Author: Hello readers!!! Sorry for the late update!! :(((( Super naging busy ako these past few weeks. Yung mga school works and projects at periodical pa namin last week kaya ngayon lang ako nakapag update. Sorry talaga. 3 weeks ata ako hindi nakapag update. :(( So eto na yung chapter 12! Enjoy reading, readers!
This chapter is dedicated to: iamKhimCute06
----------------------------------
NIKKI'S POV
Kakagising ko lang. Naghilamos ako at nag toothbrush. Pagkatapos ay bumaba na ako para kumain, nagugutom na rin ako. 9:00 am na pala. Ang aga ko naman magising. Pagkababa ko ay naabutan ko sila mama at papa sa sala. Nanunuod lang sila ng TV. Wala ba silang trabaho? Oh well, mabuti na yun. Hahaha.
"Goodmorning, ma at pa!" Bati ko sa kanilang dalawa at hinalikan ko naman silang dalawa sa pisngi. Nagulat ata sila kasi ang aga ko nagising.
"Goodmorning, Nikki. Aga mo ata nagising? Usually kantulog ka eh!" Biro sa akin ni papa at tumawa naman silang dalawa ni mama. Papa talaga! Binuking ako huhuhuhu joke.
"Pa naman! Huhu."
"Joke lang yun," sabi nya. "Kumain ka na!" Dagdag pa nito. Tumango naman ako sa kanya at tumalikod. Nakaka 3 steps pa lng ako ay tinawag ako ni mama, "Nga pala Nikki, start na ng office mo tomorrow, okay?"
Nagulat naman ako, hindi pa ako ready but at the same time excited na ako! "Talaga ma!? Luh. Hindi pa ako ready, ano ba yan!"
"Hmp! Basta bukas, ihanda mo sarili mo ah. Hahaha. Goodluck, Nikki Anne!" Sabi ni Mama. Hindi ko na lang pinansin yung sinabi nya at dumeretso na agad ako sa kusina para kumain. Sakto namang pagkaupo ko at dumating si Lanz at Kuya.
"Goodmorning!" Bati sa akin ni Lanz ng nakangiti at umupo sya sa harap ko, "Goodmorning din!" Sabi ko sa kanya.
Umupo naman si Kuya sa tabi ni Lanz, "Goodmorning, Kuya!" Bati ko sa kanya.
"Goodmorning, Nikki!" Sabi ni Kuya. Nginitian ko na lang sya at kumain na kami ng sabay sabay.
*****
Nanunuod ako ng TV ngayon dito sa kwarto ko ng bigla naman tumunog yung phone ko. May tumatawag. Tinignan ko kung sino yung tumatawag, si Ranz pala. Sinagot ko naman agad yung tawag nya.
BINABASA MO ANG
Forever And Always [UF BOOK 2 - RANZ KYLE]
Fanfiction[Book 2 of Unexpected Feelings] Bakit parang ngayon lang ulit nagparamdam si tadhana sakanilang dalawa? Susuko na ba sila? O, lalabanan nila ang pagsubok na ito ng magkasama?