RANZ'S POV
Alam nyo yung masakit? Yung mahal ko pa sya, pero sya hindi na. Argh! Pero... Ang sakit mga bregs. Pero kahit na sinabi nya sa akin na hindi na nya ako mahal, alam kong mahal nya pa rin ako. Nakikita at nararamdaman ko.
HINDI AKO SUSUKO. NEVER GIVE UP NGA DBA?
Sabi nga nila, kung mahal mo ang isang tao wala kang dahilan para sumuko.. HINDI AKO SUSUKO, KASI MAHAL KO SIYA.
Teka.. Ayoko ng magdrama. Mukhang bakla! HAHAHAHA. Gusto nyo ba malaman kung ano nangyari nung isang araw nung nasa park kami?
FLASHBACK...
"I just want you to know that, I still love you.." Sabi ko habang naka tingin sa kanyang mga mata. Seryoso ako. Gusto ko bumalik yung dating kami.
Alam kong ang kapal ng mukha ko... Kasi ako tong nakipag break tapos ako ngayon yung makikipag balikan sa kanya. Leche lang.
"Ranz..." Sabi nya at shaky na yung voice nya. Obvious naman na umiiyak siya. Iyakin talaga si Nikki. Hays.
Niyakap ko sya, yes naman! First time to. "Nikki, wag ka ng umiyak." At hinalikan ko siya sa buhok. "I miss you so much."
Kumalas sya sa pagkakayakap at ngumiti lang. Wow ah! Wala bang 'i miss you too' dyan!? Sakit naman nun. "Ahh. Sige, uwi na tayo Ranz pagod na ako."
-_________- ANO BA YAN!
KUMILOS KA RANZ!!!!!! MAGSALITA KA!!! HINDI KA NAMAN PIPE DBA!? ARGH! MAKE A MOVE!!!!
"N-nikki..."
"Uhh.. Ranz, Uwi na tayo." Sabi nya at tumalikod na pero hinawakan ko sya sa braso.
"Nikki naman eh.."
BINABASA MO ANG
Forever And Always [UF BOOK 2 - RANZ KYLE]
Fanfic[Book 2 of Unexpected Feelings] Bakit parang ngayon lang ulit nagparamdam si tadhana sakanilang dalawa? Susuko na ba sila? O, lalabanan nila ang pagsubok na ito ng magkasama?