6 năm sau..
Seoul- Korea"Cô Joohyun giúp tôi xử lí mấy hồ sơ này"
"Vâng!"6 năm là một khoảng thời gian khá dài khiến cảnh vật có rất nhiều thay đổi. Joohyun đã ra trường và bắt đầu công việc là một nhân viên văn phòng chứ không trở về quản lí nhà máy của mẹ đang bảo. Tính đến hôm nay thì Seungwan và Joohyun đã yêu nhau 1 năm và 5 năm không một câu từ liên lạc.
5 năm không có sự liên lạc? Joohyun mất liên lạc với Seungwan vào ngày Seungwan nói rằng chuẩn bị lên máy bay để trở về Seoul với mong muốn đón ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau với Joohyun. Joohyun đã chuẩn bị mọi thứ cho bữa tiệc thế nhưng khi gọi điện thì không thể liên lạc, tài khoản mạng xã hội lại bị xóa, mọi cách thức liên lạc đều là số 0, Joohyun đã sang Ottawa để tìm Seungwan nhưng vẫn không thể..
Ngay cả Sooyoung cũng không biết lí do tại sao không thể liên lạc với Seungwan thì làm sao nàng biết được cơ chứ.."Chị lại định sang Ottawa để tìm Seungwan sao?"- Seulgi chống cằm nhìn Joohyun đang khuấy khuấy cốc chocolate nóng của mình
"Ừ!"
"6 năm rồi, nếu cậu ấy muốn liên lạc sẽ liên lạc thôi"
"Chị vẫn không tin Seungwan lại cắt đứt liên lạc với chúng ta, chị muốn tìm em ấy"
"Lần này để em đi cùng chị nhé?"
"Cảm ơn em.."5 năm trước
Ottawa- Canada"Seungwan con tôi.."
"Đấy! Ông thấy chưa! Thấy hậu quả của việc đem con tôi sang cái đất này chưa?"Trước phòng cấp cứu, cha mẹ Son đang cãi vả nhau, lí do là vì Seungwan. Trên đường đến sân bay Seungwan bị tai nạn do tài xế taxi uống rượu khi lái xe
"Tôi chỉ mong Seungwan được hạnh phúc thôi.. tôi làm sao biết được chứ?"
"Xin ông bà giữ trật tự, bệnh nhân đang rất nguy kịch nên im lặng để các bác sĩ tập trung"Cô y tá bực bội nói vì hai người cứ cãi cọ trước phòng cấp cứu
"Vâng! Chúng tôi xin lỗi.."
Ottawa của hiện tại
"Wendy con muốn trở về Seoul sao?"- cha Son điềm đạm thưởng thức tách trà vừa hỏi đứa con gái thân yêu của mình
"Vâng thưa cha"
"Cũng rất tốt! Từ khi cha đến Canada ở cùng con thì trụ sở ở Seoul chắc hẳn mẹ con không thể trụ thêm được nữa rồi, con về xem như giúp mẹ con một tay chứ?"
"Đương nhiên rồi ạ! Con đã giành mấy năm học tập ở đây thì phải đem những gì học tập được mà cống hiến cho công ti chứ"
"Rất tốt con gái của cha! Cha sẽ sắp xếp cho con về Seoul, à quên nữa, lí do nữa con muốn về Seoul có phải là vì cô gái đó?"- Cha Son nhìn biểu hiện của Seungwan, Cha Son biết thừa bên Seoul kia có người thương nên Seungwan đã từ lâu ấp ủ muốn trở về"Vâng.. chị ấy đã đợi con quá lâu rồi, đã đến lúc con trở về và cầu hôn chị ấy.. cha đồng ý cho chị ấy trở thành bạn đời của con không ạ?"
"Cuộc đời của cha từ nay đều sẽ đồng ý những điều con muốn, cứ tự do đi con nhé? Cha sẽ không cấm cản hay áp đặt gì con như những gì năm xưa cha đã làm đâu"
"Vâng! Con cảm ơn cha rất nhiều"Seungwan ôm lấy cha Son thể hiện tình thương của mình, cha Son vui vẻ xoa xoa đầu con mình như thường ngày vẫn hay làm..
"Bây giờ đi lên lầu và chuẩn bị hành lí đi nào"
"À.. cha còn muốn sống chung cùng mẹ không?"- Seungwan lo lắng hỏi cha mình"Cha đã hứa với con rồi mà không phải sao con yêu? Cha sẽ bù đắp lại cho mẹ của con từ bây giờ để chuộc lại những lỗi lầm của năm xưa nên con yên tâm đi con yêu à"
"Vâng~"Seungwan hí hửng đi lên lầu chuẩn bị hành lí của mình cho chuyến trở lại ngày mai, cô có thể gặp lại cô gái mà cô yêu rồi.. nghĩ đến đó thôi Seungwan đã cảm nhận được trái tim đập rộn ràng rồi..
Seoul
"Sooyoung con bé ngủ rồi à em?"- Joohyun nhìn Seulgi bước ra khỏi căn phòng của cặp đôi
"Vâng, vì ngày mai Sooyoung có tiết học nên em đã khuyên em ấy ngủ sớm"
"Ừ"
"Chị vẫn không tìm ra được thông tin gì về Seungwan sao chị?"
"Vẫn không em à, một chút cũng không thể, chị đã tìm cách tìm học bạ của các trường đại học rồi nhưng vẫn không thể tìm ra ai tên Son Seungwan cả"
"Haizz em nghĩ chúng ta nên dừng cuộc tìm kiếm này lại thôi chị à.."Seulgi xót xa nhìn Joohyun, 5 năm, Joohyun đáng lẽ sẽ có cuộc tình đầu đời, cùng người thương tận hưởng những điều hạnh phúc chứ khô g phải còng lưng kiếm tiền rồi dùng số tiền đó mà đi tìm người yêu biến mất ở nước ngoài.
"Chị không thể em à, chị vẫn muốn gặp em ấy dù Seungwan chán ghét mà muốn đẩy chị ra khỏi cuộc sống của em ấy"
"Chị là một kẻ si tình đấy chị có biết không hả Joohyun?"
"Chị không chối bỏ chị là một kẻ si tình đâu em à.. chị vì em ấy.. dù ra sao thế nào cũng được!"
"Chị thật ngốc.. Joohyun"
TBC
Tua nhanh theo lời mọi người nhé~