Kabanata 11
Makalipas ang tagpong iyon nila Joana at Hiroki ay isang linggo na rin ang nakaraan. At hanggang ngayon ay hindi pa rin makalimutan ni Vodjdani ang sensasyong nalasap niya ng mga oras na iyon.
Natapos na niya ang gown na ginawa at nasuot na nang modelo pero hanggang ngayon hindi niya pa din makalimutan ang halikan nilang dalawa ng binata.
Lahat ng nangyayari sa kanila ng binata ay tila ba first time at bago sa pakiramdam niya ang lahat. Nasapo niya ang labi dahil tila ba naroon pa din ang mapusok at mainit na labi ng binata na nakakapang-init sa buong katawan niya habang hinahalikan siya ng mariin. He is a pro. Napakagat labi na lamang si Joana saka inisang lagok ang vodka na iniinom niya.
Andito siya ngayon sa bar ng kaibigan nilang si Pocs, the bachelorette's bar, kasama niya sina Georginna, Mary Rose, Erica at Giselle na pawang may problema ata sa pag-ibig. Buti pa siya pahalik halik lang ang problema niya.
Halos mamamatay siya sa kilig na naramdaman nung nakaraan, hindi niya nga alam kung matatawa ba siya o magagalit sa lalaking yun e.
Basta ang alam niya, nag enjoy siya sa halik. Oo! Nag enjoy talaga siya, kung hindi lang dahil sa katok baka naisuko na niya ang bandera ng Pilipinas sa Japan.
Hay nako! Yung hapon na yun talaga! Masyado siyang mabilis. Ligawan level pa lang yun ah pero may pag halik halik na. Good thing masarap ang halik niya dahil kung hindi? Baka napasigaw na siya ng rape! Hahaha. djk lang.
Hindi niya nga alam kung itutulak niya ba si Mr. Right nun o hahayaan tong magkusang putulin ang kalandiang ginagawa nila. Good thing ito ang pumutol ng halikan dahil kung hindi? Baka more than kiss ang mangyari sa kanila that time with live audience pa! Kaloka.
And after that? Nagpaalam ang binatang aalis na dahil may gagawin pa daw siyang mahalaga. Mas mahalaga pa sakin? Chos.
At sa sobrang halaga siguro nung ginawa ng hudyong yun ay hanggang ngayon hindi pa rin nagpapakita ang hapong yung sa kanya.
Hindi naman siya nagagalit or whatsoever pero kasi nakakatampo na. Ano yun? Hinalikhalikan siya ng hudyo tapos hindi na magpapakita afterwards? Great right.
Pero, ang maganda dun naman is nagkaka chat naman sila, texts via sms and if they got a chance they would have been able to see each other via video calls at least once a day.
But! It's still frustrating for bitches sake! Hindi man lang magpakita kahit isang sulyap lang diba? Ts. Pag nakita niya talaga yun itatapon niya papuntang Japan. Djk.
Nasa malalim siyang pag-iisip tungkol sa disappearance ni Mr. Right for this past week when their friend wince and she looks at her like an idiot while sipping her vodka beautifully.
"Ugghh! That wench is really getting on my nerves!" inis na saad ng kaibigan nilang si Erica habang tinutungga ang alal na iniinom nito.
Sabay na napakunot ang noo si Joana, Mary Rose at Georgina sa tinuran ng dalaga maliban kay Giselle na tawa tawang napapatigin kay Erica.
"Who?" taas kilay na tanong ni Georgina while drinking some pints kaya nag desisyon na lamang siya na makinig sa usapan.
Matalim na tinapunan ng tingin ni Erica ang kaibigan nilang si Georgina na nilabanan naman ng dalaga kaya napabungisngis siya.
"That bitch." she murmured.
"Come again?"
"I said that bitch keeps pestering my whole life." sabay lagok ng scotch.
BINABASA MO ANG
Bestfriend Series 2: Joana Mae Vodjdani (Completed)
RomansaIsa ka ba sa mga babaeng naghahanap kay Mr. Right? What if si Mr. Right na pala ang kusang humanap sayo? Aangal ka pa ba o bukaka agad? Let us join the journey of Joana Mae Vodjdani on finding her Mr. Right. :) It's a story about circle of friends...