Đáng ra, từ KTX của Jisoo đến trường, đi bộ chỉ mất 20'. Nhưng giữa đường, hai người cứ giằng co mãi, nên thành ra phải mất 40' mới tới nơi.
"Jisoo à, đừng giận nữa mà.... " anh vẫn nài nỉ.
"Được rồi, tới trường rồi, đừng dính lấy em nữa. Về lớp đi... " cô xua đuổi.
"Không! Em phải không giận nữa thì mới được."
"Haizzz.... Em không giận nữa. Về lớp đi. " cô thật bó tay với con người này.
"Thêm một cái thơm má nữa được không? " anh đặt điều.
"Anh... Được rồi, anh mà cứ tiếp tục như vậy thì từ nay trở đi đừng đi học cùng nhau nữa. "
"Được được được. Anh đi là được mà. "
Anh vừa đi được mấy bước thì Rose và Lisa thình lình xuất hiện."Ây! Người vừa nãy là Jungkook oppa đúng không?" Rose nói. Miệng thì cười như được mùa.
"Người nào? Tớ không biết. Có thấy người nào đâu. " cô giả vờ nói.
"Hừ... Chối chứ gì. Lisa! " Rose ra hiệu cho Lisa.
"Ok! Cậu xem, cái này là cái gì." Lisa cười nham hiểm, đưa điện thoại cho Jisoo. Thì ra là lúc nãy bọn họ đã chụp hình cô và anh nói chuyện. Nghĩ đi nghĩ lại, dù sao Rose và Lisa cũng thân với cô nên cô quyết định nói sự thật cho họ biết.
"Nói là được chứ gì... Thật ra... "
"Ahhhhhhh...... " một nam sinh la lên. Làm cô muốn rớt tim.
"Chuyện gì vậy? " Lisa tò mò nhìn về đám đông.
"Muốn biết, thì tới xem thôi. "
Rose nói rồi đi luôn."Đi thôi, Jisoo" Lisa kéo tay cô.
.........
Giữa đám đông là một chiếc xe hơi màu đen. Đây là xe dành cho Idol. Bước xuống xe là hai cô gái khả ái. Một nàng thì dễ thương, xinh xắn với cặp răng thỏ cute. Còn một nàng thì mắt to, tóc xám tro vô cùng hút mắt. Nói chung là cả hai người đều vô cùng xinh đẹp.
"Sana à, anh nguyện chết vì em. " nam sinh 1 la lên.
"Nayeon, hôm nay em thật sự xinh đẹp" nam sinh 2.
"Gì chứ, nhìn là biết PTTM rồi. " nữ sinh 1
"Chứ còn gì nữa, Twice mà, chỉ được cái danh thôi. Toàn là cá vàng" nữ sinh 2
"các người dám nói xấu nữ thần của tui hả" nam sinh 3
"Rồi sao? " nữ sinh 2.
Nói chung có đủ ánh mắt ở đây hết. Ngưỡng mộ có, ghen tỵ có, yêu thương có....
Jisoo từ trong đám đông len lỏi lên trước mặt hai cô gái ấy.
"Yah! Sanayeon! " Jisoo la lớn. Sana và Nayeon giật mình, thấy giọng nói quen quen, liền quay người lại.
"Kim... Kim Jisoo" cả hai nói rồi chạy về phía Jisoo. Cả ba ôm chùm lấy nhau.
"Tớ nhớ hai cậu chết mất. " Jisoo cười tươi nói.
"Tớ cũng nhớ cậu vậy. Một thời gian không gặp nhìn cậu ốm hơn rồi." Nayeon lo lắng.
"Phải đó. Jisoo à, cậu ốm lắm! Là do Ko Seohyun đúng không? Cậu yên tâm, chuyện trả thù tớ giúp cậu." Sana lên tiếng.
"Được rồi. Đừng nói chuyện đó ở đây." Jisoo nói.
"À, mà Jennie đâu. Thấy tớ tới đây học mà lại không xuất hiện? Hứ, để lát nữa biết tay tớ. " Nayeon bất mãn nói.
"Jennie hả? Hôm qua cậu ấy nói hôm nay có việc bận nên không đi học đâu. "
" À mà Jisoo à, nghe nói cậu ấy hẹn hò với tiền bối Taehyung à? " Sana hỏi.
"Ừm, à đúng rồi. Xin giới thiệu, bạn mới của tớ: Rose và Lisa. " Jisoo cười tít mắt.
"Chào, mình là Sana. Bạn thân Jisoo."
"Ừm. Chào. "
"Còn mình là Nayeon. Bạn thân Jisoo nhưng thân với Jennie hơn. " Nayeon cười lộ răng thỏ đáng yêu vô cùng.
"Yah, cậu biết nói như vậy là tớ tổn thương lắm không? " Jisoo giả vờ thút thít nói.
"Ui, tội nghiệp cục cưng của tui chưa? Nhưng mà biết sao giờ? Tớ thân với Jennie hơn mà. Hí hí." Nayeon cười tinh nghịch rồi chạy đi.
"Yah, Im Nayeon! Cậu không phải bạn tớ. " Jisoo bực mình la lên.
"Thôi được rồi. Cậu vào lớp trước đi. Tớ lên phòng hiệu trưởng đã." Sana nói.
"Ừm. Mà cậu biết cậu học lớp nào không? " Jisoo hỏi.
"Không. Nhưng mong là lớp của cậu. Được rồi, tớ đi đây. Bye bye!"
"Bye! "
"Bye hai cậu nha! " Sana không quên tạm biệt Rose và Lisa.
"Bye". Đồng thanh.
........
Ngồi trong lớp học.
"Jisoo à, Sana dễ thương ghê." Rose nói.
"Lại còn thân thiện nữa chứ. Trước giờ, cứ nghĩ tớ là người đáng yêu thân thiện nhất rồi. Nhưng không ngờ cậu ấy cũng không kém. Hì hì, nhưng mà không sao, mình vẫn hơn bạn ấy một bậc. Ha ha!" Lisa khen Sana nhưng không quên tự luyến.
"Yah, Lalisa! Tém tém lại đi." Rose phẫn nộ nói.
" Thôi kệ đi, dù sao tự luyến cũng là nghề tay trái của cậu ấy mà. Cứ để cậu ấy nói." Jisoo nói với giọng thông cảm.
"Ây ây! Không được rồi nha. Hai người như vậy là không được rồi. Tính kết phái lại ăn hiếp tớ hả." Lisa có chút bất mãn nói.
"Nào có. Sao mà tớ và Jisoo ăn hiếp cậu được. Gì chứ, tớ sợ thánh tự luyến lắm." Rose nói rồi tỏ vẻ sợ hãi nhìn "đáng ghét" vô cùng ( trong mắt của Lisa là vậy).
"Chính là như vậy đó" Jisoo cũng hùa theo.
" Hai cậu...., hứ! " Lisa bực mình quay lên.
Vừa lúc giáo viên vào lớp.
*******
Hết chấp 24.
Lại thêm chấp nhảm. Chịu khó đọc nha. Đang rãnh, tặng cho 2 chấp nhảm đó.
Bình chọn cho tui có động lực tí đi. 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kooksoo]Jisoo à, Anh Yêu Em!
FanficTên: Jisoo à, anh yêu em! Thể loại: Fanfiction Couple: Kooksoo, Taejen. Bất chợt yêu em đến không thể dừng lại.