Hai người ngồi yên vị trên ghế. Đợi mấy tiếng đồng hồ thì cũng tới lượt BTS lên biểu diễn. Cô và cả Jennie cũng giống như bao fan khác, la hét ầm ĩ ủng hộ thần tượng.
*****.
Buổi biểu diễn kết thúc, cũng là lúc trao cúp cho người dành chiến thắng.Và BTS thắng với bài hát DNA. Họ biễu diễn bài hát lần cuối để chào các fan cũng như kết thúc chương trình.
Như thường lệ, JungKook cùng BTS xuống sân khấu để gần fan hơn.
Cả cô cùng Jennie cười tít mắt khi thấy họ. Cảm xúc lẫn lộn với nhau. Có hạnh phúc vì thấy người mình thích. Có ngưỡng mộ vì thấy họ thành công. Và còn có cả ham muốn nữa, muốn đứng trên sân khấu, muốn có các fan luôn ủng hộ mình, muốn thành công.
Đang vẫy tay chào người hâm mộ. Thì có một bóng dáng nhỏ nhắn nổi bật, thu hút ánh nhìn của JungKook. Anh khẽ nheo mắt, rồi lại cười tươi để lộ răng thỏ cực moe khi phát hiện ra thứ gì đó. Cô thấy anh cười, trái tim như đập chệch một nhịp, trong lòng cảm thấy ấm áp vô cùng. Và còn cảm thấy rằng anh đang nhìn mình cười. Nhưng ý nghĩ đó nhanh chóng biến mất, trong biển người này thì làm sao anh nhìn thấy mình mà cười được. Vô lí!
Xong bài hát, anh cùng các thành viên nhanh chóng vào sân khấu. Có lẽ anh là người chạy đi nhanh nhất. Nhanh chóng tới chỗ quản lí giật lấy điện thoại của mình, rồi nhắn tin.
Chương trình kết thúc, mọi người dần dần rời đi, cô và Jennie cũng vậy.
Ting!
"Jisoo, cậu có tin nhắn kìa! "
"Ừm! "
"Em đứng yên tại chỗ cho anh. Một bước cũng không được đi. Nếu không anh sẽ lại qua lớp tìm em! "
Gì đây? Cô thật sự không biết anh muốn làm gì. Nhưng cô cũng không dám đi, vì cái lời đe dọa kia quả thật dọa được cô rồi.
"Jennie à, cậu về trước đi. Mình có chút chuyện. "
"Chuyện gì vậy? "
"Chuyện vặt thôi, cậu đi đi! "
"Gì vậy, sao có cảm giác cậu muốn đuổi mình đi vậy? "
"Sao lại vậy chứ? Tớ nói thật mà, cậu về trước đi. Bye-bye!"
"Bye-bye! "
Nói rồi Jennie đi về. Giờ đây, trong hội trường không còn ai ngoài Jisoo và một vài nhân viên.
Lấy điện thoại ra nhắn tin.
"Jungkook à, anh đang làm gì vậy? Sao không cho em đi? "
Một lúc sau, anh vẫn không trả lời.
"Gì vậy? Lừa mình sao? " Jisoo mất kiên nhẫn, nhưng vẫn đứng yên tại chỗ.
Bỗng nhiên, có một bàn tay kéo cô đi. Mới lúc đầu thì cô có chống cự. Nhưng khi nhìn thấy dáng người ấy, thì cô hoàn toàn nghe lời, để mặc bị kéo đi.
Cô bị kéo tới một góc ở hội trường, nơi này không có người, nhưng lại có chút tối. Người đó, vừa dừng bước đã quay người lại ôm chặt lấy cô. Cô khẽ đặt tay lên lưng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kooksoo]Jisoo à, Anh Yêu Em!
FanficTên: Jisoo à, anh yêu em! Thể loại: Fanfiction Couple: Kooksoo, Taejen. Bất chợt yêu em đến không thể dừng lại.