Bước chân xuống, mọi cảm xúc như ùa về trong cô. "Nơi đây vẫn không thay đổi, vẫn như thế kể từ khi mình đi... Vẫn yên bình, đẹp đẽ,.....vẫn có anh!" - 2 năm rồi!
-----------------------
Reng......Reng.......
Tiếng chuông trường vang lên, tiết học sắp bắt đầu. Cô đang ngồi trong lớp, tay cầm quyển truyện ưa thích, khuôn mặt đăm chiêu chìm đắm vào từng dòng chữ.Giáo viên bước vào lớp, hôm nay vẻ mặt cô giáo khá vui.
"Cả lớp đứng!...Chào cô giáo!.." _ Lớp trưởng cất tiếng.
Cô giật mình ngước lên nhìn xung quanh rồi đứng dậy, tay không quên gập cuốn truyện lại. "Vào giờ rồi sao??"
" Chúng em chào cô!!" _ Cả lớp đồng thanh.
"Chào cả lớp, mời các em ngồi!.... Hôm nay cô có tin vui với lớp mình,.... đặc biệt là bạn Diệu Anh." - Cô giáo cất tiếng, giọng nói có phần phấn khởi.
Cô ngửng mặt nhìn lên, rồi đảo mắt xung quanh. Bao ánh mắt ngạc nhiên đổ dồn về phía cô. "Tin vui?? Gần đây mình có làm gì đâu nhỉ?.....Khoan....phải chăng....??" Trong đầu cô bỗng nhớ ra gì đó.
"Bạn Diệu Anh lớp ta vừa rồi có tham gia 1 cuộc thi do chính bên Hàn Quốc mở ra ở nước ta, bạn cùng với 1 người nữa ở trường khác được đánh giá rất cao. Bài làm và số điểm của bạn rất cao nên đã nhận được học bổng từ phía Hàn Quốc!"
"Ồ!!!!!!!" - Cả lớp vang lên. Rồi tiếng vỗ tay bắt đầu to dần, cả lớp nhìn cô với ánh mắt vui mừng, ngưỡng mộ và có chút ghen tị.
*Học bổng?? Hàn Quốc??.....* Cô đang hồn bay phách lạc thì con bạn cùng bàn kiêm bạn thân huých tay vào cô, làm cô quay trở về thực tại. "Mày thi cuộc thi đó từ khi nào vậy? Sao tao không biết gì??" - Nó hỏi nhỏ, mặt có phần ngạc nhiên. Cô quay sang nhìn nó, 2 mắt to tròn tỏ vẻ bất ngờ của cô khiến nó khó hiểu.
- Tao chỉ thi thử thôi chứ ai ngờ lại được vào!....Mà công nhận số tao may thật, đang mong ước được sang Hàn Quốc gặp mấy oppa thì lại được như ý ngay! Ông trời thương tao ghê!
- Mày tính trêu tức tao đấy à con kia? _ Con bạn thân cất tiếng, giọng nửa đùa nửa giận.
Cô bụp miệng cười khúc khích. Cô và nó cũng từ lí do nay mà thân nhau. Cùng chung IDOL là BTS, thế nên 2 đứa lúc nào cũng tám truyện rồi lại tự nhìn nhau cười.
___________________________________
Reng............
Tiếng chuông lại lần nữa vang lên, giờ học kết thúc. Cô với nó, như mọi ngày, cùng nhau bước ra khỏi cổng trường đi về. 2 đứa vui vẻ nói chuyện, cho đến khi mỗi người 1 đường về thì mới ngưng chuyện. Về nhà, cô với tay tới công tắc điện bật đèn lên rồi lên phòng cất cặp. Cái bụng kia bắt đầu kêu gào. Vì nhà không có ai, bố thì bận đi công tác ở nước ngoài, mẹ thì bận công việc ở trường, có mỗi chị gái ở nhà. Chuyện cô được học bổng đã được nhà trường báo về nhà khi cô còn đang ở trên lớp ngồi học, vì vậy bố chuyển tiền về với tin nhắn "con đi du học tốt nhé, nhớ phải ăn uống đầy đủ, cẩn thận nghe chưa!", mẹ thì tối đó đã dẫn cô đi mua đủ thứ, mẹ nói là đi học ở nước ngoài khác với nước mình lắm nên phải chuẩn bị thật kĩ. Bà chị của cô cũng vì vậy mà bị lôi đi Hàn Quốc cùng, chính cô là người đã đề ra ý kiến đó, lấy lí do là cần người chăm sóc để lôi bằng được chị đi. Chị chỉ thở dài và lẩm bẩm "sắp khổ với con em này rồi đây". (Nói vậy chứ 2 chị em thân nhau lắm nha ._.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION - JIMIN (BTS)] EM LÀ CỦA ANH!
RomanceĐối với anh, em chính là cả thế giới.