Chapter 4---KIDNAPPED

10.8K 247 7
                                    

EMPRESS POV

As soon as I wake up I have feel the pain sa ulo ko...parang may madaming hallow blocks na nakapatong sa ulo ko...despite of the pain that I am feeling.....bumangon parin ako upang maligo because its sunday I should go to church...and this head ache will not be the hindrance for me not to go to church...so ginawa ko na ang morning routine ko..and pagkatapos ng ginawa ko bumaba na agad ako..nadatnan ko si mom at dad na kumakain so I greeted them..

"Good mornin mom and dad"saka ako umupo sa upua upang makakain...habang kumain panay ang tingin ni mom saakin
"Baby may sakit ka ba....tell me..
Bakit namumutla ka"sa inilipat ang kamay sa noo ko..
"Mom wala to hangover lang" sabi ko saka sinubo ang aking pagkain,aa totoo lang hindi lang naman talaga hang over ito..I really have a head ache..pero binabalewa ko lang..

So pagkatapos kong kumain nagpaalam na ako kina mom and dad na magchurch lang ako..and nagpahatid narin ako sa driver namin papunta sa church...

But while Im in the church masakit parin yung ulo ko..yayain ko sana si ayuri upang may kasama akong magmisa pero sabi nya na may ipapaasikaso ang dad nya so mag isa na naman ako....

Nang matapos ang misa lumabas na ako balak ko sanang mag mall ngayon kaso sumasakit talaga yung ulo ko sa I decided na lakarin nalang upang pumunta sa fast food cguro may fifteen minutes na lalakarin sa upang makarating doon...hindi na ako sumakay ng taxi kase gusto kong lumanghap ng fresh na hangin...

So habang naglalakad ako at dinadama yung sakit ng aking ulo..naramdaman ko na may nakasunod na sasakyan sa likuran ko..kaya medyo lakad at takbo na ang ginawa ko pero sumusunod parin ang mga ito kaya lumingon ako...nang lumigon ako sobrang pinagsisihan ko na lumingon ako kase paglingon ko bigla nilang tinakpan ang ilong sakop ang bibig ko ng isang tela..alam ko kung ano ito kung hihinga ako malalanghap ko ang chemical inilagay nila dito sa tela....kay hindi ako humihinga pero ng maubusan ako ng hininga.

....
no choice kundi langhapin ang amoy ng tela na nakatakip sa aking ilong.Pagkatapos kong malanghap ng chemical na iyon...unti unti akong nahihilo..hanggang sa mawalan ako ng malay...

HUNTER POV

Inutusan ko ang aking mga tauhan na isagawa ang plano kong pagkidnap kay Empress na pinangungunahan ni brandon dahil may inaaaikaso ako dito sa kumpanya...

Ito lang ang tanging paraan na alam ko upang wala siyang kawala sa akin..upang wala ng ibang makaangkin sakanya kundi ako lang!

Her mind,body,and soul..ay saakin lang ang mga yon.

🎶Empress you are mine, 🎵you are mine only mine.🎵
Yan ang aking ringtone...Nang marinig ko na tumunog ang aking cellphone ay agad ko itong sinagot ng makita ang caller..

"Oh hello brandon..kamusta?"
"Uhmm boss nakuha na namin siya..pero mukhang may sakit siya"sabi nya na nagaalala ang tono
"Okay...Ideretso mo sya sa mansyon at ipahiga mo sya sa kama ng kwarto ko, papunta na ako"

Pagkatapos kong makausap si brandon ay tinawag ko ang secretary ko..

"Elisa cancel all my appoinment..I have an emergency"

"Cge po sir"nagbow siya atsaka umalis na..


😁😁😂❤

Kidnapped By A Possesive Mafia BossWhere stories live. Discover now