- Vào nhà thôi, Seolhee!
Âm thanh nhè nhẹ từ miệng anh cất lên. Anh đưa cô vào nhà. Căn nhà này đã gần một tháng anh không quay lại. Khi trước vẫn ngày ngày đưa cô về, nhưng anh chưa từng vào nhà cô lần nào. Bước vào nhà, Jimin không khỏi ngạc nhiên trước sự yên bình nơi đây. Nhà cô được bài trí khá đơn giản, nhưng vẫn không quá sơ sài, đồ đạc bày biện rất ngăn nắp, phía ban công có trồng mấy chậu hoa Violet nhỏ nhìn rất thanh tĩnh. Seolhee bước vào nhà như lấy lại được sự tỉnh táo, cô bước nhanh tới ghế sofa ngồi phịch xuống, tay vỗ vỗ vào vị trí bên cạnh, đưa đôi mắt cún con nhìn Jimin ra hiệu với anh. Jimin bật cười nhìn cô, ban nãy còn ngái ngủ dựa vào người anh, vậy mà bây giờ đã trở lại như bình thường rồi.
Anh bước đến gần cô, ánh mắt đảo một lượt trên người cô rồi dừng lại ở đôi môi đỏ mọng của cô. Lần nào đôi môi ấy cũng làm anh bị hớp hồn. Ngồi kế bên Seolhee, Jimin quàng tay ra sau eo cô kéo sát về phía mình. Bị anh kéo bất ngờ, cô mất đà ngã vào lòng anh. Mùi nước hoa từ người anh lướt qua quấn xung quanh chóp mũi cô, cảm giác yên bình đến khó tả. Jimin ôm cô vào lòng, cúi xuống thì thầm vào tai cô:
- Bảo bối à~ Em có biết 1 tháng nay thiếu hơi em anh khổ sở thế nào không?
Cô quay lại, đưa tay áp vào má anh, nhón người hôn nhẹ vào môi anh, sau đó tủm tỉm cười:
- Bù cho anh đó!
- Như thế chưa đủ!
Dứt lời, Jimin đè cô xuống ghế sofa, ánh mắt đầy ma mị lướt trên người cô. Seolhee giật mình mở to mắt nhìn anh, sau đó liền lấy tay che mặt, lí nhí:
- Jimin, ông chủ bảo......
- Đừng lo, hôm nay anh không làm gì em đâu, chỉ là đánh dấu chủ quyền chút thôi!
Không đợi cô phản ứng, anh liền cúi xuống ngoạm lấy đôi môi cô hôn ngấu nghiến. Bị anh hôn bất ngờ, cô trố mắt nhìn rồi cũng hoà theo nụ hôn ngọt ngào của anh. Miệng cô hơi hé mở, anh liền luồn lưỡi vào bên trong tìm hiểu, cuối cùng quấn lấy đầu lưỡi cô, mút mạnh. Tay anh cũng không yên vị chạy dọc trên cơ thể cô. Rời môi, Jimin trượt xuống chiếc cổ trắng nõn của cô, ra sức hôn. Khoái cảm như dâng trào, từng tiếng rên âm ỉ phát ra từ miệng cô càng làm anh thêm hứng thú. Cổ cô dần xuất hiện vài vết đỏ "đánh dấu chủ quyền". Cái lạnh cuối đông ngoài kia cũng không thể nào làm giảm đi sức nóng trong căn phòng khách nhà cô.
- Đến đây thôi nhé bảo bối~
Anh dừng lại, định ngồi dậy thì bị cô choàng tay qua cổ giữ lại.
- Jimin ah~~
- Em còn như vậy chắc anh không nhịn nổi mà ăn sạch em đó!
Cô cười nhẹ rồi kéo anh xuống ôm, miệng lí nhí:
- Jimin, em buồn ngủ...
Seolhee mơ màng nhắm mắt lại, chìm vào giấc ngủ. Anh mỉm cười nhìn con mèo trước mặt mình. Ngồi dậy, Jimin liền bế cô vào phòng ngủ. Đặt cô ngay ngắn trên giường, đắp chăn cho cô, anh hôn nhẹ vào trán cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION - JIMIN (BTS)] EM LÀ CỦA ANH!
RomansaĐối với anh, em chính là cả thế giới.