Chấp 23: Nhảm...

1K 71 15
                                    

Tại biệt thự nhà họ Jeon.

_Thưa thiếu gia, tôi đã điều tra rồi. - một người đàn ông trung niên nghiêm túc nói.

_Nói.

_Tiểu thư  Ko Seohyun, trước kia đã từng là bạn gái của anh trai tiểu thư Jisoo ạ. Nhưng cách đây 3 năm, anh ta đã bị tai nạn mà qua đời rồi.

_Tai nạn?

_Dạ phải! Là rơi từ lầu 5 ở khu vực đang thi công. Nhưng không tìm được dấu vết của ai khác tại hiện trường ngoài nạn nhân nên cảnh sát đã kết luận là tự tử ạ.

_Jisoo thì sao?

_Tiểu thư Jisoo được gửi qua nhà dì chăm sóc, sau khi người mẹ qua đời.

_Được rồi, ông lui ra đi. Tiếp tục điều tra về cái chết của anh trai cô ấy.

_Vâng! - ông đi lùi ba bước rồi quay lưng đi.

_À! Còn một điều nữa thưa thiếu gia. - ông dừng chân quay lại nói.

_ Chuyện gì?

_Công ty YG không cấm TTS hẹn hò.

_Tôi biết rồi!

_Vậy... Tôi xin đi ra ngoài.

_......

Giờ đây trong căn phòng to lớn chỉ còn lại một chàng trai đứng nhìn ra cửa sổ.

_Jisoo à, em lại nói dối nữa rồi.

*******

ting! Ting!....

-Haizz... Sáng sớm ai gọi vậy trời? - Jisoo từ trong chăn chui đầu ra.

"Jisoo đây... " - cô nói với giọng ngáy ngủ.

"Là anh. Còn ngủ sao? "

"Anh nào? "

"Hừm... Jeon Jungkook- bạn trai của Kim Jisoo đây. "- anh có chút bực mình.

"Hửm... Bạn trai... Ah! Jungkook à, có chuyện gì không?" - giờ cô mới tỉnh hẳn.

"Thiệt tình... Hôm qua mất ngủ hay sao mà giờ còn chưa dậy? "

"Không phải, chỉ là hôm qua nói chuyện điện thoại hơi khuya"

"Điện thoại? Với ai? Nam hay nữ? Nói chuyện gì mà lâu như vậy?"

"Đó là chuyện riêng của em."

"Chuyện riêng? Này, Kim Jisoo. Bây giờ anh là bạn trai em đấy nhá. "

"Bạn trai, nhưng em cũng có việc riêng tư mà."

"Không thích"

"Hả? Lại vậy nữa rồi. Jungkook à...anh......

"Tút... Tút... Tút... "

"Hử... Jungkook à... Tắt máy rồi sao? "
- Jisoo bực mình cũng chẳng thèm quan tâm nữa. Ngày hôm qua cả tối ngồi tám chuyện đau hết cả họng. Bò vào phòng VSCN.

10' sau. Ting! Ting!...

Jisoo đang chải tóc thì điện thoại reo.

Jungkook oppa.

"Em nghe nè. Sao lại gọi nữa vậy?"

"Chuẩn bị đi học chưa? "

"Đang... Sắp xong rồi. "

"Anh đang đứng dưới KTX của em đây. "

"Hả? Sao...anh... "

"5'."

"Hửm?".

"Anh cho em 5'. Đi xuống đây. Nếu không... "

"Nếu không? "

"Anh sẽ lên phòng em đấy."

"Được được được! Em xuống liền! "

Nói rồi cô với tốc độ ánh sáng, buộc tóc rồi xách cặp chạy ra.

4'30s sau...

Jisoo vừa lúc chạy tới nơi.

"Hộc...hộc... Hộc... " - cô vừa ôm ngực vừa thở. Trông đáng thương vô cùng.

"Sao lại chạy nhanh như vậy." - anh lo lắng vừa vuốt lưng cô vừa nói.

"Còn không phải tại anh sao sao? "- nói xong lại tiếp tục thở.

"Vậy sao? Nếu thật, thì anh sẽ chuột lỗi cho"- nói rồi anh bước đến gần cô. Gần đến mức khuôn mặt của hai người chỉ cách mấy cen ti mét.

"Anh.. Anh muốn làm gì... " - cô lắp bắp. Lại nhớ đến nụ hôn hôm đó, bất giác mặt cô đỏ như máu.

"Em nghĩ... Anh muốn làm gì? " - anh vừa cười vừa nói, điệu bộ vô cùng lưu manh.

Cô nuốt nước miếng một cái, rồi chợt bừng tỉnh đẩy anh ra.

"Đi đi, đi thôi. Trễ học. "

"Nhưng bây giờ mới 7h thôi. "

"Cái gì? Bây giờ mới có 7h giờ thôi á. Vậy sao anh lại gọi em sớm như vậy. Đáng lẽ bây giờ em phải nằm trên giường chứ."- cô phồng má nói.

"Jisoo à, từ lúc nào mà em lại lười như vậy? Anh còn nhớ lúc trước em dịu dàng, đáng yêu biết bao. Nhưng bây giờ lại vừa ham ngủ vừa đanh đá. Chẳng nữ tính chút nào. " - trêu cô.

"Anh... Phải! Em là như vậy đó. Hứ.... " nói rồi cô bỏ đi.

"Ơ. Jisoo à, đợi anh với. "

Giữa đường đi.....

"Jisoo à, giận anh hả? "

"....."

"Jisoo, anh xin lỗi mà... "

"......"

"Hồi nãy anh chỉ trêu em thôi. Chứ trong lòng anh em lúc nào cũng là người hoàn hảo nhất."

"....."

"Hây da.... Jisoo à......" anh làm nũng.

"......"

"Anh nhận lỗi rồi mà. Đừng giận nữa... Giận nhiều sau này không lấy được chồng đâu. "

"*liếc*"

"Hì hì, em yên tâm. Nếu không ai lấy thì anh sẽ lấy mà." anh cười nham nhở.

"Em thà lấy Dalgom chứ không lấy anh đâu. Hứ.  .." cô bực mình đi nhanh hơn.

"Jisoo. Anh có gì không bằng con chó đó chứ. Đợi anh với"

"Dalgom! Rồi sẽ có ngày tao đem mày cho đội săn bắt chó. Để rồi xem mày còn dành Jisoo của tao không. "     * vâng, và đó là suy nghĩ của Kook oppa*

*******

Hết chấp 23

Lí do đặt tiêu đề như vậy là vì....chấp này vô cùng nhảm.

[Kooksoo]Jisoo à,  Anh Yêu Em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ