Chapter 3

1.1K 39 4
                                    

NIKKI'S POV

 

 

"Uhm... surprise?" Nakangiti kong sabi. Halatang halatang gulat na gulat yung mga girlfriends nila, nabagsak nga ni Patricia yung iniinom nyang C2 eh. Syempre, nawala ako ng 4 years tapos ngayon lang ulit ako nakauwi. They are still all together and complete. :')

"OH MY GHAD. WAAAAHHHH!!" Sigaw nilang lahat at tumakbo papunta sa akin at tsaka ako niyakap. Na miss ko tong mga to. Huhu.

"Namiss ka namin! Loka ka, hindi mo sinabi na nandito ka na pala!" Sabi sa akin ni Patricia at pinalo pa ako ng pabiro sa braso ko, napatawa na lang ako.

"Oo nga, hilig mo sa surprise ah. Pektusan kita eh." Sabi naman ni Louise sa akin, aba matinde. Ganito ba nya ako iwe-welcome!? Kahit kailan talag to.

"Che! Na miss ko rin kayo, waahhh!" Sigaw ko sa kanila at niyakap ko ulit.

"Mas lalo kami, ghad. 4 years Nikki, 4 years! Abnormal ka!" Sabi sa akin ni Maurine. Ako pa abnormal ngayon :((( kakatukan ko tong mga to eh.

"Grabe, Nikki! Lalo kang gumanda tas medyo tumaba ka. Ikaw ah!" Tukso sa akin ni Ate Khea at tinusok tusok pa yung tagiliran ko.

"Hahaha! Bolera ka pa rin Ate Khea. Haha." Sabi ko sa kanya.

 

"Ay nako, totoo naman Nikki. Yieee." Tukso rin sa akin ni Kim.

 

"Ay. Hahaha, kain na nga tayo. May pagkain ba?" Tanong ko sa kanila at tumingin dun sa lamesa, oo na matakaw na ako huhuhu sorry naman.

Naupo naman kami sa lamesa, hindi ko inaasahan na makakatapat ko siya. Bigla naman bumilis ang tibok ng puso ko. Tahimik syang kumakain, yung totoo bakit ang tahimik nya? Argh! I miss him...

"Ano Nikki, Buisness woman ka na ba? Hindi ko kasi natanong kan--- Oopss." Sabi ni Oliver at napatakip sa bibig nya. Hahahaha. Hindi ata alam ng mga girlfriends nila eh.

"Anong kanina? Nagkita na kayo!? Ang daya, hindi nyo sinabi sa amin!" Sigaw nung lima at mga nag pout. Wag kayong mag pout, di bagay! Hahaha.

Forever And Always [UF BOOK 2 - RANZ KYLE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon