HUNTER POVFlashback
I was at my office doing my paper work..when a knock came from my door..and I heared my secretary's voice asking permission if she would let my bussiness partner Inn...because she keep on insisting to my secretary to enter..
But before I start working at my paper works..I instructed her not to let ANYONE to enter..to disturb me.
Back then I already knew who is insisting to my secretary to just come and see me..then she will seduce me..by wearing a very short skirt and a blouse letting her cleavage to be seen..
It was clara..she was been obssesed to me back still in college..so I told my secretary to let her enter knowing that she has just some important proposals..
But when she entered into my office..
She came and sit into my lap..and start kissing me..I push her and then..there I saw empress looking at us shocked..And I saw pain in her Eyes..
Hinabol kita nung tumakbo ka pero pinigilan ulit ako ni clara ..
But I just left her and run..para habulin ka..tinawag tawag kita pero wala ka na..
When I arrive at home para hanapin ka ta mag-explain..ayaw mo ako pakinggan..I have the spare key pero naisip ko na it was my fault..and you need space to think kaya hindi na ako pumasok..
So I decided na umalis nalang at pumuntang bar..dito lang ako makakapaglabas ng galit at inis..sa pag'inom..
Galit ako sa sarili ko dahil sinaktan kita..naiinis ako dahil I let clara just sit at my lap and kiss me..I was just shocked kaya di ko agad siya natulak....
Kaya pumunta ako sa bar at uminom ng uminom and there someone offered me a drink..
Wala na akong pakialam kung kanino galing ang drinks na iyon..basta gusto ko lang malasing..
Then I just felt dizzy..but before I lost my consciousness..I saw clara's face smirked..
And at that moment alam kong nilagyan niya ng drug yung ininom ko para mawalan ako ng malay..
Then next thing I knew...I woke up na walang saplot just my boxer..and natutulog si clara beside me...
Then pinaamin ko siya kung siya ang may plano ng lahat ng nangyare saatin..then she said yes..
From the time she was at my office...alam niya pala na dadating ka..kaya she did that..and about sa hotel she also plan..she just put a drug on my drink atsaka hinubadan ako..para magmukang totoo..
And I swear walang nangyare saamin..yung narinig mo na moaned ko..it was her acting..
Even the video that she sent...her friend help her to get the video while she's on top of me and kissing me..
End of flashback
"Every part of the thing that happened..fuck! I did not like it..
I would just like and love it if it was you'".."Pls..baby..I love you.. hindi kita kayang ipagpalit sa babaeng yon..at hindi kita lolokohin...I would rather die than do that to you.."
"So pls..hindi kita kayang mawala sa buhay ko..fuck! That annulment papers..naririnig ko palang yan na sinasabi mo na pirmahan ko..kumukulo agad ang dugo ko..and don't dream on..na pipirmahan ko yon..cause it will never happen.."
Pagkatapos ng pagpapaliwanag ko sa kanya...tumayo ako at niyakap ko siya sa likod niya...
I just felt a teardrop on my hand then I saw her silently crying..
"Wife?.why are you crying? Did I do something wrong again.??"
Sabi ko na nag-aalala na sakanya..Pero imbis na sagutin niya yung tanong ko..umiling iling lang siya habang sumisinghot at umiiyak parin..
"Tell me wife why??...pls..don't cry.. It hurts when I see you crying because of me"..
"It's just that..."sabi niya at sabay kagat sa kanyang labi..
Kung hindi siya titigil sa kakakagat sa labi niya hindi ko talaga mapipigilan na hindi siya halikan..
"It's me..I hated you for the thing that you actully did not do it..I'm sorry I doubted your love for me and I hate my self for not trusting you..."sabi niya at panay parin ang kagat sa kanyang labi..at hindi na siya umiiyak..
"Im sorry I di___"hinalikan ko kaagad siya..hindi ko na mapigilan pa..
Hindi niya yata alam na naaakit ako sa tuwing kinakagat niya yung labi niya..hindi ko tuloy mapigilan na hindi siya halikan..
Bibitaw na sana ako nang tugunan niya yung halik ko..mas pinalaliman ko pa ang paghahalik sakanya...
Patuloy lang ang aming halikan na parang nag-aaway ang dila namin..sobrang namiss ko talaga siya kahit tatlong araw lang na hindi ko siya nakasama..
Binuhat ko siya..nang hindi naghihiwalay ang aming labi..na patuloy parin sa pakikipaglaban...
Nang buhatin ko siya ipinulupot niya ang kanyang hita sa aking bewang sabay lagay niya ng kanyang kamay sa aking leeg..
Ako naman hinawakan ko siya sa bewang..at nagtungo sa kanyang kwarto..
Pagkasara ko..inilock ko kaagad at inilapag siya sa kama..at patuloy parin kami sa halikan namin..
Kumalas kami sa aming paghahalikan..at pareho namin na hinabol ang aming hininga..
Ng medyo okay na..sinakop ko ulit ang kanyang labi..habang ang aking kamay ay unti unting tinatanggal ang kanyang saplot..siya naman ay inaalis ang aking damit...
Nang pareho na kami na ang natira ay yung mga nakatakip sa mga private part...
Naunang tinanggal ko ang saplot niya na nakatakip sa kanyang malulusog na bundok...habang hindi parin kami naghihiwalay...
Sumunod naman ang kanyang pang-ibaba..at tinanggal ko rin sa akin...
.
.
.
.
.
..
.
.
.
So nangyare na ang dapat nangyare..______________________________
Sorry ngayon lang ulit ako nakapag-update...
Enjoy reading..
#lame
YOU ARE READING
Kidnapped By A Possesive Mafia Boss
FanfictionThis is a story of a girl who had a very wonderful life but when she was kidnapped by a mafia boss which is a possesive stalker of her...she went through a zigzag life... So what will happen to her..will she fall in love to that possessive mafia...