vẻ buồn chán hết sức, thật sự Libra tan rã là một tổn thất vô cùng lớn với SM, nếu là SNSD hoặc SJ hoặc chính EXO đòi bỏ hợp đồng thì có lẽ "ông già" của làng giải trí này đã đòi tiền bồi thường hợp đồng lên đến 9 con số 0 nhưng đây lại là Libra là nhóm nhạc có những thành viên không thể đùa được. Trong khi đó, Jinji mới chính là người hủy hợp đồng - cô bé có ảnh hưởng của thế giới trong cả giới giải trí, chính trị hay khoa học.

Jinji quay đầu lại, cô nhìn thấy EXO - các anh đã trở về rồi. Hình như là mấy tháng trôi qua cô và Yoo Jung chưa được gặp các anh, các anh vẫn vậy mang vẻ đẹp trai, quyến rũ, dễ thương,... Ngay bây giờ đây cô muốn được nhìn các anh lâu, được ngắm lại dung nhan của các anh - những người "tiền bối" tốt nhất, quan tâm đến cô nhất mà cũng là những người khiến cô lo lắng nhất. 

Cô sống được 16 năm của cuộc đời, 16 năm ấy - mỗi năm cô lại phải làm quen với một cái gì đó mới và cuối cùng lại phải chia tay... rồi lại làm quen với một cái gì đó ... MỚI. 

Cảm giác nghẹn ngào trong cô trực trào như muốn khóc thật to, cô ghét những lần chia tay - cô thực sự ghét những lần chia tay: Khi chia tay Mensa cô muốn khóc nhưng lại không khóc, khi chia tay những người thầy đứng đầu ngành về khoa học tại Na Sa cô muốn khóc nhưng lại không khóc, khi chia tay Tổng thống Obama cô muốn khóc nhưng lại không khóc rồi cả Ngài Ban Ki Moon hay Ngài Bill Gates,... 

Và rồi đây ... EXO - họ mang đến cho cô một cảm giác khác: những người mà cô phải rời xa trong quá khứ đều là những bậc tiền bối những người chỉ dạy cho cô từng bài học, họ giống như những người thầy đáng kính còn EXO lại mang đến cho cô cảm giác như những người thân trong gia đình vậy.

Một thoáng quá khứ như thước phim của thời gian bất chợt tua ngược lại trong đầu cô những kỷ niệm thân thương nhất.

Jinji đứng dậy, cô mỉm cười với các anh - những người đang thực sự không hiểu có chuyện gì xảy ra: " Em đã hủy hợp đồng..." - Nói đến đây cô hơi ngập ngừng, rồi bất chợt cúi đầu 90 độ: " Các Oppa! Em thật sự xin lỗi" .

[Luhan - Fictional Girl] Anh là siêu sao, còn em là cô gái hoàn hảo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ