Chương 12: Không thể thất bại

6.2K 449 38
                                    

Himuro ôn nhu nhìn thiếu nữ đang mỉm cười trên màn hình điện thoại. Giống như thông qua tấm ảnh kia, hắn sẽ nhìn thấy anh mắt tin tưởng của người đó vậy.

"Trận này em sẽ không lên sân đâu."

"Cái gì?!"

"Không đùa đi Murasakibara!"

Nghe thấy mọi người nói, tâm trạng cao hứng của Himuro cũng dần hạ xuống.

Không thể không nói, cho dù hắn có tin tưởng sẽ đánh thắng Kagami thì cần phải có Murasakibara mới thực hiện được. Nếu cậu ta không lên sân, như thế...

Chiến thắng nhất định sẽ thuộc về tay đám người kia...

Một cú đấm không chịu khống chế đấm mạnh vào mặt Murasakibara. Đau đớn làm cậu ta nhíu mày, rầu rĩ nói:

"Đau đấy. Murochin, cho dù là anh tôi cũng sẽ nghiền nát."

"Atsushi! Cậu nói gì vậy!" Himuro phẫn nộ nhìn cậu ta: "Cậu có tất cả những gì mà anh khát khao, vậy mà cậu lại buông tha trận đấu?!"

Murasakibara nâng mắt, cười nhạo:

"Kagami có thể thực hiện Air walking chứng tỏ cậu ta không tầm thường. Hiện tại còn vào Zone...sẽ không ai đánh bại cậu ta được. Anh cũng yếu kém hơn cậu ta."

Kazuchin....

Tớ đột nhiên nghĩ đến...

Nếu như tớ không cố gắng, vậy cậu có tức giận mà xuất hiện trách mắng tớ không?

Cậu sẽ xuất hiện chứ? Sẽ chất vấn tớ không giữ lời..?

"Anh biết chứ."

Đột nhiên một giọt nước mắt nóng hổi rơi xuống mặt, Murasakibara hoảng hốt như nghe thấy tiếng thiếu nữ nức nở.

"Anh không thể thắng được cậu ta, vì vậy anh cần có mọi người trợ giúp. Trận này anh không thể không thắng, nếu như thua..."

Alice sẽ không thuộc về hắn...

Ngay cả liếc mắt, có lẽ Alice cũng sẽ thấy trướng mắt đi? Cho dù là anh em, hắn vẫn hi vọng...

Người rơi vào tuyệt cảnh không phải hắn, mà là người em trai Kagami Taiga kia.

Rõ ràng, người gặp cô ấy trước là hắn...

Rõ ràng là như thế.

【Atsu-chan, nếu tớ có thể cao như cậu thì tốt rồi...Như thế tớ sẽ không bị từ bỏ, đúng không..?】

"Thật là, tôi không nghĩ tới anh sẽ khóc đấy."

"Tôi nhất định phải lên trận này rồi..." Murasakibara chậc một tiếng, nhàm chán duỗi vai:

"Masakochin...cho tôi mượn cột tóc."

Nhận lấy dây chun, Murasakibara chậm rãi buộc lên. Ánh mắt so với ban đầu còn muốn khủng bố.

Kazuchin...nhất định, nhất định sẽ không để Kazuchin phải khóc nữa.

Nhất định phải thắng, như thế Kazuchin sẽ mỉm cười.

Nụ cười của Kazuchin là thuộc về hắn...thuộc về hắn nha...

Hai bên lại giáp mặt nhau. Himuro che dấu đi sự yếu ớt vừa biểu hiện trên mặt, cười ôn nhu nhìn Kagami:

[Full] (Đồng Nhân Kuroko no Basket) Tia Chớp Thứ Bảy (BG/NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ