HUNTER POV
Nawala ang aking pagkalasing ng makita ko si empress na nasaktan sa pinaggagagawa ko...
Ang buong akala ko ay ang asawa ko kahalikan ko kanina...pero siguro dala ng kalasingan at pangungulila ko sakanya kaya ang akala kong asawa ko na kahalikan ko ay hindi pala...
Sinundan ko agad siya pagkalabas niya...nung nakita ko siyang umiyak ay parang doble ang sakit na nararamdaman ko...at ang masaklap ay umiiyak siya ng dahil saakin..
Hinabol ko ang taxi na sinakayan niya pero hindi ko agad nasundan dahil medyo hindi pa masyadong nawala ang epekto nung alak..
Pagkarating ko sa bahay ay agad ko siya hinanap...inuna ko muna dito sa first floor kung saan ang dinning pagkatapos pumunta akong kusina...hinalughug ko lahat pero wala siya....
kaya nagtungo ako sa second kung nasaan ang mga kwarto..pinuntahan ko lahat ng kwarto..pero wala talaga siya..
Fuck!..shit!
Isa nalang ang hindi ko pa napuntahan ang kwarto namin...Pagkapasok ko ay siya namang pagkalabas niya sa banyo...
Lumapit ako at niyakap agad siya.
Parang naturn on ako nung dumikit ang katawan ko sa katawan niyang tuwalya lang ang gamit..Feeling ko nabuhay ang alaga ko nung dumikit ito sa katawan ng asawa ko..."Can you let me get dressed first"she said..kaya kumalas muna ako at umupo sa kama..habang hinihintay kong matapos siyang magpalit..I took a glanced in her face..
I saw sadness and anger in her eyes...I just let her get dressed..
Pagkatapos niya ay agad siyang nagtungo sa kama..hindi niya ako pinansin..ang akala ko ay matutulog na siya at lalapitan ko na sana siya upang kausapin pero kinuha niya lang ang unan niya at nagtungo sa pintuan...
Bago niya pihitin ay pinaharap ko siya at niyakap ng mahigpit...bigla nalang may tumulo na luha sa aking mata...
Nasasaktan ako na binabalewala niya lang ako...pinunasan ko muna ang luha sa aking pisngi at hinarap ko siya..hinawakan ko ang maykabilang pisngi niya...
Pagkatapat ng aming mata nasaktan ako ng lubos ng may makita akong luha sakanyang mata..nakikita ko rin ang galit at hinanakit...
"Wife I'm sorry"sabi ko..pero parang wala siyang naririnig..
"Okay ...I do not know kung uuwi kaba o ipinagpalit mo na ba ako..many questions came into my mind..I went to the bar to refresh my self thinking about you..because I cant sleep and I cant work...my mind focus on you..tinawagan ko si brandon upang samahan niya ako...pero may emergency sa company kaya pinapunta ko nalang siya..and there's this woman na bigla niya nalang akong hinalikan.."sabi ko..at itutuloy ko na sana ng bigla siyang nagsalita..
"So nasarapan ka naman kaya hindi ka lumayo"sabi niya at panay parin ang agos ng luha niya..
"Shit! No!..hindi ako nasarapan..I did resist her wife pero sa pag angat ng ulo ko ikaw ang nakita kong kahalikan ko kaya I did kiss her...pero Im sure wife lasing ako nun kaya hindi ko masyadong nakita ang mukha niya...at dahil miss na miss kita kaya ang akala ko ay ikaw siya.."sabi ko at nagmamakaawa na nakatingin sakanya...
"Ohh..okay..so you were drunk kaya mo siya hinalikan...
Eh..bullshit! Naman pala yang kalasingan mo"and still full of anger na sabi niya.."Dalawang araw kang hindi nagpakita sa akin..hinanap kita kung saan saan pero wala man lang makapagturo saken kung nasaan ka...I was so hopeless kaya naglasing ako...pls..wife..Forgive me..I will never do it..pls.."at at tuluyan ng bumagsak ang luha ko...
"Magpapaalam sana ako pero wala ka dito kaya sinabi ko sa maid na aalis muna ako..hindi ko sinadya na magpalipas ng dalawang araw sa tagaytay...
I was with yohan my bestfriend..inaya niya akong lumabas..I did not resist him kasi ngayon lang kami ulit nagkita after 8 years..pero pagbalik ko yan pala ang madadatnan ko.."at tumulo ang luha niya.."So you spent two days with your bestfriend..Yes you were best friend but he is still a man...what if he did something to you..??"biglang naginit at naramdaman kong namula ang tenga ko..ibig sabihin galit talaga ako...dahil ang kasama niya sa dalawang araw na yon ay bestfriend niya pero lalaki parin yun..
"Eh..ikaw nga hindi ko kilala pero sumama ako sayo...siya pa kaya na bestfriend ko..na matagal ko nang kilala...at alam kong wala siyang gagawin saakin..dahil marespeto siya at hindi malandi katulad mo.."..
"But he is still a man...lalaki siya at alam kong kaya niyang gawin yung ano kahit na bestfriend mo pa siya...at--"hindi ko na natuloy ang sinasabi ko dahil pinunasan niya ang luha niya at tumingin saakin ng masama sabay pagtalikod at pinihit ang door knob...habang hawak hawak niya pa ang unan niya...
----------------------------------------------
KinabukasanMaaga akong bumangon upang ipaghanda siya ng makakain at upang makipagbati sakanya hindi ko kaya na ganyan ang pakikitungo niya saakin..
Nagluto ako ng bacon,omelet atsaka fried rice..ng matapos na ako ay inilagay ko sa tray at pumunta na sa guest room dahil doon siya natulog...
Wala naman kaseng ibang room dito..kundi ang kwarto namin at guest room lang..
Pagkabukas ko ng pinto ay nakita ko siya kababangon lang dahil kinukusot pa niya ang kanyang mata..ang ganda niya parin talaga kahit kagigising niya lang..
"Good morning wife"at hahalikan ko sana siya ng iniwas niya ang kanyang mukha...ang sakit..pero binalewala ko yon dahil alam kong kasalanan ko..I cheer up for myself..kaya ngumiti ulit ako..
"Breakfast in bed"at inilapag ang pagkain sa kama..
Hindi siya nagsalita at tinitigan niya lang yung pagkaing ginawa ko...
Kinuha niya ang tray at pinagilid sa kama...tumayo siya at nagtungo sa banyo..ni hindi niya manlang ako nagawang tignan..
Sobrang sakit...nag effort ako pero parang hindi ako nag eexist sa mundo...kinuha ko nalang ang tray atsaka binaba..
Tinawag ko ang isang maid atsaka binigay ang tray upang ipunta sa table...
Tumungo nalang ako sa kwarto para maligo...pagkatapos ko ay bumaba ako...
Wala akong ganang pumasok sa kumpanya kaya ipinagbilin ko nalang kay brandon ang lahat..
Hinintay ko siya sa couch upang sabay na kaming kumain pero pagbaba niya ay nakita ko siyang nakadress..mukang may lakad siya
"Let's eat together?"I said while still looking at her...she's gorgeous.
"Hindi na"she said
I was dissapointed...I put extra effort to cook for her but..I think she will not even want to taste..
"Where are you going?"mahinahon ang pagkakasabi ko sakanya..
"Do I need to tell you..'" sabi niya at with a sarcastic tone..
"Yes offcourse..I'm your husband..so I should know where is my wife going"saad ko sakanya..
"Okay,..I will go out with yohan..
Bonding time..."*peep peep*
"Okay I gotta go"hindi niya ulit ako tinignan dahil inaayos niya ang sandal niya..atsaka dumeretsong lumabas..
It hurt so much..Fuck!
Dali dali akong nagpalit ng damit at lumabas agad upang sundan sila..Pagkapasok ko sa kotse ko pinaandar ko kaagad atsaka binilisan..
Nakita ko naman agad yung kotse nung yohan daw ang pangalan at sinundan ko lang sila...
----------------------------------______________
😁😁😀😀
YOU ARE READING
Kidnapped By A Possesive Mafia Boss
FanficThis is a story of a girl who had a very wonderful life but when she was kidnapped by a mafia boss which is a possesive stalker of her...she went through a zigzag life... So what will happen to her..will she fall in love to that possessive mafia...