Chapter 13

2K 68 11
                                    

A/N: Sorry for the long wait. Anyways... maraming thanks sa mga nagbabasa pa rin nito hanggang ngayon... Thanks sa walang sawa ninyong pagsuporta sa I'm Yours... :)

If you have time, visit nyo rin sana yung website ko. Click the External link sa side to go to the site.

May official site na din ang I'm Yours... You can join the forum if you want... Eto yung site: imyoursofficialsite.weebly.com

So ayun... Here's Chapter 13 guys... Enjoy reading... ^_______^

 

- Sarrah ♥

>>>♥<<<

13

Shane's POV

"Shane..." hindi ko natapos yung sasabihin ko dahil biglang lumapit sa'min ni Reggie si Luis.

"Manong..." nasabi ko na lang.

I think I need to do a lot of explaining here. Alam ko naman na nagtatampo sa'kin ngayon si Luis eh. Well, he's still my bestfriend at malamang ayaw nya lang na masaktan uli ako. Pero kasi diba, iba naman yung situation ngayon at kelangan nya rin malaman yung side ni Reggie. I'm sure naman maiintindihan nya.

"I need to talk to Reggie..." sabi ni Luis na ikinagulat ko.

A-ano daw?! Si Reggie yung gusto nyang makausap? Ano ba naman yan?! Akala ko pa naman ako yung gusto nyang makausap. Hayz...

Ano? Papayag ba ako? Baka kasi mamaya kapag pumayag ako, magbugbugan lang tong dalawang 'to.

"Can't you talk infront of me?" tanong ko naman.

Biglang hinawakan ni Reggie yung siko ko kaya humarap ako sa kanya. Binigyan nya ako ng sige-na-maguusap-lang-kami look, kung kaya naman pumayag na rin ako.

"Okay fine..." sabi ko sabay alis.

Dumiretso ako sa office room ko dito sa Man-Man. You've read it right. May office room ako dito. Tig-isa kami ni Luis. Malamang, kasi kami yung may-ari eh diba? Haha. Umupo ako sa swivel chair at inilabas yung phone ko. Sinaksakan ko ito ng earphone at nakinig na lang ako ng music.

***

Reggie's POV

Umupo si Luis sa katabing upuan ko pagkatapos ay binigyan sya ng alak nung bartender.

"Mahal ko si Shane..." biglang sabi ni Luis na dahilan kung bakit napatingin ako sa kanya.

I'm Yours (Yesterday, Today, and Always) - ON HOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon