Chapter 21

501 31 8
                                    

Author: Hello what's up yowww! Hahaha. Sorry late. So here's the chapter 21!

Enjoy!

Basahin niyo po yung a/n ko mamaya sa baba. Salamat. :)

--------------------------------

RANZ'S POV

On the way na kami sa pupuntahan namin. Sa office nung wedding coordinator namin para sa kasal namin ni Nikki. Kasama rin namin ang Chicser pati mga girlfriends nila. Mas excited pa sila sa amin ni Nikki eh. Haha jk.

Ilang minuto lang ay nakarating na kami sa office. Chloe ang pangalan niya. Chole De Jesus.

"Goodmorning. Kayo po ba sina Mr. Ongsee at Ms. Mendoza?" Tanong niya sa amin.

Agad kaming tumango, "Yes. Kami yun." Sabi ko.

"Ahh, sige po tata po dito." Sabi niya at lumakad kami papunta sa isang table at umupo sa harapan niya.

"Ang uunahin po natin ay ang wedding dress niyo. Ano po ba gusto niyo?" Tanong niya naman kay Nikki.

"Meron pong nag design ng wedding dress ko. Yung bestfriend ko pong si Louise. Eto po oh." Sabi naman ni Nikki inabot yung papel na ni-sketch ni Louise.

"Perfect. Bagay na bagay sayo. Lalo na sa built ng katawan mo." Sabi naman ni Chloe at tumingin kay Nikki.

Syempre, kahit anong isuot ni Nikki bagay sa kanya.

"Next is invitations. Anong gusto niyong design?"

"Kahit ano. Basta simple at maganda katulad ng mapapa-ngasawa ko." Sabi ko at tumingin kay Nikki at kumindat. Namula naman siya.

"PARE NAMAN! MAMAYA KA NA BUMANAT DYAN!" Sigaw naman ni Owy. Nagtawanan naman kami.

"Sweet naman. Haha sige, kami na bahala. Next is your guests. Yung entourage, at kailangan niyo mamili ng primary at secondary sponsors. At mga abay. Sulat niyo na lang po dito nakalagay po kasi yan sa invitations." Sabi niya at may inabot sa amin na ballpen at papel.

"Ahm.. Chloe, kasi ano.. Wala kaming kukunin na baga para sa mga abay. Para unique. Okay lang ba yun?" Tanong ko naman.

"It's okay, sir. Kakaiba nga po. Haha." Sabi niya tumango naman ako at ngumiti.

"Ninong at ninang? Sino gusto mo?" Tanong ko kay Nikki.

"Tita Cris and Tito Dan."

"Okay. Uhm.. Kuya Jun tsaka Tita Annie."

"Haha oo. Tsaka sina Ate Elle at Kuya Tom."

"Ahh oo, naalala ko sila. Sino pa?"

"Ikaw naman mag isip!"

"Sila ano... Yung pinsan ni Daddy. Tito Mar and Tita Tine. Yung asawa niya."

"Sige. Last na to. Kapatid ni Papa. Tito Trian and Tita Ella. Mag asawa rin yun." Sabi ni Nikki at isinulat ko naman.

"Okay! Next secondary sponsors. Candle sponsor?"

"Angela and Jaycee!"

"Ayos! Viel sponsor?"

"Marco and Jasmine. Cord sponsor?"

"Kuya Nathan and Ate Anne syempre. Bible bearer?"

"Si Joshua! Batch mate ko nung college, remember?"

"Ahh oo! Ring bearer?"

"Si Justine. Batch mate ko din, kilala mo sila diba? Coin bearer? Si Zild. Yung pinsan mo."

Forever And Always [UF BOOK 2 - RANZ KYLE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon