Hai con người kia nằm ôm nhau ngủ một mạch đến tối vẫn không chịu tỉnh dậy. Cuối cùng thì Jungkook đã phải xông vào phòng gọi hai con mèo kia dậy xuống dùng bữa. Cả hai đi xuống với gương mặt ngái ngủ. Mùi thức ăn thơm nức từ bếp tỏa ra khắp KTX, Seolhee như bừng tỉnh, chạy thẳng vào bếp. Jin đang đứng đó, hai tay làm việc bếp núc một cách thuần thục. Tấm lưng Thái Bình Dương càng tôn lên dáng người chuẩn của anh. Nhìn từ đằng sau trông anh không khác gì một soái ca bước từ truyện ngôn tình ra nha! Cô rón rén tiến lại gần Jin.
SH: Hù!....
Jin: Ahh... Thật là! Làm anh giật mình!
SH: Hì..... Mà anh đang làm món gì đấy?
Jimin từ đâu tiến đến cảm thán: "Jin hyung làm đồ ăn thơm thế!"
Jin: Cuối cùng thì hai đứa cũng chịu vác mặt xuống đấy hả?
SH: Hì.....Cũng tại Jimin ôm em ngủ ấm quá đấy chứ! Ui!..... *chết, lỡ miệng lỡ miệng!*
Jin: À....... Thảo nào Seolhee lại mặc áo của Jimin.... Anh đây hiểu rồi...
Jimin cười tít mắt nhìn cô, tay thuận thế ôm lấy chiếc eo thon gọn của cô.
JM: Em thích như vậy không? Nếu muốn anh sẽ ôm em ngủ hằng ngày.
SH: Em.......em........ *đỏ mặt*
Jin: Yah, anh mày chưa bốc khói đâu nhé! Thích thì ra chỗ khác mà tình tứ nhá!
JM: Hyung có thể nhìn ra chỗ khác mà!
Jin: Haizzz....
SH: Jin oppa, để em phụ anh bê đồ ăn ra nhé! Dù sao cũng muốn tạ lỗi với anh vì không xuống phụ bếp anh.
Jin: Ừ thế bê hộ anh ra nhé!
SH: Dạ!
Cô mỉm cười rồi lần lượt bê từng đĩa thức ăn ra ngoài bàn. Jin và Jimin đứng trong bếp nhìn bóng dáng nhỏ bé kia đang đi đi lại lại, bỗng Jin ghé tai Jimin nói nhỏ:
Jin: Jimin à, trông chừng Seolhee cho kĩ vào, con bé thực sự rất tốt đấy!
JM: Em biết mà hyung, đó là điều đương nhiên~
Jimin nói từng chữ chắc nịch. Anh quyết rồi, cô chắc chắn sẽ là người phụ nữ thứ hai của đời anh, mãi mãi là như vậy.
------------skip time--------------
Sau khi dùng bữa cùng mọi người cũng là lúc Seolhee phải về nhà để chuẩn bị cho ngày quay lại trường học. Cô cúi chào tạm biệt từng thành viên. Đến Taehyung, cô lịch sự cúi chào anh, bỗng anh tiến tới, cúi người ghé sát tai cô thì thầm:
TH: Seolhee, tối về nhắn tin cho anh, anh có chuyện cần nói với em.
SH: Có chuyện gì thế ạ?
TH: Ừm.... Cũng không có gì to tát đâu, chỉ là.......anh muốn nói là...anh...thích em.....
SH: D....Dạ......???
Chợt Taehyung quay sang hôn nhẹ lên má cô một cái. Tất cả mọi người đều bất ngờ trước hành động đó của Taehyung, đến chính Taehyung cũng phải ngạc nhiên trước hành động vừa rồi của bản thân. Là anh không kiềm chế được, là anh không tự chủ được, mùi hương của cô luôn làm anh trở nên bấn loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION - JIMIN (BTS)] EM LÀ CỦA ANH!
RomanceĐối với anh, em chính là cả thế giới.