Chapter 2

1.2K 36 8
                                    

RANZ'S POV

*4 YEARS AGO..*

"Let's break up.." Ayan ang sinabi ko kay Nikki. Hindi ko alam kung bakit ko yan sinabi sa kanya. Bwiset! Ano ba nangyayari sa akin!? Bakit ko yun nasabi!? Fck!

Babawiin ko na sana pero.... "Fine! Then, let's break up."

Hindi na ako nagulat sa sinabi nya sa akin, kung bakit sya pumayag na makipag break sa akin. Gago ko kasi! Bakit ko ba sinabi yun? Wala na... Wala na yung babaeng pinaka mamahal ko. Tanga mo kasi, Ranz. Gago ka pa!

Ang sakit tanggapin. Pagod na ba sya? Ayaw na ba nya sa akin? Argh. Bakit ba kasi ako nakipag break!? -______- pakibugbog na nga ako, wala ng saysay ang buhay ko kapag wala si Nikki! Putangina!

Umalis na ako dun sa lugar na yun at tsaka dumeretso ako sa bar. Shit lang, ang sakit. Naman oh! Bakit ba nangyayari tong mga to!? Naging masama ba akong boyfriend sa kanya!? Hindi ko naman talaga balak sabihin sa kanya yung mga salitang yun.

Galit ako sa sarili ko, inis na inis ako sa sarili ko kasi hindi ko sya nakikita.... Hindi ko sya nakakausap.... Pero, ngayon? Wala na... Wala na si Nikki, we're officialy over.

Tumawag sa akin ni Biboy kung nasaan ba ako nag aalala na daw si Mama sa akin, sabi ko wala akong pakialam at nasa bar ako. Sabi nila pupuntahan nila ako dito, woooo!!! Ilang minuto lang ay nandito na sila... Wow, kumpleto! Chicser yan eh. Medyo madami na rin akong nainom. Wala, kulang pa yan sa sakit na nararamdaman ko!!! Kahit isang araw lang mawala yung sakit dito sa puso ko. Please lang. HINDI KO NA KAYA...

I CAN'T IMAGINE MY LIFE WITHOUT HER.

"Mga *hik* pre, inom tayo oh." Sabi ko sa kanila at inabutan sila ng beer pero ayaw nila. Ano ba yan! Pati ba naman sila!? "Ranz, tama na.. Umuwi na tayo, lasing ka na..."

"Hindi ako *hik* lashing..."

Sabi ko.. Tinanong nila ako kung ano bang nangyari at kung anong nangyari sa akin... Sa akin nga lang ba, or sa aming dalawa ni Nikki?

"Wala na kami *hik* ni Nikki.. Shaya *hik* diba?" Nagulat naman sila sa sinabi ko... ARGHHH!! ANG TANGA TANGA KO KASI!!!! NASAYO NA RANZ, PINAKAWALAN MO PA!!! TANGINA!!!!

"Ranz, uwi na tayo. Maayos nyo rin yan tara na..." Hindi ko alam kung sino yung nagsabi sa akin nun. Hinawakan nya ako sa braso pero tinanggal ko yung kamay nya. Ayoko nga! Ayoko ngang umuwi. Tangina lang!

Forever And Always [UF BOOK 2 - RANZ KYLE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon