Chapter 5---MANSION

10.1K 246 5
                                    

HUNTER POV

Pagkatapos kong sabihin ang dapat gawin ni elisa ay agad kong kinuha ang coat na nakalagay sa likod ng swivel chair ko at isinuot..nagmamadali akong pumunta sa parking lot atsaka pinaandar yung sasakyan..nagmaneho ako..at mas pinabilis pa ang pagmamaneho upang makarating agad sa mansyon..

Pagkatapos kong maibigay ang susi sa butler ko...Lumabas agad ako upang puntahan si Empress sa kwarto ko..

Pagkapasok ko sa kwarto agad ko siyang nakita na mahimbing na natutulog sa king size bed ko...nilapitan ko at hinawakan ang noo niya...
At napagtanto ko na ang taas ng lagnat niya kaya..Ipinahanda ko sa mga katulong ang kailangan ko...nang ibigay nila yung aking kailangan ay agad silang umalis...

Kinuha ko ang mini table sa gilid at inilagay sa side bed upang mapatungan ko ng kailangan ko...kinuha ko ang maliit na tuwalya atsaka ibinabad sa maligamgam na tubig at inalis ko ang tubig sa tuwalya..pagkatapos ay inilagay ko ang tuwalya sa kanyang noo upang mabawasan ang lagnat...

Nang binabantayan ko siya hindi ko mapigilang tumitig sa kanyang magandang mukha tumitig ako sa kanya mata na mayroong mahahabang pilik mata..pababa sa kanyang matangos na ilong at sa huli napalunok ako ng mapatingin ako sa kanyang labi..

Hindi ko mapigilan ng mapalunok ng maraming besses ng mapatitig ulit ako sa mapupulang labi...unti unti kong linapit ang aking mukha..nang malapitan ko pa ang kanyang mukha mas lalo akong namangha sa kanyang makikinis at napaka puting mukha..

Mas lalong hindi ko kayang pigilan na gustong halikan ang kanyang labi kaya unti unti ko linapit ang aking mukha ng maramdaman ang pagdampi ng aking labi sa kanyang labi parang may kumuryente sa akin...biglang may ngiti sa aking labi ng magdampi ang aming labi.

Nang matapos kong halikan siya ay bigla akong namula sa aking pinag gagawa....baliw na yata talaga ako...hahalikan ang isang taong tulog..ni hindi niya nga ako kilala..

Dahil narin sa pagod ay nakatulog ako sa pagbabantay sa kanya..

EMPRESS POV

Pagkagising ko ay bigla kong napagtanto na hindi ito ang kwarto ko inalis ko ang nakalagay sa aking noo atsaka inikot ang aking paningin ng .....mapansin ko ang isang lalaki na nakatulog sa gilid nitong higaan ko..

Sinubukan kong alalahanin ang nangyare..ng maalala ko na naglalakad ako papuntang fast food ng may nakasunod na sasakyan saakin atsaka kinuha ako...at nahilo ako....pagkagising ko andito na ako....

Bigla akong bumangon upang umalis dahil alam kong itong lalaki ang kumidnap saakin...gusto ko tumakas...ng unti unti akong umalis sa kama ay bigla siyang nagmulat kaya napatayo ako ng bigla...handa na akong tumakbo ng ihahakbang ko sana yung paa ko ng hulihin niya ang aking kamay..

"Where do you your going"sabi niya with a cold tone.

Bigla akong nanlamig..
Hindi na ako naghysterical dahil alam ko naman na wala akong takas kase napagtanto ko na madaming gwardiya kaya mahirap tumakas.

Napalunok ako ng titigan niya pa ako.."aahmmm...uuwi na ako..hinahanap ako ng parents ko"sabi ko habang nakayuko dahil hindi ko kayang tingnan ang kanyang malalamig na mata..

"You will not go anywhere"
Habang hinila nya ako at pinaupo sa kama..
"Im HUNTER SMITH and I want you to be my Wife"
Sabi nya habang ako hindi ako makareact dahil sa mga pinagsasabi niya.."Im only eiteen years old! And I dont even know you!.."sabi ko ng galit kase ikaw ba naman ang makidnapped tapos pagkagising mo ay may lalaki na sasabihan na gusto lanyang maging asawa...

Biglang nagtaim ang bangang niya sa sinabi ko.
"I dont want to talk to you anymore..you will marry me wether you like it or not"sabi nya atsaka umalis at linock yung pinto..

Pumunta ako sa bintana ngunit nakaclose..
Pumunta ako sa veranda ngunit pagtingin ko sa baba madaming nakabantay na gwardiya...
Bigla akong napa upo sa sahig..
Hindi ko lubos maisip ang nangyayare ngayon..

Kidnapped By A Possesive Mafia BossWhere stories live. Discover now