AYURI POV
So I aasumed you already knew me..so ako yung bestfriend ng main character na si Empress..
So I was here in the bar..umiinom upang makalimot sa heartbreak..upang makalimutan ko sya...after ng exam sa class pumunta ako sa bahay upang magpalit ng damit..so after kong magpalit..dumeretso ako agad dito sa bar...I feel like Im a zombie na umiinom dito sa counter mag isa...
so I got my cellphone and try to call Empress para yayain sya na pumunta dito...after three ring sinagot nya.."hellow"sabi nya with a soft voice na parang kagigising niya lang...
"Hey!pwede mo ba akong samahan..andito ako sa Lavine Bar"sabi ko atsaka tumayo
"ok,..pasalamat ka bestfriend kita at alam kong may dinadamdam ko kung hindi lang kita mahal....naku!...at ok nadin para mag enjoy dahil tapos naman na yung exam...so just wait...I'll just go and prepare"...
pakatapos kong makausap si Empress dumeretso na ako sa comfort room kase naiihi na ako kanina pa..Then lumabas ako sa cubicle atsaka pumunta sa mirror upang magretouch..then lumabas na ako at pumunta sa pwesto ko kanina..
Habang umiinom ako ng Tequilla..
I have notice a man standing in front of me.Umupo sya sa stool na katabi ng upuan ko..at saka humarap at nagsalita sya.."Hi..alone?"tanong nya saakin pero hindi ko sya pinansin..
Then nagsalita ulit sya
"Want me to accompany you parang wala ka naman talagang kasama"sabi nya at nagorder sya ng maiinom..Dahil hindi ako makapagpigil na hindi magsalita kinausap ko nadin sya habang hinihintay si Empress.
"Yes, Im alone but my friend will come later"sabay higop ko nung tequilla..
"So why are you here in my bar"
Medyo nagulat ako sa sinabi nya kase I did not expect na sya yung owner ng bar na ito..Nakabawi ako agad sa pagkagulat atsaka nagsalita."Im just here to enjoy and forget some hurtfull things that happen"sabi ko habang tinignan sya.atsaka nagsalita ulit ako.
"So youre the owner?"habang itinaas ang inumin at ininom.
"Yes"sabi nya..at nagpakilala narin ako...ganon din ako...at nagkwentuhan pa kami ng maraming bagay kaya madami nadin akong nalaman tunkol sa kanya..like how he manage this bussines in a young age..at madami pa..kaya sinabi ko narin sakanya yung tungkol sa heartbreak ko..habang masaya kaming naguusap biglang dumating si Empress.
EMPRESS POV
Papasok palang ako sa Lavine bar ng sumalubong agad ang mga amoy ng sigarilyo at mga lasing na nagsasayawan sa dance floor at madaming naghahalikan sa kung saan saan na parte ng bar..pero habang pumapasok ako nakita ko agad si ayuri na may kausap na lalaki..kaya lumapit agad ako.
"Hi! Nalate lang ako may kalandian kana agad"sabi ko kay ayuri.
"ahhmm..empress siya si Brandon pala ang owner ng bar na ito...brandon siya si empress ang friend na sinasabi ko sayo" sabi ni ayuri na medyo nahahalata ng lasing..
"oh..so Im Empess..and your brandon the owner of lavine bar"sabi ko at nakipagkamay sa kanya"nice bar" sabi ko pa"thank you!so I will be leaving at may aasikasuhin pa ako..dahil sinamahan ko lang si ayuri na nag iisa"atsaka tumayo sya at umalis..
Nung pumasok palang ako dito sa bar..nafefeel ko na may pares ng mata na nakatitig..pero iniwaksi ko ang nasaisip ko atsaka nakipag inuman ulit kay ayuri..
Ng medyo nakaramdam na kami ng pagkahilo yinaya ko si ayuri upang pumunta sa dance floor
"Ayuri..sayaw tayo"tumango naman agad si ayuri at saka pumunta sa dance floor ng pagewang gewang tulad ni ayuri pumunta narina ako sa dance floor...Habang humahataw kami ni ayuri..at may pumapagilid na ibang mga lalaki na nakikisayaw..naramdaman ko ulit na parang may nakatitig..ng lumingon ako may nakita akong isang bulto ng lalaki na nakaitim at nakatitig sa akin...medyo kinilabutan ako..gusto kong maaninang yung mukha niya pero hindi ko makita kase madilim sa parte kung saan sya nakatayo...binalewala ko lang iyon at nagpatuloy sa pagsasayaw...
Nang mapagod kami sa pagsasayaw...napagpasyahan narin namin ni ayuri na umuwi.
"Bye ayuri...magiingat ka"sabay kaway ko sakanya..
"Bye..ingat karin".at kumaway narin siya sa akin..Tinawagan ko narin yung driver ko upang sunduin ako..makalipas ang limang minuto dumating nadin yung driver...
So sumakay na ako..pagkarating namin..
.
.
.Pagewang gewang naglalakad patungo sa kwarto ko..pasalamat ako at tulog na din sina mommy at daddy..kung hindi sermon ang aabutan ko..pagkarating ko sa kwarto pasalampak akong nahiga...at hindi namalayan na nakatulog na pala ako..ng hindi man lang nakapagpalit ng damit..
Zzzzzzz.......
Zzzzzźzz...
YOU ARE READING
Kidnapped By A Possesive Mafia Boss
FanfictionThis is a story of a girl who had a very wonderful life but when she was kidnapped by a mafia boss which is a possesive stalker of her...she went through a zigzag life... So what will happen to her..will she fall in love to that possessive mafia...