Tối hôm đó.
Luhan hẹn gặp đối tác bên BC.
Và tất nhiên là vị tổng giám đốc nổi tiếng đẹp trai, lịch lãm - Peter.
Đến trước cửa nhà hàng 5 sao trong thành phố.
Luhan sớm đã nhận ra sự có mặt của chiếc xe mang hiệu Roll Royce đỗ nghênh ngang trong khu để xe của nhà hàng.
Nó ra hiệu cho người nhìn thấy đẳng cấp của người chủ nhân sở hữu chiếc xe này.
Luhan đi vào trong nhà hàng mang đẳng cấp thượng hạng.
Người nhân viên lễ tân xinh đẹp tiếp đón khách vô cùng niềm nở.
Luhan không khỏi thán phục về công tác nhân sự nơi đây.
Khác hẳn với công ty của anh - tính nguyên cô Laica thư ký điên khùng đã khiến công ty đi vào bế tắc rồi.
Với tính cách của cô ta thấy ai là phụ nữ cũng đuổi thì đúng là ...
Nhân viên lễ tân mỉm cười lễ phép, cô hỏi:
_ Chào quý khách! Tôi có thể phục vụ gì cho anh?
Luhan đưa chiếc thẻ VIP phòng 01 mà thư ký của Peter đã đưa tới cho anh trước đó.
_ Tôi đến phòng này, có hẹn với Peter - tổng giám đốc công ty BC.
Luhan để ý khi nhắc đến Peter, cô tiếp tân này có chút đỏ mặt ngượng ngùng mất tự nhiên.
Nhưng cô ta khôi phục tinh thần rất nhanh làm anh không kịp phản ứng.
_ Vâng! Vậy tôi sẽ dẫn anh vào phòng. Mời đi lối này!
Cô lễ tân cung kính đưa tay ý chỉ hướng đi vào phòng cho Luhan.
Qua các ngõ quanh với kiến trúc cổ kính của phương Tây và qua lời giới thiệu của cô lễ tân, anh cũng đã biết nhà hàng 5 sao này là một trong dãy những chuỗi nhà hàng của Peter tại Hàn Quốc.
Qua một hành lang dài và một bể nước cảnh, cô lễ tân cuối cùng cũng dừng lại tại cửa phòng VIP 01.
Nhẹ nhàng đưa tay ra gõ cửa phòng 3 tiếng.
*Nock*nock*nock*
Một tiếng *Két* nhỏ vang lên - cửa phòng ăn mở ra... Đó là một nhân viên phục vụ phòng.
Anh ta cung kính cúi chào Luhan.
Căn phòng với khối kiến trúc đậm nét Châu Âu - À mà không, đậm nét Paris mới đúng.
Ánh sáng trắng ẩn hiện sau những bức tường điêu khắc đẹp đẽ, ánh sáng vàng nhạt cao quý phả ra từ ngọn đèn Ideal Lux nổi danh Paris ở những năm 80.
Tiếng nhạc du dương từng đoạn từng đoạn nối nhau không đứt gãy.
Bài hát mang tâm hồn và hơi thở của tình yêu...
~La Vien Rose~
Tất cả làm nên một bức tranh tuyệt duyệt - sang trọng.
À! Nhưng không, bức tranh đó chỉ là "tĩnh vật" - cảnh đứng yên.
Để làm nên bức tranh chói lóa thì chúng ta còn cần nhân vật *động*.
Đó không ai khác chính là Peter - tổng tài nổi danh lắm quyền uy và vô cùng phong độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Luhan - Fictional Girl] Anh là siêu sao, còn em là cô gái hoàn hảo.
FanfictionCó lẽ cả anh và em đều chẳng định trước được tương lai? Nhưng nếu cố gắng có lẽ ta sẽ níu giữ được hạnh phúc thì sao? Hạnh phúc trong thế giới đầy rẫy tà ác và nhẫn tâm này... "Luhan - Anh là Idol của công chúng. Được nhiều người biết đến. Jinji - C...