Flashback 4 years before
Hunter Pov
I was at my condominium..dito ako umuuwi dahil malapit lang ito sa company and then tambak ako sa papers ngayon..ayaw ko namang umuwi sa bahay dahil baka makita ako ni Empress ay mag-alala pa siya saakin..
While I'm working on my papers..biglang may tumawag na unknown number..
So I was about to answer ng mapaisip ako..kung mga kalaban ko kaya ang tumawag o hindi..
But in the end I answered..
"ow..hello hunter.."..nakikilala ko kaagad ang boses dahil napakapamilyar...ito ay boses ni camille.."what is it that you need?"irita kong tanong sakanya..
"ow honey..I don't need anything to you..but looks like you need something to me"sabi niya at medyo tumawa pa..
"what do you mean?"tanong ko naman sakanya...
"just to inform you honey..hawak ko ang parents ng asawa mo..at wala silang kamalay malay... Kung ayaw mo na may masamang mangyare sa kanila..can you just do what I say"confident niyang sabi saakin..
"how can I assure na anjan nga sila?".....matapos ko siyang tanungin..may natanggap akong email..at pictyre na nakasend..
Nakita ko na nakatulog sila habang nakatali ang kamay at paa nila..
"so do you believe me now"sabi ng katawag ko..
"so what is it that you want?"sabi ko sakanya..narinig ko naman na tumawa siya..
"okay I want you to break up with your wife"..desperada niyang sabi.
"that will never happen.."sabi ko naman..
"it's okay if you will not obey me but the consequence is they will die..and I forgot to say..If you make the deal with me..they will be free but don't dare to make fool out of me..because hanggang makita ko na break na kayo..saka ko aalisin ang poison na nilagay ko sa katawan nila..hindi nila ito mararamdaman but in a few weeks..they will be paralyzed..so hurry up honey..bye"..sabi niya habang humahalakhak pa...
She's really crazy!
Fuck! Ano na ang gagawin ko..even if it's very hard..even if it'slike impossible for me to do..I did a distance sakanya..
Nung mga weeks na hindi ako umuuwi..it's because I was really busy.. Pero ngayon I don't have a choice kundi layuan siya..
Lahat ng nkaita niya na magkasama kami ni camille plinano ni camille lahat ng yon. I just stay quiet..pero nung pumunta si empress sa unit ko..Tumawag si brandon at sinabi na pupunta siya dito kaya nagplano si camille..yung nakita niya na we are making love..it'not true it's just an act...
Even if camille is crazy over me..I don't have Guts to be attracted to her..
Simula ng maghiwalay kami..parang wala na akong gana sa lahat..buti nalang at nandito si brandon siya na ang bumahala lahat sa naiwan ko na mga trabaho..pagkatapos ng hiwalayna namin..
Pinaalis ko na si camille sa buhay ko..gabi gabi akong naglalasing...lalo na nung mabalitaan ko kay brandon na umalis siya sa bansa..halos alak na talaga ang tubig ko...
After a year na lugmok ako..paminsan minsan nagtratrabaho ako sa kompanya..pero si brandon ang pina hands on ko muna sa lahat lahat..
After two years bumalik na ako sa aking kompanya..mas naging cold ako..at laging si brandon ang aking kasama..mas lalong kinatakutan ako sa kompanya..
Paminsan minsan naglalasing ko..pumupunta ako ng bar...tinatawagan ko lang si brandon pag alam ko ng hindi ko na kaya..siya ng nag uuwi sa akin..
_____End of flashback_______________
At night umiiyak akong mag isa..tulad ngayon hindi ko namalayan na may tumutulo na pala na luha sa aking pisngi..I just miss her so much...
Hindi ko na siya pinahanap pa,though alam ko na I have the power to do that..but I know babalik siya ulit saakin..and when that time comes I will do everything para mapasa akin ulit siya.....
Hindi ko na namalayan nakatulog ako sa couch dahil sa kalasingan ko....
Kinabukasan gumising ako ng mga alas dos ng hapin at masakit ang katawan ko dahil sa posisyon siguro ng pagtulog ko..at masakit din ang aking ulo..
pero pinilit ko parin na bumangon dahil naalala ko na kailangan ko palang maghanda para sa auction mamayang gabi..
.
.
.
.
Nang oras na para sa auction pumunta ako sa aking upuan..Nagsimula na ang aution..pero wala akong gana na makuha ang ilan sa mga item na ina-announce.. Pero ng banggitin nila ang hinhintay ko na item sa auction itinaas ko ang hawak kong number..
Hanggang sa nag give up nalang ang iba na nagtangka na kumuha sa item na iyon dahil umabot lang naman ito ng 10 million Dollars...at sa huli ako ang nakakuha...
Nang makuha ko na iyon iniabot ko sa aking pinagkakatiwalaan na grupo iyong item..atsaka umalis na doon dahil wala n akong ibang balak pa na kunin kundi iyon lamang..dahil itong Item ay isang hightech na laptop at nag-iisa lamang ito...
Makakatulong ito sa aking mga transaction..kaya ko ito gustong kunin..ng nasa sasakyan na ako..may tumawag saakin at ibinalita na may kumuha sa laptop na kinuha ko..
Gamit ang aking connection..natunton ko ang nakakuha..at ito'y hindi pa nakakalayo..pinaandar ko at hinabol ang nakatangay ng laptop na iyon..sabay na tinawagan ang aking mga tauhan upang tumulong na humabol at makuha muli ang laptop na iyon...
Sa aming paghahabol my isang truck at isang sasakyan ang maglalapitan ng may isa naman na sasakyan ang sumulpot galing sa isang lane na naging dahilan upang magbungguhan sikang tatlo..hahabulin ko pa sana yung itim na sasakyan na hinahabol ko..pero ng dahil sa nangyari..nakalayo na iyon dahil naharangan nga ako dahil sa incidente..
hindi na ako nag-abala pang tumulong dahil nakita ko na may ambulansiya naman na ang dumating..
Nag Uturn ako nang makatanggap ako ng isang tawag..ng sagutin ko..ibinalita ng mga tauhan ko na nakuha nila ulit yung laptop saka pinatay at lininis nadin ang mga iyon..
Bumalik nalang ako sa bahay at nagpahinga...
______________________________________
A/N: pasensya na mga readers at ngayon lang ako nakapag-update..nasira naman kase yung phone ko..at hindi ako binilhan for a month..pero ngayon..babawi ako..thank you at hindi niyo pinabayaan ang story na ito..
Pero promise babawi ako😁
YOU ARE READING
Kidnapped By A Possesive Mafia Boss
FanfictionThis is a story of a girl who had a very wonderful life but when she was kidnapped by a mafia boss which is a possesive stalker of her...she went through a zigzag life... So what will happen to her..will she fall in love to that possessive mafia...