Empress Pov
"Hello my baby allie?"katawag ko siya dahil miss na miss ko na ang baby ko..
"Hello mom..I miss you already..😭😭"sabi niya at umiiyak pa..pinapatahan naman ni yohan si allie na rinig ko pa sa cellphone..
"sweety..Don't cry..ok..we will see each other soon..And I miss you so much too..I love you my sweety"sabi ko habang pinupunasan ko rin ang aking luha..I am very emotional pagdating talaga sa anak ko..
Napag-usapan namin ni Yohan na punta nalang sila dito sa pilipinas..dahil mukhang matatagalan ako sa pagbalik..dahil hindi pa gising si dad..It's a temporary coma..ngunit tatlong linggo na hindi pa siya nagigising..
Ngayon ang dating nila yohan and my sweety allie..kaya nagluto muna ako..pagkatapos ng aking linuto ay inilagay ko sa Tupperware upang doon nalang kami kumain ni mom.
I'm sure hindi pa naka kain si mom..kaya matapos kong ilagay ang pagkain na aking niluto ay pumunta naman ako sa aking kwarto upang maligo..
Matapos akong maligo at magpalit..
Kinuha ko ang Tupperware saka nagtungo sa aking kotse at pinaandar..tinungo ko na ang hospital..Pagkapark ko sa aking sasakyan..kinuha ko ang aking dala..saka ako pumunta sa room ni dad..
Pagkapasok ko..Binati ko muna sa mom saka ko inilapag ang pagkain sa mini table dito..
Hindi ko nga pala nabanggit na private room,syempre iyong room ni dad..ito'y may dalawang sofa at mini table sa center..may Comfort room na din dito sa loob..
..
"mom nagluto ako ng makakain natin..I know hindi ka pa naka kain"sabi ko sa kanyaSumagot naman siya..saka ko na hinanda ang aming makakain..
Matapos kaming kumain iniligpit ko ang aming pinagkainan..saka nagpaalam upang maground muna ako sa mga ibang pasyente..
Pababa na ako upang puntahan ang last na pasyente ko..nang pababa na ako nakita ko si hunter na andoon sa infomation table..
Kaya mabilis akong pumasok sa kwarto ng huli kong pasyente...matapos kong icheck siya..
Nag-aalinlangan akong lumabas..ngunit lumabas parin ko..Pagkalabas ko mukha niya ang bumungad saakin..nagulat ako but I still compose myself..saka pinakita na parang wala siya..nagtuloy tuloy akong naglakad..alam kong kabastusan iyon..ngunit hindi pa ako handa na harapin siya..
Nagtuloy tuloy lang akong lumakad patungo sa room ni dad..nang may humawak sa aking kamay na pumigil sa akin.
Napaharpa ako sakanya..ngunit tahimik lang akong nakatingin sakanya.
"Can we talk?"sabi niya na parang nagmamakaawa..
"I'm sorry but well you have seen that I am busy"cold kong sabi sakanya..
"Please give me a little of your time..I just want to talk to you"sobrang nagmamakaawa ang kanyang mga mata..at ang kanyang boses ay parang papunta na sa iyak..
.Gusto kong sampalin at sumbatan siya sa lahat ng kanyang ginawa sa akin..ilang beses nga ba? Ilang beses nga ba akong nagmakaawa sakanya noon..para lang bumalik siya saakin..ni hindi ko alam kung ano ang kasalanan na aking ginawa para lokohin niya ako..
"I'm sorry I can't give you what you are asking..I have to go"..sabi ko sakanya at iniwan siya..
Naiiyak ako..galit na galit ako..ngunit bago ako pumasok sa room ni dad..inayos ko ang aking sarili atsaka ako pumasok..
Tinignan ko ang oras at mukhang malapit ng dumating ang sweety ko..
Kaya naman nagpaalam ako kay mom saka kinuha ang aking kotse..saka pinatakbo patungong airport..______________________________________
Airport
Pinark ko ang aking kotse saka ako pumasok sa airport..nang makapasok ako kinuha ko ang aking cellphone saka ko tinawagan sina yohan..
Sabi niya naglaland na daw sila..kaya naman sinabi ko na pagkalabas nila dumeretso sila dito sa likod..para walang makakilala saakin..hindi naman marami ang nakakakilala saakin..tanging yung mga tao lang na mahilig manood..
Nang makita ko sila..dali dali kong tinanggal ang aking shades at cap saka medyo patakbong sinalubong ang anak ko na tumakbo papunta sakin..
"mom!!"sabi niya saakin at niyakap ako..
"sweety! I miss you"saka hinalik halikan siya..kinarga ko siya atsaka tumayo..
"I miss you"sabi ko kay yohan atsaka ko siya hinalikan smack lang naman..
Nagtungo na kami sa aking kotse saka..nagmaneho na ako papuntang bahay..
"allie..sweety..This is the house of your grandpapa and grandmama..come"sabi ko ng makapasok na kami sa loob...
Si yohan naman kinuha ang kanilang mga gamit at ipinunta sa aking kwarto..
Hawak hawak ko si allie at ipinUKnta sa kusina..pinaupo ko siya..saka kumuha ako ng aking lulutuin..sigurado akong gutom na mga ito..
Habang nagluluto ako..lumingon ako kay allie..ngunit tahimik lang siya na tinignan akong magluto..
Matapos kong iluto ang aking linuto ay inutusan ko si allie na tawagin na ang daddy yohan niya..
Sinerve ko na ang aking linuto saka nagtungo sa aking kwarto dahil tapos ko na ang aking ginawa ngunit wala parin sila..
Pagkarating ko doon..nakita ko silang nagbabatuhan ng pillow..ang saya saya lang nila..parang hindi nga napagod sa byahe itong anak ko..
Napangiti nalang ako sa aking nakikita..nakisali na rin ako sa kanilang kulitan..matapos kaming magkulitan...ang saya saya lang namin..isa itong pangarap ko na maging masaya ang aking pamilya..
.bumaba na kami upang kumain..pagkatapos naming kumain iniligpit ko ang aming pinagkainan..at pinatulog narin ni yohan si allie..
Matapos kong mahugasan ang aming pinagkainan ay tinawagan ko si mom..
Nagpaalam na muna ako kay yohan..na siya na muna ang bahala kay allie dahil pupuntahan ko si mom..upang ako naman ang magbantay kay dad..
Ngayong gabi..dito na muna matutulog si yohan..dahil uuwi sana siya sa kanyang pamilya ngunit nakiusap ako dahil nga pupuntahan ko si mom..
Nagpaalam na ako atsaka umalis..
_____________________________________
A/N: So I hope na I will satisfy you with this chapter..kahit na alam kong ang lame..honestly wala kase akong maisip na isulat pa..
YOU ARE READING
Kidnapped By A Possesive Mafia Boss
FanficThis is a story of a girl who had a very wonderful life but when she was kidnapped by a mafia boss which is a possesive stalker of her...she went through a zigzag life... So what will happen to her..will she fall in love to that possessive mafia...