RANZ'S POV
"Mga brader! Namiss ko kayo! Grabe! Huhuhuhu." Sabi ni Clarence at umaarte pa sya na umiiyak. Pero sa totoo lang, namiss ko rin sila. Ilang weeks na rin kami hindi nakikita kita. Busy na rin sa mga works eh. Nandito kami sa studio, nag pa-practice kami ng sayaw, may mall show pa kami sa sabado eh.
"Grabe ako man! Super busy na ako sa pagiging engineer ko! Hayy." Sabi ni Owy at huminga ng malalim. Yeah, naging super busy kaming lahat. At magiging busy na rin ako dahil next week mag u-umpisa na ako ng trabaho sa company nila Daddy.
"Ako man eh, ngayon lang ulit tayo nagkasama sama!" Sabi naman ni Biboy. Ngayon nga lang ulit kami nagkasama sama.
"Nakakamiss rin pala maging estudyante. Kahit na mahirap, atleast masaya. Hayy.. Pero sa umpisa lang naman siguro to, masasanay rin tayo.." Sabi ni Ully at umupo sa tabi ko.
"Oo nga, buti na lang may mall show tayo sa sabado. Nakakamiss rin! Miss ko na mga OliverLancers!" Syempre sino pa ba magsasabi nyan, edi si Oliver.
"AKO MAN!" Sabay sabay naming sagot nila Ully, Cav, Owy at Biboy.
"Kamusta lovelife niyo? Wala na tayong time para mag usap, ngayon lang ulit!" Tanong ko naman sa kanilang lima. Halos iisa lang naman ang sagot nilang lima. Gaya gaya! Hahaha de joke.
"Eh ikaw, Ranz? Kamusta kayo ni Nikki?" Tanong sa akin ni Ully.
"Ayos naman kami! Forever na 'to!" Sagot ko sa kanila. Oo, walang forever........ SA MGA BITTER! Wag kayong bitter sa forever, ano bang ginawa nya sa inyo? Masyadong bitter! Hahahaha!
"Hahaha. Ayos yan, tol! Stay strong!" Sabi sa akin ni Biboy at tinunggo yung braso ko, kaso mahina lang.
"Tara, practice na!" Aya naman ni Clarence sa amin.. Kaya tumayo na kami at nag posisyon.
"Oh game ah.." Paalala sa amin ni Ully, "1 2 3 4.... 5 6 7 8...."
BINABASA MO ANG
Forever And Always [UF BOOK 2 - RANZ KYLE]
Fanfiction[Book 2 of Unexpected Feelings] Bakit parang ngayon lang ulit nagparamdam si tadhana sakanilang dalawa? Susuko na ba sila? O, lalabanan nila ang pagsubok na ito ng magkasama?