Chương 31: Hợp túc trên núi

3.1K 335 31
                                    

"Mọi người--" Aida cao giọng: "Lần này chúng ta sẽ đi hợp túc trên núi! Chuẩn bị cho giải mùa hè!"

"Hợp túc?!" Seirin chúng tỏ vẻ lên tinh thần.

"Đúng đúng." Aida cười nhìn vẻ hưng phấn của mọi người: "Lần này chúng ta sẽ hợp túc trên núi. Ở đó có suối nước nóng đấy."

"Suối nước nóng!!!!"

Cả lũ hú ầm lên. Mùa đông mà tắm suối nước nóng thì còn gì tuyệt hơn nữa!

555 thật mong đợi~~!!

Kazuha hắc tuyết phát hiện, cả nhóm, chừa Kuroko, tất cả đều giống Kise nhị hoá.

Ôi mẹ, tại sao cô lại có ảo giác tất cả biến thành chó??

"Mọi người yên tĩnh nào." Aida vỗ vỗ tay, có vẻ cô ấy cũng rất hào hứng: "Ngày mai 7 giờ có mặt tại cổng trường. Ai đến muộn..."

Bỗng dưng Seirin cảm nhận được một trận âm phong lướt qua.

...

"Tetsu-chan, cậu chuẩn bị đồ chưa?"

"Chuẩn bị gì?" Kuroko ngẩng đầu, hỏi.

"Tất nhiên là đồ để đi hợp túc rồi." Cô trợn mắt, tiếp tục động tác thái chanh trên tay.

"Tớ nghĩ Kazuha đã chuẩn bị giúp tớ rồi."

Cậu vô tội chớp chớp mắt. Cô bị động tác này của cậu manh đến, suýt chút nữa đả bỏ đống chanh qua một bên bổ nhào vào người cậu.

"Khụ, được rồi." Người nào đó vờ thanh lịch: "Vì cậu đáng thương nên tớ mới giúp cậu thôi đấy."

Kuroko bật cười. Từ lúc nào Kazuha CỦA CẬU lại bắt đầu ngạo kiều rồi? Còn lâu cậu mới nói làm như vậy cho cậu cảm giác vợ hiền đang chuẩn bị đồ cho chồng đấy!

Kuroko•kẻ cơ hội• Tetsuya tỏ vẻ bản thân gần quan được lộc ha hả.

Không có phúc hắc nhất, chỉ có phúc hắc ẩn hình.

"Hm hm...chết cha. Tetsu-chan, nhà mình hết đường rồi à?"

Kuroko bị chữ "nhà mình" của cô làm cho giật mình, sau đó phản ứng cực kì nhanh chóng: "NHÀ MÌNH hết đường rồi."

Kuroko•kẻ cơ hội lv max• Tetsuya buồn rầu lên tiếng. Cô nhíu mày, vẫn chưa nhận ra cái gì không đúng.

"Thôi được rồi, Tetsu-chan ở nhà trông nhà nha." Cô bỏ tạp dề xuống: "Tớ sẽ đi mua đường."

"Ừm."

Kì thật cậu muốn đi cùng cô nhưng nghĩ đến nếu như đòi hỏi nhiều quá sẽ khiến cô phiền chán (?), hơn nữa cô ấy đã quyết định làm gì đều sẽ làm tới cùng (??), cô ấy làm người quyết đoán lắm mà (???).

"Tớ đi đây."

Kazuha rửa tay, lên phòng lấy tiền rồi đi ra ngoài.

Aomine•theo dõi cuồng• Daiki chờ đợi giờ phút này đã lâu. Cứ nghĩ tới bản thân sẽ như quãng thời gian trước chỉ có thể đứng ngoài hứng trọn sương đêm cho đến khi cô tắt đèn. Ai ngờ hiện tại cô ra ngoài...

[Full] (Đồng Nhân Kuroko no Basket) Tia Chớp Thứ Bảy (BG/NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ