_Nhưng..... Làm sao đây Jisoo à! Lần này anh sẽ không buông tay em như lúc đó đâu.- ngừng một lát, anh lại nói tiếp.
_Làm bạn gái anh một lần nữa nhé!
Cô lặng người, không nói gì mà chỉ nhìn anh. Anh cũng nhìn cô. Cả hai cứ như vậy một lúc lâu. Cho đến khi anh lên tiếng:
_Nếu như em chưa có câu trả lời thì anh sẽ cho em thời gian. Anh chờ em.
Lần này cô không im lặng như lúc nãy nữa mà nói:
_Em không cần thời gian, em sẽ trả lời ngay bây giờ. Chúng ta không đến được với nhau đâu Jungkook à! - cô thẳng thừng nói.
_Đừng! Đừng trả lời vội. Em hãy suy nghĩ thêm đi.
_Không... Em....
Còn chưa nói hết câu anh đã chặn lời cô.
_1 tháng.....
_Nae?
_1 tháng. Trong thời gian 1 tháng hãy để anh ở cạnh em. Nếu như em vẫn không đồng ý thì anh sẽ tạm thời bỏ cuộc.
_Tạm thời?- cô nói. Sao lại là tạm thời bỏ cuộc chứ.
_Đúng vậy. Tại vì anh chưa từng có ý định sẽ xa em đâu..... Được rồi, quyết định vậy đi. - anh nói.
_Jungkook à.... - cô còn chưa nói xong đã bị anh kéo đi. Đến trạm xe buýt cô hỏi:
_Chúng ta đi đâu đấy?
_Bí mật.
_Anh không nói, em sẽ không đi đâu.
_Em chắc chứ? _ anh hỏi ngược lại cô với vẻ mặt gian hết chỗ nói.
_Ừm! - cô mạnh miệng nói.
Cô vừa nói thì xe buýt cũng vừa tới. Anh quay qua nói với cô:
_Đi thôi!
Gì đây, rõ ràng là anh đang không thèm để ý đến lời mà cô vừa nói mà. Cô tức giận, phồng má chu mỏ nói:
_Không đi!
Anh khẽ thở dài rồi nói:
_Đây là do em bắt anh phải làm vậy đấy nhé! - anh nói rồi đi tới bế thốc cô lên xe buýt trong sự ngạc nhiên của nhiều người trong xe.
Anh chọn chỗ ở cuối xe ngồi để không gây sự chú ý. Ngồi xuống cô liền nói:
_Yah.... Anh đang làm gì vậy. Có biết ở đây nhiều người lắm không.
_Là do em mà. - anh trả lời.
_Anh.... - cô tức giận quay ra chỗ khác. Thấy vậy anh đành phải nói:
_Được rồi, hết giận đi, anh sẽ dẫn em đi ăn chicken nhé!
Vừa nghe đến chicken là cô lại giống như một đứa con nít.
_Chicken! Chicken! - cô quay sang nói với khuôn mặt dễ thương vô cùng. Anh bật cười vuốt tóc cô rồi nói:
_Được rồi, chicken chứ gì.
Nhưng anh không biết rằng hành động đó của anh đã khiến tim cô đập chệch mấy nhịp. Bỗng, cô ngây người ra rồi trong phút chốc trở lại với trạng thái bình thường.
Chiếc xe lăn bánh. Đi khoảng một tiếng thì cô bắt đầu ngủ gật, đầu nghiêng qua lắc lại. Thấy vậy anh liền nhẹ nhàng để đầu cô lên vai mình. Có lẽ vai anh quá êm và ấm áp mà cô cứ dúi đầu vào cổ anh. Anh mỉm cười rồi nhẹ nhàng vuốt tóc cô.
*******************************
_Jisoo à, đừng giận nữa mà!
_Hứ, ai bảo anh trễ hẹn làm chi.
_Thì tại lịch trình bận mà. Hết giận đi anh sẽ dẫn em đi ăn.....- anh còn chưa nói hết lời thì cô đã rối rít:
_Chicken! Chicken!
Anh bật cười rồi nhẹ nhàng vuốt tóc cô.
*******************************
_Jungkook à, tại sao anh lại hoàn hảo như vậy chứ?
_Hoàn hảo?
_Ừm, anh hát hay, nhảy giỏi, rap cũng được, chơi thể thao giỏi lại còn đẹp trai nữa chứ. Lỡ sau này có cô nào thích anh thì em toi rồi.
_Tại sao?
_Thì tại em không được như bao cô gái khác. Em vừa ham ăn, nấm lùn học hành thì cũng không phải dạng giỏi. Ngoài kia bao cô gái xinh đẹp chắc chắn sẽ hớp hồn anh.
_Jisoo à!
_Hửm?
_Trong mắt anh không ai hoàn hảo bằng em đâu. Nếu xét theo những khía cạnh khác thì anh không chắc nhưng.... Nếu là bạn gái anh thì em là hoàn hảo nhất. Bởi vì....
_Vì sao?
_Vì anh yêu em! - nói rồi anh hôn nhẹ lên trán cô.
*******************************
_Jisoo à, từ nay không có mẹ và anh bên cạnh thì con nhất định phải sống thật tốt....
_Không, mẹ à, đừng bỏ con... - vừa nói cô vừa khóc nức nở. Nước mắt rơi lã chả ướt hết cả khuôn mặt.
_Mẹ không xong rồi.... Sau này con sẽ ở nhà của dì... dì ấy sẽ chăm sóc cho con...
_Mẹ... Mẹ à...
*******************************
_Đây là gì?
_Tự mở mà xem. - người đàn ông lên tiếng.
Cô mở ra, bên trong là một loạt ảnh chụp lén cô và anh ở rất nhiều nơi. Có lẽ ông ta đã theo dõi cô và anh lâu lắm rồi.
_Ông muốn gì? Nhưng tôi nói ông biết trước tôi không có tiền đâu.
_Tôi biết. Tôi không cần tiền. Chỉ cần cô chia tay với anh ta thôi.
_Tại sao ông lại làm như vậy.
_Cô không cần hỏi nhiều. Tôi chỉ làm việc theo chỉ thị của người khác mà thôi.
_Nếu tôi nói không.
_Ảnh sẽ được tung lên mạng. Và...cô biết hậu quả rồi đó.
_Được.
*******************************
_ Chúng ta chia tay đi.
_Tại sao?
..........Tối hôm cô chia tay anh cô đã khóc rất nhiều. Đến nỗi cô đã sốt suốt cả tuần.
*******************************
Một giọt nước mắt lăn xuống sóng mũi cô. Cô đã mơ. Không biết phải nói đó là giấc mơ đẹp hay là ác mộng nữa.
Cô biết mình đang dựa vai anh. Nhưng cô vẫn cứ để như vậy. Giờ đây cô chỉ mong sao cho thời gian có thể ngừng trôi. Lúc này cô mới nhận ra cô yêu anh đến nhường nào.
_Jungkook à, anh cho em ích kỉ một chút nhé. Bởi vì..... em đã lỡ yêu anh quá nhiều rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kooksoo]Jisoo à, Anh Yêu Em!
FanfictionTên: Jisoo à, anh yêu em! Thể loại: Fanfiction Couple: Kooksoo, Taejen. Bất chợt yêu em đến không thể dừng lại.