Chapter 15

692 26 0
  • Dedicated kay Zhara
                                    

Author: Ello readers! Sorry for the late update, naging busy ako last year eh. Ngayon lang ulit ako nagkafree time para mag update. Happy new year guys! Page 2 of 365! Love youuu! Btw, i changed my username guys! It's @missfangirl_ na :)

So here's the chapter 15!


----------------------------------------------------

RANZ'S POV


9:05 AM nagising ako. Super pagod ako sa mallshow namin kahapon. Pagkauwing pagkauwi ko kagabi eh nakatulog agad ako sa sobrang pagod. Hindi ko na rin nakausap or natawagan si Nikki pagkauwi ko. Hay. I checked my phone. Tinignan ko kung may text or call galing kay Nikki. And pagtingin ko, meron nga. :')

From: Nikki <3

Ranz, nakauwi na ako. Nakauwi ka na ba? Alam kong pagod ka, kaya magpahinga ka na okay? Mahal pa rin kita bukas, don't worry. I love you! :*

------------------------------------------------

I can't hide my smile.. Napangiti na lang ako sa text nya sakin. Ang sweet nya kasi. Oo na, I admit it. Kinikilig ako. Sino ba naman hindi kikiligin sa text nya dba? Ang swerte ko talaga kasi may girlfriend ako na katulad ni Nikki.

*****

Natapos akong maligo at nagbihis na ako. 9:35 am pa lang pero bat ang lamig ata ngayon? Kaylangan ko ng yakapsule mula kay Nikki. Hahaha joke ang landi ko.

Oo nga pala, hindi ko pa narereplyan si Nikki sa text nya sakin kagabi. Baka magtampo pa sakin yun bat hindi ko sya tinext or tinawagan man lang. Kaya kinuha ko yung phone ko sa gilid ng kama ko tsaka ako ng text sa kanya.

To: Nikki <3

Goodmorning baby! Sorry hindi ako nakapagreply sayo kagabi ha? Nakatulog na kasi ako eh. Don't forget to eat your breakfast, okay? I love you to the moon and back! :*

---------------------------------------------

And I pressed the send button. Bumaba naman ako agad sa kusina para kumain. Naabutan ko si Niana at Seah na kumakain. Nasan sila Mama, Papa, Nina at Natalia? Agad naman akong umupo sa harap ni Niana at Seah.

"Goodmorning, Kuya!" Bati nilang dalawa sa akin. Sabay pa talaga sila.

Ngumiti ako sa kanila, "Goodmorning Seah at Niana." At kumuha ako ng bacon para kainin. Ang sarap talaga ng luto ni mama, kaya mahal ko yun eh. yieee naks!

"Nasan nga pala sila mama?" Tanong ko sa kanila

Forever And Always [UF BOOK 2 - RANZ KYLE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon