Part 10

3.5K 40 0
                                    

Warning: Rated SPG!! (part 2 )

Short short

Inpwesto niya ang sarili niya sa akin. Hinalikan nya ulit ako sa labi. Ramdam ko ang pagtusok ng kanya sa akin. I moan.

"Pls Sebastian  I want you "

Humalakhak siya at bumaba uli sa aking kasarian. Isang malalim na halik ang ibinaon niya sa aking hiyas. Napapikit ako nang muling maramdaman ang init at lamig ng kanyang hininga.

"Sebastian " sigaw ko

Nanginginig ako habang ginagawa niya iyon. I cried harder when I felt the unbearable need in between me. His tongue  roughly played with my jewel. Hanggang sa sumabog na ang lahat sa akin.

Wet desire gush out through me. Kasabay noon ang dahan dahang niyang pagpasok sa akin. His arousal is now  against me as I spiraled down of that new experience.

"Please Sebastian " I called.

Unti unti siyang pumasok. Nalukot ang mukha ko sa sakit na naramdaman. Umatras siya. Tumulo ang luha ko sa sakit.

"Please " napapaos kung sigaw.

I want him to feel so bad. I don't care if I  get hurt anymore.

"Migz" madiin niyang bigkas.

"Please! I want you" I met and followed his movements.

Malutong siyang nagmura at hinawakan ang magkabilang baywang ko.

Tinutok niya sa akin ang kanya. Then he kissed me thoroughly to divert my attention. And in one thrust,  sinakop niya ng buong buo ang aking pagkababae. He filled me to the brim and then stopped.

Natigil ako sa paghalik sa sakit na naramdaman ko.I cried out his name. Dumilat ako at nakita ko ang posisiyon naming dalawa. He cover  me with his body. Damn it! I never thought that may legs are wide open.

"I love you, migz" sabi niya.

Pinunasan niya ang mga luhang lumandas sa aking mga mata. Ang titig niya sa akin ay parang tumatagos sa aking kaluluwa.

"I love you too, Seb.."

Kinagat niya ang kanyang labi at nagsimula  sa dahan dahang paglabas pasok. It was so painful. Pero ng makita ko syang parang nalalasing ay tiniis ko iyon. I just want to give this to him. I want him to feel it so bad.

With each thrust something hot and throbbing gathered inside me again. It's a familiar feeling. Napapikit ako habang ginagawa niya. Nang bumuilis siya ay naramdaman ko muli ang sakit.

He came faster and harder. Filling me to the brim each time he pushes. And leaving me so lonely everytime he pulls. And all I ever wanted was him to fill me up. Pero ang ginagawa niya ay paulit ulit ma ganoon.

I moaned the pain and the desire. I moaned his name. Mas lalo lang siyang bumilis at nagmura.

He thrusted harder and faster. Halos umiyak na ako sa sakit pero pinigilan ko ang sarili ko. I don't want him to stop and worry about me. I want him to stay like this.

And then his movement slowly changed. Unti unti itong bumilis at unti unti ring bumagal hanggang sa umungol siya.

Hinihingal ako habang unti unti siyang nanghihina. His body covered mine. Parang nanghihina siya. Ganoon din ako. Pumikit ako na hinang hina sa lahat ng nangyari.

Niyakap ko sya habang nakadagan sa akin. Umungol siya sa ginawa ko at sinimulan niyang halikan ang balikat ko.

"Stop it, Seb. Nakikiliti ako " natatawa kung sabi.

"Pero kanina hindi ka nakikiliti " humalakhak siya.

Damn man! Hindi na lang nahiya. Harap harapan pa talaga.

"Am I heavy? " he asked

"Yeah, but I want this for a moment.." I said.

Naramdaman ko ang pagtango niya sa aking balikat. Gumalaw siya para iangat ang kanyang ulo sa akin. Agad kung naramdaman ang mainit at mabigat niya dibdib. Uminit ang pisngi ko. Naalala ko ang nangyari kanina lang.

"You, hungry? "Tanong niya.

"Nope.. " hindi ko makatingin sa kanya. "Get up now.. " sabi ko at gumalaw galaw sa ilalim niya.

"Mamaya na please.. I feel something again." He said

Nagpababa siya ng kaunti. Itinapat niya ang kanyang ulo sa aking dibdib. Sinakop ng kaliwang kamay niya ang isa kung dibdib at menasahe nya ito samantalang ang isa naman ay pinaglalaruan na ng dila niya.

"Sana pala hindi na lang kita pinagbigyan kanina" natatawang sabi ko kahit na nahihirapan na.  Nag uumpisang muli ang init sa aking katawan.

Napaungol siya bago binitawan ang aking dibdib. Pinulot niya ang tuwalyang gamit ko kanina at ibinalot niya iyon sa kanya.

"Fucking you is my favorite now, you need to be prepare everyday for that. I'll borrow this.." bago ko pa sya mabato ng unan ay lumabas na siya ng nakangisi.

The hell. Napapangisi na lang din ako bahang nliligo sa aking banyo.Nang matapos ako maligo ay naghanap ako ng  maisusuot. I saw a short short. Kinuha ko iyon at isinuot, pinarisan ko naman iyon ng isang puting sando. Alam ko na sa suot ko ay lumilitaw ang hubog ng aking katawan.

Bumaba ako at nakita siya sa sala nakaupo sa sofa at nanunuod. Nang makita niya ako ay nagtagal ang titig niya sa akin. Oh man! Tumawa lang ako sa reaksyon niya bago umupo sa kanyang tabi.

"You really wear that short short huh " hindi na matanggal ang ngisi sa kanyang labi.

"What " inirapan ko sya sabay tingin sa tv. Hindi ko pa rin inaalis ang atensyon sa tv. "Any problem "

"Hmm. Your teasing me now huh " sabi niya habang hinahaplos niya ang hita ko.

"Magluluto lang ako saglit.." sabi ko bago umambang aalis.

Wala naman talaga ako balak na iwan sya parang inaasar ko lang. Tinignan niya ako na parang nagmamakaawa na.

"Pls " nag puppy eye pa siya.

"Next time hindi na ako magsho-short short baka maka shoot ka pa uli.. " sabi ko.

Tumakbo ako sa kwarto ko at inilock ang pinto. Hindi ako matigil sa pagtawa sa reaction niya.

His really into short short huh!!

Numb And ColdWhere stories live. Discover now