Chapter 14-Second Chance(forgive)

6.3K 172 3
                                    

Ahmm..dito sa chapter na ito...may pagkaSPG po so hindi po ito pwede sa 18 and below...

----------------------------------------------

HUNTER POV

Sinusundan ko parin sila ng palihim hanggang sa makarating kami sa mall..

Pinapanood ko lang siya na masaya na kasama yung gagong yohan na yun..nagtitimpi na nga ako ng galit dahil sa paghawak niya sa kamay ng asawa ko..

Sinundan ko sila sa lahat ng pinupuntahan nila..then I saw my wife so happy..sana ako nalang si yohan upang ako ang kasama niya mamasyal at masayang hawak ko ang kamay ng asawa ko..

Sinundan ko sila hanggang sa makarating sila sa bilihan ng ticket sa sinehan....kaya bumili narin ako ng ticket at saka popcorn...at pumasok na..

Nahagilap agad ng mata kung nasaan sila kaya umupo ako sa medyo hindi kalayuhan upang masilayan ko kung ano ang pinaggagagawa nung gago sa asawa ko...

Nung nanonood kami..nakafocus ang mata ko sa palabas kay hindi ko namalayan na piplano pala nung gago na halikan yung asawa ko kaya bago niya pa magawa yon..

Kumuha ako ng popcorn atsaka ibinato sakanya sabay tago ko...

Narinig ko namang hinahanap niya kung sino ang bumato sakanya ng popcorn..
Nang narinig ko na uuwi na pala sila, kaya naman dali dali akong lumabas at nagtungo sa parking lot at pinaharurot ang aking kotse...

Pagkarating ko sa bahay ay naligo ako at nagpalit ng damit bago pa dumating ang asawa ko....

Nang makarining ako ng pagtigil ng sasakyan Dali dali akong bumaba at umupo sa couch sabay kuha nung magazine at pasimpleng nagbabasa..

*Door Open*

"How was your day with your bestfriend?"
tanong with a little smirk on my lips..on my mind Im laughing....that Idiot deserve what I did ..

Sabay lagay ko nung magazine sa glass table at tumingin sakanya...

Tinanggal niya muna ang sandals niya at Inilagay sa lagayan ng mga sandals niya..

Sabay puntang kusina...
Pagbalik niya ay may hawak siyang baso..then umupo siya sa harap ko at uminom..

"Don't ask me kung ano ang ginawa namin because I saw you na sinusundan kami..."sabi niya at uminom ulit..

"I know you were the one who threw that popcorn on him..am I right?"...napayuko nalang ako..

"Okay..I admit..because Im so jealous...I wish Im the one holding  your hand..making you laugh...and kasama na mamasyal.."..

"When I saw him planning to kiss you while your eyes are so focus on the movie...hindi nako nakapagtimpi kaya binatuhan ko siya ng popcorn Im sorry.."
Sabi ko..at tumingin sakanya namula naman yung pisngi niya sa sinabi ko kaya napangiti nalang ako..

"Im just going to have a shower"sabi niya at nagtungo na sa taas.....

Gabi na pala kaya ng makalipas ang limang minuto simula ng pumuntang kwarto si empress napagdesisyunan ko na sundan na siya upang maayos na humingi ulit ng tawad.. .

Pagkapasok ko ay nakita ko siyang nagdadamit kaya..hinintay ko muna siyang matapos...

Pagkatapos niya ay tumungo siya sa kama at umupo habang pinupunasan niya ang buhok niya...

Pumunta ako sa likuran niya at niyakap ko siya...

"I miss you wife"sabi ko sa bandang tenga niya...

Pagkatapos niyang magpunas ay pinaharap ko siya saakin...

"Im sorry at nasaktan kita..I never intended to hurt you...I admit...kasalanan ko and Im asking for second chance to trust me again.."at bigla nalang may tumulo na luha sa mata ko...this is so fucking gay..

Im willing to look like gay basta for my wife...

"Pls.."tumingin ako ng deretso sa mata niya...at nagmamakaawa na humihingi ng another chance..

"Okay I forgive you this time but please don't waste the chance I've given you.. okay?".

Pinunasan niya ang luha ko gamit ang kanyang palad..tumango tango naman ako na parang bata...

And sinunggaban ko nalang siya nang halik...I miss her so damn much....

We are so kissing each other passionately...like theres no tommorrow..

I laid her on the bed slowly while still kissing each other..
..

I kiss her lips passionately going down to her neck..

"Your body is so perfect your so beautifull my wife...and you can touch my body..dont just drool there..."pabulong kong sabi sakanya...

Bigla naman siyang namula at tumitig pa talaga sa babang bahagi ko

"Nanunuklaw yan...be careful. "
Napalunok naman ulit siya...
...
...
...
...
...
...
...
And everything went well...

Niyakap ko siya pataligod atsaka natulog na..

"Good night wife...I love you.."And I kiss her lips..smack lang..atsaka natulog narin ako..

---------------------------------------

😂😂😂😂

Kidnapped By A Possesive Mafia BossWhere stories live. Discover now