Trên một con đường trải đầy cánh hoa anh đào. Gió thổi hoa tung bay trong khung trung, hai bên là hàng cây hoa anh đào, cảnh tượng đẹp đến ngạt thở.Có một cô gái tóc tím, trên mình mặt bộ đồng phục với chiếc áo ngoài màu vàng và chân váy xanh đen. Cô đi từng bước từng bước một, chân Jisoo dường như không còn cảm giác. Cô đứng không vững nữa rồi. Jisoo ngã quỵ xuống gốc cây và cô cứ ngồi như vậy.
Tách!
Một giọt nước rơi xuống tay cô. Jisoo ngẩng đầu nhìn lên trời, không có mưa. Cô bất giác đưa tay lên đụng vào gò má. Cô khóc sao? Và rồi một giọt nước mắt rơi làm những giọt khác cũng thi nhau mà rơi xuống.
Tại sao? Tại sao ông trời lại đối xử với cô như vậy? Cướp đi ba cô đã đành lại còn giành lấy anh và mẹ cô. Để mình cô sống một mình cô đơn, tủi thân. Giờ lại còn cho cô biết được sự thật này, bắt cô phải làm sao đây?
Bất lực!
Jisoo thật sự bất lực. Cô không biết phải làm gì? Phải đối mặt như thế nào? Cô cứ ngồi như vậy hàng giờ đồng hồ, mặc cho có biết bao nhiêu cuộc gọi đến, cô đều im lặng. Cho đến khi...
"Ting ting ting.... "
Tiếng chuông điện thoại lại vang lên. Cô khẽ nhìn vào màn hình.
"Jungkook oppa". Là anh.
Dòng chữ hiện lên khiến cho cô bừng tỉnh. Phải rồi, sao cô phải như vầy vì những con người ác độc đó? Sao cô phải chấp nhận định mệnh mà ông trời ban cho cô? Cô sẽ thay đổi tất cả! Cô sẽ không dễ dàng chấp nhận mọi việc dễ dàng đâu.
Phải!
Cô sẽ đưa sự thật ra ánh sáng. Không thể để nó mãi trong bóng tối được.
Một lúc sau, điện thoại tắt. Cô đứng dậy, vuốt lại mái tóc, chỉnh chu lại trang phục. Cô quay về trường:
_Jisoo à, con đi đâu nãy giờ thế, làm gì sốt ruột gần chết.
_À... Con chỉ đi dạo gần đây thôi.
_Haizz... Thôi được rồi, à mà... Chắc dì không thể ở với con được rồi, ở Busan đang có việc gấp cho nên....
_Không sao đâu... Dì đi đi... Công việc quan trọng mà, dì lên thăm con sau cũng được. Nhưng... Không được quên gà rán của con đau đấy!
_Dì biết rồi... Con bé này...
_Hì hì...
******
Thực tại:
Trời đã khuya nhưng Jisoo vẫn ngồi trước máy tính. Lên google cô gõ " Loen Entertainment cậu chủ".
"Là một người bí ẩn, trước giờ đều không lộ diện trước truyền thông. Không ai biết cậu là ai. khuôn mặt, dáng người, tuổi tác.... Một thông tin cũng không. Chỉ có người trong giới mới biết cậu, nhưng không ai dám tiết lộ trước mọi người. "
Đó là thông tin mà cô nhận được. Thật sự người đó là anh sao? Con trai chỉ tịch Loen Entertainment? Lúc trước cô cũng chỉ từng gặp mẹ anh nhưng chưa bao giờ gặp ba anh. Cô hỏi thì anh nói là ba đi làm xa. Cô không thể ngờ được thân phận của anh. Tắt máy tính, cô leo lên giường nằm. Cô khẽ nhắm mắt rồi thì thầm câu:
"Xin lỗi anh, Joen JungKook!"
******
Ngày hôm sau:
Tại phòng chờ dành cho các nghệ sĩ. Phòng chờ của BTS.
_Yah... Joen JungKook sắp đến giờ diễn rồi còn bấm điện thoại nữa sao? - Taehyung chạy tới huýt vai anh.
_Ách... Tránh ra... - anh bực mình. Vì từ hôm qua tới giờ anh không liên lạc được với cô. Điện thoại thì không bắt máy, nhắn tin thì không trả lời. Thật tình cô khiến anh phát điên mà.
_Làm gì mà ghê vậy... - Taehyung chu mỏ rồi lén nhìn điện thoại của JungKook.
_Thiệt tình... Đi ra chỗ khác chơi! - JungKook gằn giọng nói. Thấy tình hình không ổn Taehyung liền lách đi.
Giờ đây trong phòng chờ chỉ còn mình anh. Các thành viên đều đi chơi rồi. JungKook vật vã nằm xuống ghế sofa, mắt nhìn chằm chằm vào điện thoại.... Vẫn không trả lời tin nhắn.... Anh thầm thở dài rồi giục điện thoại sang một bên.
****×***
Đến giờ biểu diễn, BTS đang comback với album "Love yourself ". Màn comeback cực thành công. Các chàng trai nhà Bighit biểu diễn vô cùng nhiệ huyết.
Nhưng!
Gì đây? Anh vừa nhìn thấy ai vậy? Là cô phải không? Không thể nào,sao cô ấy lại ở đây được. Nhưng thật sự, rất giống cô. Đứng giữa đám đông tối đen, cô như nữ thần ánh sáng. Chỉ với một chiếc áo thun phông rộng đơn giản phối quần jeans năng động, cô đã nổi bật đến bất ngờ. Nhưng cô lại đeo khẩu trang nên không nhìn thấy mặt, anh nhận ra cô là do dáng người cùng mái tóc tím.
Anh không chắc đó có phải là cô không, nên suốt buổi anh cứ nhìn về phía cô.
Buổi biểu diễn kết thúc!
Bên trong sân khấu, JungKook sốt ruột muốn chạy ra ngoài. Nhưng vì lí do công việc mà không thể. Rồi đột nhiên, có người gọi anh, là một cô gái, có mái tóc dài:
_JungKook à....
******Hết chấp 13.
Thật tình là muốn drop lắm rồi 😑😑😑😑😑
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kooksoo]Jisoo à, Anh Yêu Em!
FanficTên: Jisoo à, anh yêu em! Thể loại: Fanfiction Couple: Kooksoo, Taejen. Bất chợt yêu em đến không thể dừng lại.