Hai người cùng nhau ăn bữa sáng thật vui vẻ, sau đó lại lên xe đi đến KTX.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*KTX BTS*
Sau khi ăn sáng xong, mỗi người đều làm việc riêng của mình. RM, Yoongi và Hoseok đều về phòng làm nhạc, Jungkook thì chơi game, Taehyung đang nằm lướt mạng xã hội trên điện thoại, Jin lại đang tập đàn guitar.
JK: Jimin hyung lại đến chỗ Seolhee rồi ạ?
HS: Tối hôm qua thấy nó bảo hôm nay tính đưa Seolhee đến KTX chơi.... - Hoseok vừa từ phòng đi ra lấy nước.
TH: Seolhee đến đây ạ?
Jin: Cái gì?? Sao chú mày không nói sớm? Còn chưa chuẩn bị gì cả! Jungkook, đứng dậy phụ anh dọn dẹp, nhìn bừa bộn thế này sao mà tiếp em nó được!
JK: Em đang chơi, hyung đợi chút!
Jin: Đợi chút cái gì, đứng dậy nhanh!! Thằng Taehyung đâu rồi??
JK: Em vừa thấy hyung ý đi về phòng rồi!
Jin: Vậy có tôi dọn thôi à? Ôi cái thân già này, một mình nuôi 6 đứa!
(Jin tội ghê ý!)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Xe của Jimin dừng lại. Seolhee nhướn người về phía trước, ngắm nhìn KTX của các anh. Mặc dù đã thấy trong ảnh, nhưng khi tận mắt nhìn thấy, cô vẫn không khỏi bất ngờ trước sự xa hoa của nó. Anh quay sang tháo dây an toàn cho cô, hơi thở của cô bỗng trở nên nhanh hơn, từng đợt từng đợt phả vào tai anh khiến anh gần như không kiềm chế nổi. Jimin quay sang nhìn cô, ánh mắt dán chặt trên cánh môi cô.
- Bảo bối, đừng để anh phải làm chuyện xấu.
Jimin nở nụ cười nham hiểm. Câu nói của anh càng làm tim cô loạn nhịp, hơi thở cũng vì thế trở nên gấp gáp hơn. Anh như không chịu được, cười nhếch mép, chốc lát liền đè cô xuống, nhào tới hôn lấy cánh môi cô. Nụ hôn này không quá mạnh, nhưng cũng đủ làm cả hai thấy thoả mãn. Anh đỡ cô dậy, không quên lau đi những dấu vết còn đọng lại trên môi cô (mọi người biết là gì không ><). Anh xuống xe, sang mở cửa xe cho cô. Seolhee mang quà đã mua cho mọi người xuống, khoác tay Jimin đi vào.
Đứng trong thang máy, cô tự dưng thấy hồi hộp. Đã rất lâu rồi cô không gặp lại họ, lại còn là Idol của cô nữa chứ, làm sao mà không hồi hộp được? Jimin nhìn sang bảo bối của mình, thấy cô có vẻ háo hức liền mỉm cười. Dễ thuơng như vậy anh biết làm sao?
Thang máy dần chậm lại rồi dừng hẳn, cửa được mở ra. Jimin nắm tay cô, tay kia cầm túi quà cô đã mua đi ra ngoài. Bước đến cánh cửa ở cuối hành lang thì dừng lại, tay đưa lên mở cửa. "Cạch!" Seolhee chen lên trước bước vào, tươi cười.
SH: Em chào mọi người!
JK: Ồ, Seolhee đã đến rồi à? Mấy hyung, Seolhee đến rồi!
Nói rồi, Jungkook tiến tới phía cô, nhìn thấy túi hoa quả cô cầm trên tay liền hỏi.
JK Oh, Seolhee ah, em mua gì thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION - JIMIN (BTS)] EM LÀ CỦA ANH!
RomanceĐối với anh, em chính là cả thế giới.