Part 7: Vận may nối tiếp vận may

103 19 12
                                    

Bọn họ đã hoàn toàn quên mất rằng đêm nay là thời điểm trưởng thành của Wonshik, cho dù cậu ấy đã nói đi nói lại điều này ngay lần đầu tiên họ gặp nhau. Cơ mà có thể trách ai được đây, khi mà chính Wonshik có vẻ như cũng quên béng mất sự kiện trọng đại này cơ mà. Bây giờ, cả người cậu bé phát ra ánh bạc, lăn lộn và gào thét ra những âm thanh đáng sợ như thể đang bị thiêu đốt bởi một ngọn lửa từ ánh trăng. Jaehwan bay lòng vòng quanh Wonshik và cũng gào thét không ngừng, trông cậu ấy có vẻ như đang bị sự hốt hoảng của mình làm cho phát điên. Từ trước đến nay, Jaehwan chưa bao giờ là một người giỏi giang trong việc giữ bình tĩnh cả. Và mọi chuyện còn gay go hơn nữa, khi ngoài mấy chuyện đó ra Jaehwan còn phải cố gắng vùng vẫy để tránh nguy cơ bị Wonshik đè cho nát bét nữa, bởi vì cho đến giờ phút này thì hai người bọn họ vẫn bị cột chung lại bằng sợi xích mỏng dính nhưng cực kì chắc chắn kia.

Sự biến thân bất ngờ của Wonshik và sự hoảng hốt quá mức của Jaehwan đã khiến cả hai phe địch ta bỗng dưng trở tay không kịp. Nhưng may mắn thay, Hakyeon là người đầu tiên lấy lại bình tĩnh, và sự trì trệ dù chỉ trong khoảnh khắc của đối phương thôi đã là quá đủ để ngài pháp sư kích hoạt xong một thần chú tê liệt trên diện rộng rồi.

Chỉ nghe "Ầm!" một tiếng vang rền, bùa chú được phát động. Giống như khi ném một viên đã xuống mặt nước, những vòng tròn sóng lấy bốn người Hakyeon làm tâm lập tức nối nhau bung ra. Khả năng kháng phép của Ma Cà Rồng mạnh hơn những người bình thường như chúng ta nhiều lắm, nhưng bởi vì yếu tố bất ngờ, cộng với lượng pháp thuật mà Hakyeon đã dồn vào trong câu thần chú, những Ma Cà Rồng đứng gần với bọn họ nhất đã không thể chống đỡ được gì hơn ngoài việc cứng ngắc người lại rồi gục xuống. Nếu như ngài pháp sư không quá mức bôn ba vất vả trong ba ngày qua, thì kết quả có lẽ đã khả quan hơn nhiều, bởi vì sau khi vòng trong của đám Ma Cà Rồng sụp xuống, vòng ngoài lại hiện ra một đám Ma Cà rồng lố nhố nữa, tuy có hơi choáng vánh nhưng chắc chắn là vẫn còn đư sức để làm thịt một pháp sư đang thấm mệt cùng với con mèo bé tẹo mà anh ta đang giắt vào hông, cộng thêm một người sói con đang lăn lộn và một tinh linh bé xíu vất vưởng xung quanh nó nữa.

Đòn đánh vừa rồi của Hakyeon chính là tín hiệu mở đầu cho một cuộc chiến rõ ràng là không hề cân bằng về lực lượng. Đám Ma Cà Rồng kia vẫn còn rất nhiều, trong khi phía bên kia chỉ có mình ngài pháp sư là người duy nhất có khả năng chiến đấu. Còn lại thì một chú mèo bé tẹo, một chàng tiên còn bé hơn và nhất là một Người Sói đang phát điên vì tuổi dậy thì của mình có vẻ như sẽ chẳng giúp ích gì được nhiều. Có lẽ bởi vì vậy mà trước khi lao vào cuộc chiến, Hakyeon nghiêm khắc ra lệnh:

"Jaehwan! Bảo vệ Wonshik, nếu được thì cứ đưa cậu ấy đi trước, tôi và Taekwoon sẽ theo sau!" - Bình thường anh ấy sẽ không bao giờ nói với giọng điệu như thế, nhưng ở anh ấy vẫn có thứ gì đó thật uy nghiêm và đặc biệt, nó khiến cho người ta muốn tin tưởng và làm theo ngay, dù mệnh lệnh đó nghe có vô lý và điên rồ đến đâu đi chăng nữa.

"Được!" - Jaehwan có vẻ như đã lấy lại được bình tĩnh sau khi nghe Hakyeon nói. Có lẽ vì vậy nên cậu ấy mới chợt nhớ ra mình vẫn còn một khả năng khác ngoài ban phước lành - bay, và cũng nhớ ra cả chiếc túi không gian trứ danh của mình nữa.

Fantasy [VIXX] [Series] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ