Chấp 35: Đau!

1K 70 8
                                    

Một đám người áo đen bước vào,  khoảng chừng mười người. Bọn họ thành công thu hút sự chú ý của cô và cả Ko Seohyun.

Ko Seohyun khẽ nheo mắt nhìn về phía bọn họ.

"Các người là ai? "

"Là tôi... " một cô gái à không...  Hai cô gái bước vào.

"Jennie, Sana... " Jisoo vui mừng nhìn bọn họ...

"Jisoo,  cậu yên tâm bọn tớ sẽ cứu cậu ra khỏi đây.. " Jennie nói giọng chắc nịch.

"Không. Hai cậu mau đi đi. " Jisoo nhìn Jennie cùng Sana mà nói.

  Từ khi cô tỉnh dậy đã cảm giác được nơi đây không chỉ có một mình Ko Seohyun cùng ba tên thuộc hạ đi theo bên cạnh. Xung quanh đây,  có rất nhiều người,  ước chừng khoảng 30 người.  Có thể là người của Ko Seohyun. Giờ đây nhìn sắc mặt của Ko Seohyun lại không có một chút sợ hãi mà ngược lại còn có vẻ hơi đắc ý,  cô càng chắn chắn hơn với suy đoán của mình.  Cô không thể vì mình mà để Jennie và Sana gặp nguy hiểm. Mười người đàn ông đang bao vây ở đây căn bản không thể đấu lại với 30 người của Ko Seohyun được.

"Cậu nói gì vậy Jisoo?  " Sana bất ngờ hỏi

"Ở đây quá nguy hiểm, các cậu tốt nhất nên rời khỏi đây trước" Jisoo lo lắng nói

"Jisoo à. Cậu không cần lo lắng, chỉ với mấy người của Ko Seohyun thì làm sao đấu lại được chúng ta? " Jennie nói

"Ồh...  Vậy sao?  Jisoo,  tôi không ngờ cô lại có hai cô bạn ngây thơ, à không phải nói là ngu ngốc đến như vậy đấy!" Ko Seohyun chế giễu nhìn Jisoo.

"Có ý gì? " Jennie bất mãn nói.

"Hừ,  các cô nghĩ tôi chỉ mang theo ba tên thuộc hạ theo bên cạnh thôi sao. Tôi không ngu như các cô.  NGƯỜI ĐÂU,  RA HẾT ĐÂY! " vừa dứt lời một toán người chạy vào bao vây ngược lại. Nhìn bọn họ không giống với mấy tên xã hội đen. Người thì cạo trọc đầu,  người thì xăm đầy mình,  người thì trên người đầy sẹo.... Giống mấy tên giang hồ đầu đường xó chợ hơn.

"Jennie,  Sana à,  phải làm sao đây?  Các cô bị bao vây rồi..." Ko Seohyun cười đểu giả nhìn hai người mà nói...

"Hừm...  Cô đừng vui mừng quá sớm.  Chúng tôi vẫn còn  anh JungKook .... "Jennie khinh bỉ nhìn Ko Seohyun nói

"Nếu như tôi nhớ không lầm, thì hôm nay, anh ấy phải về Busan gặp ba mẹ rồi.  Cô nói xem anh ấy sẽ đến đây sao?" Ko Seohyun nói

"Anh ấy nói sẽ đến!  " Jennie khẳng định nói

"Ha ha...  Cô nghĩ anh ấy sẽ vì một cô gái đã đá mình ba năm trước mà lao vào nguy hiểm cứu cô ta sao?  Nực cười... "

" Cô... " Jennie cứng họng... Nhất thời đuối lí.

Jisoo trong giây lát thất thần vì câu nói của Ko Seohyun. Anh ấy sẽ đến cứu cô chứ?  Hay là như Ko Seohyun nói anh ấy sẽ... 

"Bọn bây...  Bắt hai con nhỏ đó lại cho tao. Nhìn thật gai mắt. " Ko Seohyun ra lệnh.

Ngay sau đó,  có hai tên trong đám người đó đi tới túm lấy Jennie và Sana rồi trói lại.

[Kooksoo]Jisoo à,  Anh Yêu Em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ