Chap XI: ANH ĐI RỒI

828 89 0
                                    

Quán cafe chỉ còn có 3 người, vậy mà tiếng cười vẫn luôn luôn hiện hữu trong đây.

_______________________________

Thoắt cái đã đến ngày cuối cùng BTS được nghỉ phép. Tối hôm đó, cả nhóm lại kéo đến quán cafe Homeland. Seolhee và Jimin cùng nhau đứng bếp, bắt tay làm những món ăn ngon để tiếp đãi những con người đói bụng kia.

Trong phút chốc trên bàn ăn đã được bày lên bởi toàn những món ăn bắt mắt. Mọi người nhìn phía bàn ăn rồi lại nhìn nhau xuýt xoa, gật đầu khen ngon.

JK: Wah~~ nhìn ngon ghê!

RM: Wow, 2 đứa nấu ăn đỉnh ghê nha! Có vẻ hợp cạ nhỉ?

Lời nói của RM khiến cô khựng lại, gương mặt đỏ ửng quay sang nhìn Jimin. Bắt gặp ánh mắt của cô, Jimin chỉ cười nhẹ rồi kéo tay cô ra phòng khách nơi mọi người đang ngồi.

JM: Mọi người! Hôm nay tiện có đông đủ mọi người ở đây, em cũng giới thiệu luôn, em và Seolhee... - Jimin siết chặt eo cô vào người anh - tụi em đang hẹn hò!

BTS: ồ!!!!

JK: Jimin hyung, sao hyung nỡ cướp Seolhee khỏi tay em?? Em còn chưa kịp làm gì mà!

JM: *nở nụ cười khoái chí* Hahaha, chú chậm hơn anh rồi!

Jin: Ooh yah~~ Jimin của chúng ta lớn thật rồi! Có cả người yêu rồi cơ đấy!

TH: Mày mà không chăm sóc Seolhee cho tốt thì tao sẽ cướp Seolhee về tay tao đó! - Taehyung ung dung nhấp ngụm rượu, khoé miệng hơi nâng lên. Nhìn Jimin và Seolhee vui vẻ bên nhau, anh có cảm thấy hơi khó chịu, nhưng chỉ là thoáng qua.

Tối hôm đó cô và BTS thật sự rất vui. Cô cũng không còn cảm thấy ngại khi đứng trước mặt họ nữa, ngược lại cô và BTS đã dần thân thiết hơn. Seolhee thầm cảm thấy mãn nguyện với cuộc sống của mình, được là bạn với Idol, được là bạn gái của bias, còn gì tuyệt vời hơn?

___________________________

*SÁNG HÔM SAU*

BTS được anh quản lí đón đi từ rất sớm. Cô đứng thu dọn đồ đạc của Jimin mà nước mắt cứ thi nhau chảy dài xuống má. Jimin thấy cô khóc liền đi đến gần, ôm lấy cô vào lòng an ủi:

JM: Không sao mà, đằng nào thì chúng ta vẫn sẽ gặp nhau mà, đúng không? Bao giờ rảnh anh sẽ gọi cho em, đừng khóc nữa nhé bảo bối!

Cảm nhận được hơi ấm từ cơ thể săn chắc của anh, cô cũng yên tâm hơn phần nào. Cô khẽ gật đầu rồi ngước lên nhìn anh. Khuôn mặt này sẽ luôn ở trong tim cô, không bao giờ phai nhạt. Seolhee nhón chân lên, định hôn vào môi anh một cái nhưng anh đã chủ động làm việc đó trước. Một nụ hôn mãnh liệt đặt trên môi cô, như hút hết sinh khí trong người cô. Nụ hôn này không quá sâu nhưng cũng đủ làm cô mất bình tĩnh. Rời môi, 2 người tựa đầu vào nhau hô hấp lấy không khí. Jimin ôm lấy khuôn mặt nhỏ bé đang trực khóc, mỉm cười nói:

- Ngoan, bảo bối ở đây trông coi quán cafe này nhé! Anh sẽ gọi điện thường xuyên mà! Không được khóc nữa, nghe chưa!

Nói rồi anh ôm cô vào lòng. Một lúc sau, khi anh quản lí gọi điện giục thì 2 người mới chịu buông nhau ra và đi xuống.

[FANFICTION - JIMIN (BTS)] EM LÀ CỦA ANH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ