Chapter 7

1K 39 3
  • Dedicated kay Junice
                                    

Author: Hi guys!! May sasabihin ako sa inyo! Importante. HAHAHAHAHa! Uhm. Check nyo po yung latest status ko bilis! Hahaha. Good news yun! ;) Lol. So eto na yung Chapter 7. Enjoy reading!

---------------------------------------

 

 

NIKKI'S POV

 

 

"Hoy! Ano bang iniisip mo dyan?" Tanong sa akin ni Angela. Oo nga pala, nandito kami sa bahay namin. Kasama ko sila Angela at Monica. Ngayon lang nila nalaman na nandito na ako. Aba matinde!

 

"Wala yun." Sabay higa sa kama ko at huminga ng malalim. Ang gulo kasi. Halos 2 days na rin ang nakakalipas nung umamin ako kay Ranz sa park. Argh! Naging akward ako sa kanya. Ugh! Ano ba gagawin ko!? Kulit nya kasi eh, ayan tuloy.

"Alam naming meron, share mo na yan." Sabi sa akin ni Monica. Ay oo nga kailangan ko to ishare, baka mabaliw ako dito kung sasarilihin ko lang tong prolema ko.

Ang gulo kasi. Mahal ko pa sya, mahal nya pa rin ako. Pero walang kami. Argh! Mababaliw na ako. M.U FOREVER? Hayy.

"Ano na?" Tanong sa akin ni Angela. At naka pamewang pa ang gaga! Excited much! Eto na nga, mag sasalita na oh!

Huminga ako ng malalim, "Ganito kasi.. 2 days ako, napa amin ako ng wala sa oras na mahal ko pa si Ranz, tapos mahal nya pa rin ako.." Paliwanag ko sa kanilang dalawa.

Kumunot noo nila at tumaas ang isang kilay nila! Taray nyo ah! "Oh? Anong problema dun? Mahal nyo pa rin isa't isa!" Sabay pa nilang sabi.

"Yun na nga eh. Hindi ko alam kung anong status namin ngayon." Sabi ko sa kanila. Eh hindi ko naman talaga alam eh! Ang gulo ng buhay ko, kainis!

"Alam mo... Igala mo na lang yan, tara mall tayo!" Sigaw sa akin ni Angela at hinatak ako papatayo. Aba! Gaga talaga tong babaeng to. Uso po maghintay.

"Tama yun! Tara na!"

Forever And Always [UF BOOK 2 - RANZ KYLE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon