Chap XIX

729 74 8
                                    

SH: Em......Em sấy tóc cho anh!

Vừa dứt lời, cô liền chạy nhanh đi lấy máy sấy tóc. Anh nhìn dáng vẻ của cô mà không nhịn được cười. "Ah dễ thương quá đi~!"

Seolhee quay lại với chiếc máy sấy tóc trên tay. Thấy anh đang ngồi trên giường lau tóc, cô liền bò lên giường từ sau lưng anh, tay với ra cắm điện rồi chạm nhẹ vào tóc anh từ từ sấy. Jimin ngước lên nhìn cô từ trong gương. Cô vẫn mặc chiếc áo sơ mi của anh hồi sáng, cổ áo từ lúc nào đã bị lệch hẳn sang một bên, để lộ phần vai trần cùng với phần dây áo màu đen. Tất cả đều lọt vào mắt anh. Cô cũng thật biết trêu đùa anh mà! Anh hơi nhếch mép.

JM: Nhìn em kìa! Như vậy có gọi là đang quyến rũ anh không?

SH: Gì cơ?...

Anh nói cái gì vậy? Gì mà quyến rũ anh chứ? Cô hướng mắt nhìn vào gương và nhận ra tình trạng của bản thân ngay lúc này. Ờ.......ừm.........hiểu ý anh rồi...... Cô nhanh chóng kéo cổ áo lên, sau đó tiếp tục sấy tóc cho anh như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Jimin tủm tỉm cười quan sát cô. *Chờ đến khi em học hành xong xuôi, lúc đó em sẽ biết sự lợi hại của con mèo tam thể này!*

SH: Jimin này!

JM: Hửm?

SH: Anh thử đoán xem vừa nãy em mơ thấy gì?

JM: Anh đoán nó có liên quan đến anh!

SH: Hì..... Vừa nãy em mơ một giấc mơ đẹp lắm! Trong giấc mơ đó, anh và em cùng nhau đi trên con đường trải đầy hoa, tay đang dắt một cậu bé tầm 3 tuổi. Nhìn đẹp lắm!.......Đẹp đúng không anh?

JM: Đương nhiên rồi! Giấc mơ đó rồi cũng sẽ thành sự thật! Chỉ là em muốn sớm hay muộn thôi...

SH: Anh ý! Cứ trêu em mãi!!

Jimin phì cười. Anh nắm lấy cổ tay bé nhỏ của cô, giọng đầy dịu dàng:

JM: Được rồi, bây giờ đi ngủ được chưa? Mai anh có lịch trình đấy!

SH: Em biết rồi! Mà......anh định ngủ ở đây à??

JM: Vậy em nỡ đuổi anh đi sao?

SH: Đâu....đâu có! Chỉ là.....nhỡ..........

Thấy cô ấp úng, Jimin như hiểu ý cô. Anh liền cốc nhẹ lên đầu cô, miệng có ý cười mắng yêu cô.

JM: Đúng là! Em chỉ có nghĩ lung tung thôi! Tôi không làm gì cô đâu, đừng có mà nghĩ bậy!

SH: Cũng tại anh chứ, ai bảo hồi trưa dọa em!......Không nghĩ lung tung sao được....

JM: À....... Vẫn nhớ chuyện lúc đó hả? Vậy là em muốn nữa?

3 chữ "em muốn nữa" như muốn làm cô nổ tung. Đúng là, ở bên cạnh nhau rồi mới biết được rõ tính cách của nhau. Con mèo tam thể này đúng là không thể tin được đâu!

Seolhee thẹn đến mức không nói nên lời. Bỗng Jimin bế thốc cô lên đi về phía phòng ngủ.

SH: Yahh!!! Park Jimin anh đang làm gì vậy??

JM: Bế em vào phòng để đi ngủ chứ làm gì? Em nghĩ anh định ăn thịt em à?

SH: Em....em tự đi được mà..

[FANFICTION - JIMIN (BTS)] EM LÀ CỦA ANH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ