100

495 19 26
                                    

Kean just chatted you

Kean: pst tombs
seen✔

Kean: ayan ka na naman sa seen seen mo

Kean: galit ka ba sa akin?

Venus: hindi ah

Venus: ba't naman ako magagalit sayo diba?

Kean: dahil dun sa kanina

Kean: yung kausap ko na babaeng maganda tsaka kita cleavage?

Venus: bastos ka talaga

Venus: sabi ko na nga ba nakatingin ka sa dibdib niya kanina!

Kean: see? edi ayun nga kinagagalit mo 😂

Kean: atsaka sino ba namang hindi mapapatingin dun eh expose na expose?

Venus: iba kasi yung ngiti mo tsk

Kean: anong iba sa ngiti ko?

Venus: ngiting aso kasi yung ngiti mo kanina ಠ_ಠ

Kean: pft eh ba't hindi mo sinugod kanina nung nagngingitian kami?

Venus: bakit ko susugudin? tayo ba?
seen✔

Kean: pota sakit nun ah

Kean: bakit kasi hindi mo pa ako sagutin? mahal mo naman ako eh

Venus: tumigil ka.

Venus: nanggigil pa ako sayo

Kean: hays napakasama mo talaga

Venus: isa pang tingin mo sa dibdib ng babae, humanap ka na ng liligawan ha?

Kean: yoko nga

Kean: hayaan mo bukas, papabulag ako

Venus: ba't hindi pa ngayon?

Kean: eh syempre susulitin ko munang tignan 'yang maganda mong mukha

Kean: mOOM MANES!

Venus: talagang sulitin mo na dahil paggising mo bukas, wala ka ng mata haeup

Kean: kukunin mo kasi gusto mo sayo lang ang mata ko? haha

Kean: shet ang landi ko (>y<)

Venus: bads

Venus: I love you.
seen✔

Kean: O_O

Kean: O__O

Kean: O__________o?!?!!

Kean: sinasagot mo na ba ako?!

Venus: tingin ka sa kape na binigay ko sayo. nakita mo yung papel?
seen✔

Kean: O_____O?!?!!!

Kean: I love you, tombs.

Kean: sht, eut eut
seen✔

———

LESSON/S:

• May mga point na may aalis sa buhay natin para matuto tayo sa ating mga pagkakamali.

• Acceptance. Yan ang bagay na makakapagpagaan sa loob natin. Tanggapin natin lahat lahat at huwag mamuhay sa isang malaking kasinungalingan.

• Kung may nalalaman kang isang bagay, mas mabuting itago mo na lang. Mahirap iearn ulit ang trust ng isang tao.

• Huwag ka matakot magtiwala ulit. People change.

• Huwag magpapabuntis agad. Kawawa naman yung bata.

• Huwag mo intindihin ang mararamdaman ng isang tao kahit masaktan pa ito. Sabihin mo sa kanya ang dapat niya talagang malaman o ang katotohanan.

• Kung para sayo talaga siya, babalikan ka niya.

• Mahalin mo siya dahil gusto mo. Hindi yung mamahalin mo siya dahil naaawa ka. Magkaiba yun, fa.

• Huwag mong mahalin pabalik ang isang tao lalo na kung alam mo sa sarili mo na ginagawa ml yun para tumanaw ng utang na loob.

• Huwag kang magmahal ng isang tao para makalimutan pa ang isa. Masakit maging option/rebound

• Huwag masyadong umasa na kapag niwan mo siya ay may babalikan ka pa. 50/50 yan beh.

• Piliin mo yung taong deserve ang pagmamahal mo.

• May mga bagay na hindi talaga kayang suklian. Hindi masamang mamigay ng walang natatanggap na kapalit.

———

Sorry kung ang chaka na talaga. Minadali ko na kaya ayan yung ending. Nakalimutan ko na rin yung tamang plot kaya ayan. Pero syempre thank you pa rin sa mga nagbasa. Nanggigil na ako— charot. Sana after kong matapos ang upcoming epistolary ko na warning || k.nj support niyo pa rin yung astro series. Salamat sa lahat hoho. Mahal ko kayo. Sana all— ay charuut. By the way, nakahanap na ako ng permanent portrayer para kay Venus. Eto oh, (sa baba) still looking pa rin para sa permanent portrayer kay Kean. May kilala ka bang ulzzang na lalaki? Any suggestions? Salamat!

 May kilala ka bang ulzzang na lalaki? Any suggestions? Salamat!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
indelible || j.hsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon